PS3 sem media server

Skjámynd

Höfundur
beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

PS3 sem media server

Pósturaf beggi90 » Fös 06. Júl 2012 23:05

Sælir,

Er með ps3 sem var búinn að sitja uppí hillu í langan tíma þar sem hún er með ónýtt geisladrif.
Ætlaði að nýta hana sem media server og setja upp showtime til að sjá um þetta en sé að ég þarf að jailbreaka vélina mína í það.

Vandamálið er að ég er með v. 4.11 og þetta virðist ekki vera hægt nema með 3.55 sem virðist vera basl að downgrade-a í.
Er ég algjörlega fcked, önnur lausn?



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6366
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 454
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: PS3 sem media server

Pósturaf worghal » Fös 06. Júl 2012 23:10

ég hef notað þetta með góðum árangri
http://www.ps3mediaserver.org/

en sumir hafa lennt í vandræðum með þetta


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: PS3 sem media server

Pósturaf capteinninn » Fös 06. Júl 2012 23:12

Tversity og PS3 media server eru báðir góðir skilst mér.

Ættir að fá bara upp shared möppu og tversity eða ps3 media server sér um að encode-a skrárnar ef ps3 styður ekki það sem þú ert að reyna að opna



Skjámynd

Höfundur
beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: PS3 sem media server

Pósturaf beggi90 » Fös 06. Júl 2012 23:26

worghal skrifaði:ég hef notað þetta með góðum árangri
http://www.ps3mediaserver.org/

en sumir hafa lennt í vandræðum með þetta


Prófa þetta, finnst samt leiðinlegt að vera læstur fyrir utan minn eigin vélbúnað.



Skjámynd

Akumo
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
Reputation: 0
Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
Staða: Ótengdur

Re: PS3 sem media server

Pósturaf Akumo » Fös 06. Júl 2012 23:40

Ps3 media server er tær snilld, hef notað það mikið .



Skjámynd

Höfundur
beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: PS3 sem media server

Pósturaf beggi90 » Fös 06. Júl 2012 23:46

Akumo skrifaði:Ps3 media server er tær snilld, hef notað það mikið .


Málið er að ég vil helst ekki keyra þetta svona ég vil helst ekki þurfa að setja ps3 media server á allar vélar sem vilja deila eitthverju þarna yfir.




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: PS3 sem media server

Pósturaf capteinninn » Fös 06. Júl 2012 23:50

Þarft hvorteðer að gera það, tölvurnar vita ekkert hvaða möppum þú ætlar að share-a á playstation.

Ert enga stund að setja þetta upp og það stillir firewall í tölvunni og fleira



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: PS3 sem media server

Pósturaf dori » Lau 07. Júl 2012 00:11

hannesstef skrifaði:Þarft hvorteðer að gera það, tölvurnar vita ekkert hvaða möppum þú ætlar að share-a á playstation.

Ert enga stund að setja þetta upp og það stillir firewall í tölvunni og fleira

Ekki að ég viti alveg um þetta setup en við erum samt að tala um að það er innbyggt í Windows að deila hlutum og flestir setja það upp til að deila myndum og þáttum sem þeir eru með. Að setja upp einhvern media server til að gera það hljómar svolítið mikið eins og extra skref.




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: PS3 sem media server

Pósturaf capteinninn » Lau 07. Júl 2012 00:30

dori skrifaði:
hannesstef skrifaði:Þarft hvorteðer að gera það, tölvurnar vita ekkert hvaða möppum þú ætlar að share-a á playstation.

Ert enga stund að setja þetta upp og það stillir firewall í tölvunni og fleira

Ekki að ég viti alveg um þetta setup en við erum samt að tala um að það er innbyggt í Windows að deila hlutum og flestir setja það upp til að deila myndum og þáttum sem þeir eru með. Að setja upp einhvern media server til að gera það hljómar svolítið mikið eins og extra skref.


Já en Windows encode-ar ekki avi file-a til að spila í Playstation tölvum eða neitt slíkt. Og windows deilir ekki möppum nema þú segir því að gera það, ekki nema hann geymi öll gögnin sín í shared möppunni í tölvunni.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: PS3 sem media server

Pósturaf dori » Lau 07. Júl 2012 01:14

hannesstef skrifaði:
dori skrifaði:
hannesstef skrifaði:Þarft hvorteðer að gera það, tölvurnar vita ekkert hvaða möppum þú ætlar að share-a á playstation.

Ert enga stund að setja þetta upp og það stillir firewall í tölvunni og fleira

Ekki að ég viti alveg um þetta setup en við erum samt að tala um að það er innbyggt í Windows að deila hlutum og flestir setja það upp til að deila myndum og þáttum sem þeir eru með. Að setja upp einhvern media server til að gera það hljómar svolítið mikið eins og extra skref.


Já en Windows encode-ar ekki avi file-a til að spila í Playstation tölvum eða neitt slíkt. Og windows deilir ekki möppum nema þú segir því að gera það, ekki nema hann geymi öll gögnin sín í shared möppunni í tölvunni.

Mér sýnist það sem hann var að biðja um einmitt vera spilari sem keyrir á PS3 tölvunni og þarf ekki einhverja aðra tölvu til að transkóða allt. Ég gæti verið að misskilja eitthvað samt.

Frekar fyndið að tölva sem getur spilað bluray myndir þurfi að hafa aðra tölvu til að transkóða allt...



Skjámynd

Höfundur
beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: PS3 sem media server

Pósturaf beggi90 » Lau 07. Júl 2012 02:22

ps3media server er þá kominn á torrent/file serverinn.
Lausn sem mér finnst ekki skemmtileg en verður að duga núna.




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 130
Staða: Ótengdur

Re: PS3 sem media server

Pósturaf arons4 » Lau 07. Júl 2012 09:03

beggi90 skrifaði:ps3media server er þá kominn á torrent/file serverinn.
Lausn sem mér finnst ekki skemmtileg en verður að duga núna.

PS3 spilar ekki nærrum því öll helstu file formats, en ps3mediaserver reddar flest öllum með transkóðun, eins fullt af sniðugu dóti sem kemur með því.




krat
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 21:14
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: PS3 sem media server

Pósturaf krat » Lau 07. Júl 2012 13:19

skal kaupa ps3 vélina á 20þús :)




codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 342
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: PS3 sem media server

Pósturaf codec » Lau 07. Júl 2012 13:53

ps3 er ágætt sem media player og virkar fínt með ps3mediaserver.
En mér finnst reyndar sárlega vanta "play to" fídus í PS3. Það er að segja að þeir útfæri dlna að fullu, þar með talið renderer hlutverkið, þannig að maður gæti "fjarstýrt" t.d. frá tölvu, tablet eða snjallsíma.

Einnig vantar almennilegt youtube app í ps3 ef það á að notast sem media player. Hreint með ólíkindum að maður fær bara einhvern afbakaðan 240p straum frá youtube á ps3 vélina sem er oftast tengd við stærsta skjáinn í húsinu :mad . Maður getur fengið HD á frakking síma í dag, og þeir meira að segja gáfu út youtube app sem ræður vi HD á Vita handtölvuna en ekki á ps3. Ég vill auðvitað fá youtube í 1080 á stærsta skjáinn. Mitt mat er að það eru fávitar sem stjórna hjá Sony.

Sony virðast með allt niðri um sig þessi misserin taka frekar út fídusa en bæta við og Microsoft (xbox) er að gíra sig í að taka þá alveg í ***** á console markaðnum sbr. Smart Glass ofl.

Bið ykkur að afsaka rantið en ég er frekar pirraður út í Sony og þeirra getuleysi á svo mörgum sviðum, svo sem eins og PSN klúðrið í fyrra t.d. ég verð bara :mad og svo :pjuke .



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6366
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 454
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: PS3 sem media server

Pósturaf worghal » Lau 07. Júl 2012 14:36

codec skrifaði:ps3 er ágætt sem media player og virkar fínt með ps3mediaserver.
En mér finnst reyndar sárlega vanta "play to" fídus í PS3. Það er að segja að þeir útfæri dlna að fullu, þar með talið renderer hlutverkið, þannig að maður gæti "fjarstýrt" t.d. frá tölvu, tablet eða snjallsíma.

Einnig vantar almennilegt youtube app í ps3 ef það á að notast sem media player. Hreint með ólíkindum að maður fær bara einhvern afbakaðan 240p straum frá youtube á ps3 vélina sem er oftast tengd við stærsta skjáinn í húsinu :mad . Maður getur fengið HD á frakking síma í dag, og þeir meira að segja gáfu út youtube app sem ræður vi HD á Vita handtölvuna en ekki á ps3. Ég vill auðvitað fá youtube í 1080 á stærsta skjáinn. Mitt mat er að það eru fávitar sem stjórna hjá Sony.

Sony virðast með allt niðri um sig þessi misserin taka frekar út fídusa en bæta við og Microsoft (xbox) er að gíra sig í að taka þá alveg í ***** á console markaðnum sbr. Smart Glass ofl.

Bið ykkur að afsaka rantið en ég er frekar pirraður út í Sony og þeirra getuleysi á svo mörgum sviðum, svo sem eins og PSN klúðrið í fyrra t.d. ég verð bara :mad og svo :pjuke .

afsakið, en nei, microsoft "kinect everything" er ekki að fara að vinna þetta core gaming sem sony er búið að koma upp, og það er það sem consoles snúast um, leiki.
þetta eru fyrst og fremst leikjatölvur með þann bónus að geta spilað bíómyndir, þætti og að getað vafrað á netinu. og einhverra hluta vegna eru microsoft að einbeita sér of mikið að þessum parti frekar en leikjunum, td. þá hefur sony tekið microsoft í þurrann afturendann á E3 á síðustu árum.
einnig með þetta psn "klúður" þá var nintendo líka hakkað, steam, bethesda og fleyri. hverjum ætlaru að treysta ?
en hinsvegar þá er youtube á ps3 mjög ábótavant, þetta er bara browserinn í einhverskonar "m.youtube.com mode" sem sökkar.

en svona on topic, þá finnst mér PS3 media server alger snilld og hefur virkað í allt sem ég ætlast til af því :happy


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 342
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: PS3 sem media server

Pósturaf codec » Lau 07. Júl 2012 15:19

worghal skrifaði:
codec skrifaði:ps3 er ágætt sem media player og virkar fínt með ps3mediaserver.
En mér finnst reyndar sárlega vanta "play to" fídus í PS3. Það er að segja að þeir útfæri dlna að fullu, þar með talið renderer hlutverkið, þannig að maður gæti "fjarstýrt" t.d. frá tölvu, tablet eða snjallsíma.

Einnig vantar almennilegt youtube app í ps3 ef það á að notast sem media player. Hreint með ólíkindum að maður fær bara einhvern afbakaðan 240p straum frá youtube á ps3 vélina sem er oftast tengd við stærsta skjáinn í húsinu :mad . Maður getur fengið HD á frakking síma í dag, og þeir meira að segja gáfu út youtube app sem ræður vi HD á Vita handtölvuna en ekki á ps3. Ég vill auðvitað fá youtube í 1080 á stærsta skjáinn. Mitt mat er að það eru fávitar sem stjórna hjá Sony.

Sony virðast með allt niðri um sig þessi misserin taka frekar út fídusa en bæta við og Microsoft (xbox) er að gíra sig í að taka þá alveg í ***** á console markaðnum sbr. Smart Glass ofl.

Bið ykkur að afsaka rantið en ég er frekar pirraður út í Sony og þeirra getuleysi á svo mörgum sviðum, svo sem eins og PSN klúðrið í fyrra t.d. ég verð bara :mad og svo :pjuke .

afsakið, en nei, microsoft "kinect everything" er ekki að fara að vinna þetta core gaming sem sony er búið að koma upp, og það er það sem consoles snúast um, leiki.
þetta eru fyrst og fremst leikjatölvur með þann bónus að geta spilað bíómyndir, þætti og að getað vafrað á netinu. og einhverra hluta vegna eru microsoft að einbeita sér of mikið að þessum parti frekar en leikjunum, td. þá hefur sony tekið microsoft í þurrann afturendann á E3 á síðustu árum.
einnig með þetta psn "klúður" þá var nintendo líka hakkað, steam, bethesda og fleyri. hverjum ætlaru að treysta ?
en hinsvegar þá er youtube á ps3 mjög ábótavant, þetta er bara browserinn í einhverskonar "m.youtube.com mode" sem sökkar.

en svona on topic, þá finnst mér PS3 media server alger snilld og hefur virkað í allt sem ég ætlast til af því :happy


Þessi þráður fjallaði auðvitað um PS3 sem media player og því commantaði ég út frá því. Jú allir geta lent í því að vera hakkaðir en fáir eða engir með þvíkíkum afleiðingum og PSN. Það er ekki hægt að fegra það eitthvað, þetta var epic fokkup sem kostaði þá milljónir dollara. Sony sjálfir meta tjónið á minnst 170milljónir dollara, en það er mat sem kom fram í maí 2011 og þá voru líklega ekki öll kurl komin til grafar. Aðrir hafa metið tapið mun hærra og taka þá ýmislegt annað með í reikninginn s.s. eins og viðskiptavild, trúverðugleika og eitthvað þess háttar. Líklega er ómögulegt að meta þetta nákvæmlega.

Ég vona innilega að Sony taki sig saman í andlitinu og hysji upp um sig því það er gott fyrir okkkur neytendur ef samkeppnin er sterk. Vonandi tekur nýr CEO þá fram á við og geri betur en forverar sínir undanfarið.



Skjámynd

Höfundur
beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: PS3 sem media server

Pósturaf beggi90 » Lau 07. Júl 2012 17:05

Til að fara aftur á topic þá er ps3mediaserver uppsettur, ég er búinn að prófa að horfa á nokkra þætti og hljóðið dettur úr sync í ákveðnum þáttum sem virka fullkomlega í borðtölvunni.
Frekar ósáttur með þetta svo ég er að leita að annari lausn.

@ Krat
Ég skal íhuga það.
Bara svo þú vitir það þá er þetta 40Gb fat USA útgáfan.




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: PS3 sem media server

Pósturaf capteinninn » Lau 07. Júl 2012 19:12

beggi90 skrifaði:Til að fara aftur á topic þá er ps3mediaserver uppsettur, ég er búinn að prófa að horfa á nokkra þætti og hljóðið dettur úr sync í ákveðnum þáttum sem virka fullkomlega í borðtölvunni.
Frekar ósáttur með þetta svo ég er að leita að annari lausn.

@ Krat
Ég skal íhuga það.
Bara svo þú vitir það þá er þetta 40Gb fat USA útgáfan.


Prófaðu Tversity, virkar hörkuvel fyrir mig með mína Xbox og félaga minn sem á Playstation 3. Minnir meira að segja að PS3 hans hafi staðið sig betur en xboxið mitt



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6366
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 454
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: PS3 sem media server

Pósturaf worghal » Sun 08. Júl 2012 16:50

Ertu á wifi eða vír ?


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: PS3 sem media server

Pósturaf beggi90 » Sun 08. Júl 2012 16:54

Ps3 er tengd með wifi.
Samt alltaf sömu þættir sem hafa hegðað sér undarlega.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6366
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 454
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: PS3 sem media server

Pósturaf worghal » Sun 08. Júl 2012 16:55

já það er vandamálið, ég hef alltaf verið með mína á vír en heyrt frá öðrum að wifi sé ekki allveg að gera sig.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

valdij
Ofur-Nörd
Póstar: 295
Skráði sig: Fim 03. Sep 2009 15:31
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: PS3 sem media server

Pósturaf valdij » Sun 08. Júl 2012 17:04

Ég hef notað PS3 media server í töluverðan tíma bæði á Wi-fi og með snúru. Allt gengið mjög smurt þrátt fyrir að hafa verið að streyma 720p í gegnum Wi-Fi.

Hinsvegar finnst mér vera einn risastór galli á PS3 Media server sem er ástæðan fyrir að ég er nær alveg hættur að nota þetta: PS3 media server getur ekki lesið textaskrár. Ég er orðinn algjört texta-skráa snobb. Vil hafa enskan texta á öllum þáttum/myndum sem ég sæki. Finnst það svo miklu þægilegra, þá þarf maður ekki vera með hljóðið alltaf tiltölulega hátt stillt til að heyra.

Vonandi kemur update eða álíka sem lagar þetta. Eina sem vantar til að gera þetta að alveg frábæru apparati.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: PS3 sem media server

Pósturaf AntiTrust » Sun 08. Júl 2012 19:29

valdij skrifaði:PS3 media server getur ekki lesið textaskrár. Ég er orðinn algjört texta-skráa snobb. Vil hafa enskan texta á öllum þáttum/myndum sem ég sæki. Finnst það svo miklu þægilegra, þá þarf maður ekki vera með hljóðið alltaf tiltölulega hátt stillt til að heyra.


PSM styður texta skrár.



Skjámynd

valdij
Ofur-Nörd
Póstar: 295
Skráði sig: Fim 03. Sep 2009 15:31
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: PS3 sem media server

Pósturaf valdij » Sun 08. Júl 2012 20:20

Hmm,

Gefið það er rétt rúmlega 1 ár síðan ég notaði síðast PS3 media server, en þá gat hann ekki lesið .srt skrár. Þó að nöfnin voru sú sömu, t.d. Heat.avi og svo önnur skrá sem Heat.srt

Breyttist eitthvað á þessu ári þannig að PS media server les núna .srt skrár með myndunum? Ég er allavega nokkuð viss það gerði það allavega ekki



Skjámynd

Höfundur
beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: PS3 sem media server

Pósturaf beggi90 » Mán 09. Júl 2012 00:38

PS3 skrifaði:Playback stopped. The content being played is protected by Cinavia(TM) and is not authorized for playback on this device.
For more information, see http://cinavia.com. Message Code 1.


Srsly not cool... You guys... I'm srsly.