Sællir og sælar, ég er að spila Battlefield bad company 2, var að kaupa hann á steam og þegar ég spila verður hent mér út af punkbuster, er búinn að reyna að googla þetta og er búinn að prófa margt en ekkert virðist virka, þegar ég reyni að niðurhala og sitja upp punkbuster fæ ég alltaf error, man ekki hvað stóð í því það var eithvað um að eithver .DLL skrá finnst ekki, er búinn að sitja leikin aftur upp en það er ekki að laga, vona að fá svar.
Kv. nerd0bot
BF Bad company 2/ punkbuster hendir mér út =S
Re: BF Bad company 2/ punkbuster hendir mér út =S
Hvaða .dll skrá vantar ?
Þegar þú veist það googlaðu skrána og downloadaðu henni og settu á sinn stað
Þegar þú veist það googlaðu skrána og downloadaðu henni og settu á sinn stað
GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Sælir
ég er nýbúin að enduruppsetja OS. Steam og BFBC2 rauk inn. Eftir að Steam er búið að sækja leikinn þá á leikurinn að setja sjálfur upp Punkbuster og athuga hvort PB sé virkur. Þú átt að fá upp Punkbuster ok eða pass eftur uppsettningu.
Hvaða Stýrikerfi ertu með?
ég er nýbúin að enduruppsetja OS. Steam og BFBC2 rauk inn. Eftir að Steam er búið að sækja leikinn þá á leikurinn að setja sjálfur upp Punkbuster og athuga hvort PB sé virkur. Þú átt að fá upp Punkbuster ok eða pass eftur uppsettningu.
Hvaða Stýrikerfi ertu með?
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
Taktu PB út og allt sem honum tengist, settu hann upp sjálfur og uppfærðu sjálfur (manual). Passaðu að PB service A og B séu keyrð sem admin. Þetta virkaði fyrir mig, var að lenda í sama og þú varst að lenda í.
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Er ekki e-r íslenskur BF BC2 server ? Eða e-r slatti af íslenskum spilurum e-r staðar ?
Ég er að droppa bara inn á hina og þessa servera og hef ekki fundið neinn sem ég fíla e-ð ...
Ég er að droppa bara inn á hina og þessa servera og hef ekki fundið neinn sem ég fíla e-ð ...
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
ÓmarSmith skrifaði:Er ekki e-r íslenskur BF BC2 server ? Eða e-r slatti af íslenskum spilurum e-r staðar ?
Ég er að spila en er fluttur til Swe ég er með user Cujo76 er á lvl 27 addaðu mér endilega.
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
Höfundur - Bannaður
- Póstar: 118
- Skráði sig: Lau 26. Feb 2011 23:10
Takk fyrir svörun en ég nenti ekki að vesenast með þetta þannig og niðuhalaði bad company 2 set up og er að nota löglegt serial key sem ég fékk frá steam, takk samt.
Hinir notendurnir mínir: DK404 og AncientGod