leikir
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1616
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
leikir
ég var að panta á netið á laugardaginn hjá codemasters.com og hann heitir colin macree 4 á pc ég fékk tilkyningu að leikur er kominn til ísland í gær 6/4*04 síðan prófa ég forvitna hvæner leikur kemur í bt gaurinnn sem svarði sagði hann á næstuni það tók 3 daga að fá leikinn sem er bara gott miða að biða eftir ásgiskun á næstu viku ps leikur kom á föstudag á pc en dýrt að leysa það út 3409 hjá íslandpóst leikur kostaði 2999 í uk plús (aukakostaði 3400 þús nextday)eftir helgina daginn eftir
-
-
- has spoken...
- Póstar: 158
- Skráði sig: Mið 12. Mar 2003 11:38
- Staðsetning: behind you
-
- FanBoy
- Póstar: 728
- Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
- Staðsetning: Rvk
- Hafðu samband:
WarriorJoe skrifaði:ey dude, pass the weed
Spirou skrifaði:Ég skildi bara ekki neitt í þessum pósti
TRUE! Sko gaur, kanski áttu erfitt með að læra í skólanum, allavega sýnir pósturinn það, en vá gerðu allavega kommur, punkta og greinaskil, disus crist. Annars fatta ég ekkert hvað þú ert að segja
E.S lærðu stafsetningu.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
Sveinn skrifaði:halli skrifaði:Sveinn skrifaði:E.S lærðu stafsetningu.
bwahahhaahhahaahah kemur úr hörðustu hahaha
lol áttir þú erfitt í æsku? ég gerði akkuratt enga stafsetningavillu heimska barn.
Enga stafsetningvarillu ?
TRUE! Sko gaur, kanski áttu erfitt með að læra í skólanum, allavega sýnir pósturinn það, en vá gerðu allavega kommur, punkta og greinaskil, disus crist. Annars fatta ég ekkert hvað þú ert að segja
True - disus crist
lol áttir þú erfitt í æsku? ég gerði akkuratt enga stafsetningavillu heimska barn.
lol ? er haha ekki nóg
akkuratt ? akkúrat vinurinn