mafia 2
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1616
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
mafia 2
Ég er forvitna hvort leikurinn suckar þegar er skjóta á óvin síða þarf mar hitta 1 til skot. Svo þeir fara að skjóta mig þá dey ég strax svipað með þegar að slást þá nóg hitta 1 högg á mig vóða skrýtið þarf að byrja aftur í misson líka þegar er að keyra á þótt sé á litlu hraða þá ert dauður þegar keyrt á bíll vegg eða ljósastaur frekar gallinn á leikinum bara mínn skoðun á þessu
-
- 1+1=10
- Póstar: 1177
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Re: mafia 2
gutti skrifaði:Ég er forvitna hvort leikurinn suckar þegar er skjóta á óvin síða þarf mar hitta 1 til skot. Svo þeir fara að skjóta mig þá dey ég strax svipað með þegar að slást þá nóg hitta 1 högg á mig vóða skrýtið þarf að byrja aftur í misson líka þegar er að keyra á þótt sé á litlu hraða þá ert dauður þegar keyrt á bíll vegg eða ljósastaur frekar gallinn á leikinum bara mínn skoðun á þessu
þurfti að lesa þetta 3 sinnum til að skilja þetta.
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
- Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Þetta kallast að vera raunverulegt.
T.d. með bílinn, á þessum tíma voru engir loftpúðar eða bílbelti svo auðvitað deyrðu ef að þú keyrir á einhverjum hraða á annan bíl eða ljósastaur.
T.d. með bílinn, á þessum tíma voru engir loftpúðar eða bílbelti svo auðvitað deyrðu ef að þú keyrir á einhverjum hraða á annan bíl eða ljósastaur.
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
coldcut skrifaði:Æji nennir einhver að fara á translate.google.com og þýða þetta á íslensku?
Þetta er örugglega enska upprunalega og hann notaði Google translate
You see what i did there.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
I am curious whether the game is already suckar shoot at the enemy site must meet March 1 to shot. So they are going to shoot me when I die immediately, similar to when to join them enough to meet a hit at me very strange: roll: have to start again in misson even when running on though is the low rate of them are dead already run on car or wall ljósastaur further flaw in the game: hnuss just my opinion on this
held ég skilji þetta betur.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
KermitTheFrog skrifaði:I am curious whether the game is already suckar shoot at the enemy site must meet March 1 to shot. So they are going to shoot me when I die immediately, similar to when to join them enough to meet a hit at me very strange: roll: have to start again in misson even when running on though is the low rate of them are dead already run on car or wall ljósastaur further flaw in the game: hnuss just my opinion on this
Snilld !
Annars er ég búinn með þennan leik og mæli eindregið með honum, a.m.k 10 tíma spilun og góð saga, gæti verið betri en er samt alveg þess virði að klára leikinn
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
-
- 1+1=10
- Póstar: 1177
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
er ég sá eini sem virkilega ætla mér að kaupann ? Ég downloada ekki leikjum Þess vegna á ég líka alltof marga leiki
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
Ég er forvitinn hvort leikurinn er þegar suckar skjóta á óvin á síðuna verða að uppfylla Mars 1 til skot. Svo þeir eru að fara að skjóta mig þegar ég dey þegar í stað, svipað og þegar að tengja þá nægilega til að mæta högg á mig mjög skrítið þurfa að byrja aftur í misson jafnvel þegar í gangi þó er lítið hlutfall af þeim eru dauðir þegar aka bíl eða veggur ljósastaur frekar galli í leiknum bara álit mitt á þessari
Notaði detect language á google translate og þýddi á ensku, svo aftur á íslensku,
Notaði detect language á google translate og þýddi á ensku, svo aftur á íslensku,
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 340
- Skráði sig: Fim 13. Ágú 2009 16:39
þvílikur shawshank redemption fílingur í þessum leik ! vá ég fékk bara gæsahúð
annars er ég að spá hvort aðrir eru að frjósa kannski a 5-10 min fresti i svona 2-3 sek ?
er að spá hvað það gæti verið... ég fór á canurunit.com ( eða hvað sem hun heitir) og ég kom bara þokkalega vel útur henni. Þannig ég er að spá hvort þetta sé bara tölvan sjálf að kúka(vírus etc), ekki leikurinn :/
btw.
e6700 2,6 gh - 4gb ddr2 800 mhz - og 8800 gts 512 mb ~ 56 fps i benchmark i leiknum ?
annars er ég að spá hvort aðrir eru að frjósa kannski a 5-10 min fresti i svona 2-3 sek ?
er að spá hvað það gæti verið... ég fór á canurunit.com ( eða hvað sem hun heitir) og ég kom bara þokkalega vel útur henni. Þannig ég er að spá hvort þetta sé bara tölvan sjálf að kúka(vírus etc), ekki leikurinn :/
btw.
e6700 2,6 gh - 4gb ddr2 800 mhz - og 8800 gts 512 mb ~ 56 fps i benchmark i leiknum ?
amd.blibb
er það bara ég sem get ekki fengið hann einu sinni til að opnast ?
kemur bara not responding...var að prófa demo-ið
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 911
- Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
- Staðsetning: In le matrix
- Hafðu samband:
Oak skrifaði:er það bara ég sem get ekki fengið hann einu sinni til að opnast ?
ég kveiki á leiknum .. kemur ekkert upp... bara process í taskman .. líklegast af því að ég hef ekki nógu gott skjákort eða eh
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Flottur leikur mætti vera meiri snjór.. langskemmtilegasti kaflin í leiknum...
en eruði bunir að heyra auglýsinguna af honum í útvarpinu
Vonlaus auglýsing frá gamstöðinni,þeir eru með godfather lagið undir og einhver vonlaus að tala undir xDD
Vonlaus auglýsing frá gamstöðinni,þeir eru með godfather lagið undir og einhver vonlaus að tala undir xDD
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Black skrifaði:Flottur leikur mætti vera meiri snjór.. langskemmtilegasti kaflin í leiknum...
Skemmtilegast að hafa aksturinn stilltan í simulation og vera gjörsamlega stjórnlaus á götunni
-
- Nörd
- Póstar: 130
- Skráði sig: Mið 12. Okt 2005 23:04
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
er búinn að klara leikinn tvisvar, bara góður leikur í alla staði, vildi bara ad hann væri lengri
skidrow er það crack fyrir leikinn
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
- spjallið.is
- Póstar: 437
- Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Fæ alltaf upp einhvern PhysX error þegar ég reyni að spila leikinn, er með ATI kort.
Skidrow er release grouppa.
Skidrow er release grouppa.
AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB
er búinn að installa-leiknum en átta mig ekki alveg hvað á að gera við skidrow file-inn. Ef ég reyni að opna leikinn gerist ekkert og ég get ekki opnað skidrow file-inn.
fatta þessa setningu ekki alveg:
á bara að henda skidrow file-num inn í möppuna c:/program files/2K games/mafia2/pc/ og gera síðan eitthvað meir?
öll hjálp vel þegin
fatta þessa setningu ekki alveg:
Copy the content from the SKIDROW folder on the DVD to the
/pc/ folder inside the main installation dir and overwrite
á bara að henda skidrow file-num inn í möppuna c:/program files/2K games/mafia2/pc/ og gera síðan eitthvað meir?
öll hjálp vel þegin
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
- spjallið.is
- Hafðu samband:
Hvernig væri að prófa bara?
Þú átt að setja fælana í möppuna og overwrite-a fælana sem eru þar fyrir.
AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB
-
- FanBoy
- Póstar: 756
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
- Staðsetning: 104
zdndz skrifaði:Copy the content from the SKIDROW folder on the DVD to the
öll hjálp vel þegin
Þér tekst einhvernvegin að lesa "file" úr orðinu "content". Skil ekki alveg hvernig þú ferð að því.
Intel Core i5 4690K @ ? GHz ♠ Custom water cooling ♠ Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292
-
- has spoken...
- Póstar: 180
- Skráði sig: Þri 29. Nóv 2005 17:52
- Staðsetning: Egilsstaðir
- Hafðu samband:
zdndz skrifaði:er búinn að installa-leiknum en átta mig ekki alveg hvað á að gera við skidrow file-inn. Ef ég reyni að opna leikinn gerist ekkert og ég get ekki opnað skidrow file-inn.
fatta þessa setningu ekki alveg:Copy the content from the SKIDROW folder on the DVD to the
öll hjálp vel þegin
Ja, kauptu leikinn. Er orðin sick af fólki eins og þér sem kaupa ekki leikina sina og heldur að þú eigir rétt á að stela þeim. Sérstaklega þar sem að eina sem PC fær nú til dags er console ports + oft margra vikna "seinkun" á PC útgáfunni.
Ef maður eyðir 100þ + í gaming vél þá ætti maður að eiga efni á að kaupa leikina sina. + að hafa leikina á Steam er mun-mun-mun betra en "cracked" útgáfur.
Inno3d GeForce 8800GTS 320MB# GeIL 2GB Ultra PC2-6400 DC#Core 2 Duo E6420#ASUS P5N-E SLI#Samsung Spinpoint 250GB#Zykon Z1#Aspire X-DreamerII#Logitech x-230#Proview EP2230W
-
- spjallið.is
- Póstar: 407
- Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
gotlife skrifaði:gutti skrifaði:Ég er forvitna hvort leikurinn suckar þegar er skjóta á óvin síða þarf mar hitta 1 til skot. Svo þeir fara að skjóta mig þá dey ég strax svipað með þegar að slást þá nóg hitta 1 högg á mig vóða skrýtið þarf að byrja aftur í misson líka þegar er að keyra á þótt sé á litlu hraða þá ert dauður þegar keyrt á bíll vegg eða ljósastaur frekar gallinn á leikinum bara mínn skoðun á þessu
þurfti að lesa þetta 3 sinnum til að skilja þetta.
ég skil nokkurnvegin hvað hann er að segja en það er ekkert sense í þessari setningu
ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.
Leviathan skrifaði:Hvernig væri að prófa bara?
er búinn að prófa en er greinilega að fail-a bigtime
ég henti file-num í möppuna /pc/ og þá overwrite-a ég ekki neitt á ég að opna skidrow file-inn til að overwrite-a ? en btw. get ég ekki opnað file-inn
mér vantar eitthverjar svona þvílikt stupid leiðbeiningar
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
- spjallið.is
- Hafðu samband:
Fælana úr Skidrow MÖPPUNNI á DVD disknum.