Left 4 Dead 2 hjálp !


Höfundur
kondi
Nýliði
Póstar: 22
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 23:10
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Left 4 Dead 2 hjálp !

Pósturaf kondi » Mið 09. Des 2009 00:31

Sælir vaktarar.

Ég er bráðum að fara lana í L4D2 (s.s. downloadað af netinu), ég var að lesa mig til og það er fullt af eintökum á netinu sem eru illa cröckuð og ekki spilandi. Vitiði hvað virkar og hvaða crack virkar?
En þá að öðru, aðal ástæðan afhverju ég er að gera þennan kork er að hvernig getum við lanað í honum. Eigum við að nota Hamachi, L4D2 Dedicated Server eða annan hugbúnað. Svo væri auðvitað hryllilega gott ef þið mynduð koma með leiðbeiningar um þetta.

takk

- k o N d i ´




JohnnyX
/dev/null
Póstar: 1442
Skráði sig: Sun 04. Jan 2009 18:25
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Left 4 Dead 2 hjálp !

Pósturaf JohnnyX » Mið 09. Des 2009 00:39

er það ekki bara einn sem að host-ar serverinn hjá sér? Mig minnir að við félagarnir höfum gert það í Left4Dead 1 en þá vorum við líklegast allir með sömu útgáfu af leiknum




Höfundur
kondi
Nýliði
Póstar: 22
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 23:10
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Left 4 Dead 2 hjálp !

Pósturaf kondi » Mið 09. Des 2009 00:43

JohnnyX skrifaði:er það ekki bara einn sem að host-ar serverinn hjá sér? Mig minnir að við félagarnir höfum gert það í Left4Dead 1 en þá vorum við líklegast allir með sömu útgáfu af leiknum


já ég líka, en þetta er vesen með 2, skullptura er ekki kominn með sína útgáfu og hvergi finn ég neitt um þetta, enda hræðilegur í ensku.




JohnnyX
/dev/null
Póstar: 1442
Skráði sig: Sun 04. Jan 2009 18:25
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Left 4 Dead 2 hjálp !

Pósturaf JohnnyX » Mið 09. Des 2009 00:45

kondi skrifaði:
JohnnyX skrifaði:er það ekki bara einn sem að host-ar serverinn hjá sér? Mig minnir að við félagarnir höfum gert það í Left4Dead 1 en þá vorum við líklegast allir með sömu útgáfu af leiknum


já ég líka, en þetta er vesen með 2, skullptura er ekki kominn með sína útgáfu og hvergi finn ég neitt um þetta, enda hræðilegur í ensku.


eina sem að ég man sem að við gerðum var að við gerðum þetta í gegnum console. Veit ekki nógu mikið um þetta til að gefa þér frekari upplýsingar, sorry




Höfundur
kondi
Nýliði
Póstar: 22
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 23:10
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Left 4 Dead 2 hjálp !

Pósturaf kondi » Mið 09. Des 2009 00:48

JohnnyX skrifaði:
kondi skrifaði:
JohnnyX skrifaði:er það ekki bara einn sem að host-ar serverinn hjá sér? Mig minnir að við félagarnir höfum gert það í Left4Dead 1 en þá vorum við líklegast allir með sömu útgáfu af leiknum


já ég líka, en þetta er vesen með 2, skullptura er ekki kominn með sína útgáfu og hvergi finn ég neitt um þetta, enda hræðilegur í ensku.


eina sem að ég man sem að við gerðum var að við gerðum þetta í gegnum console. Veit ekki nógu mikið um þetta til að gefa þér frekari upplýsingar, sorry



okei, en takk samt, lætur mig kanski vita ef þú rekst á þetta kall :)



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Left 4 Dead 2 hjálp !

Pósturaf intenz » Mið 09. Des 2009 00:49

Hamachi er orðið svo mikið drasl. Margir leikir krefjast þess að maður sé með sömu fyrstu þrjár tölurnar í IP tölunni og aðrir sem maður er að LAN'a við, annars fær maður Class C error. Maður hefur sjaldan eða aldrei fengið sömu fyrstu þrjár tölurnar og aðrir sem maður er að spila við, en áður í Hamachi gat maður sett IP alias fyrir vini sína. En þeir hafa fjarlægt það, sem gerir Hamachi worthless piece of crap.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


Höfundur
kondi
Nýliði
Póstar: 22
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 23:10
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Left 4 Dead 2 hjálp !

Pósturaf kondi » Mið 09. Des 2009 00:52

intenz skrifaði:Hamachi er orðið svo mikið drasl. Margir leikir krefjast þess að maður sé með sömu fyrstu þrjár tölurnar í IP tölunni og aðrir sem maður er að LAN'a við, annars fær maður Class C error. Maður hefur sjaldan eða aldrei fengið sömu fyrstu þrjár tölurnar og aðrir sem maður er að spila við, en áður í Hamachi gat maður sett IP alias fyrir vini sína. En þeir hafa fjarlægt það, sem gerir Hamachi worthless piece of crap.


ja okei, en veistu um einhverja aðra leið til að geta lanað, eða bara skrifa "sv_lan 1" í console ?



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Left 4 Dead 2 hjálp !

Pósturaf intenz » Mið 09. Des 2009 01:00

kondi skrifaði:
intenz skrifaði:Hamachi er orðið svo mikið drasl. Margir leikir krefjast þess að maður sé með sömu fyrstu þrjár tölurnar í IP tölunni og aðrir sem maður er að LAN'a við, annars fær maður Class C error. Maður hefur sjaldan eða aldrei fengið sömu fyrstu þrjár tölurnar og aðrir sem maður er að spila við, en áður í Hamachi gat maður sett IP alias fyrir vini sína. En þeir hafa fjarlægt það, sem gerir Hamachi worthless piece of crap.


ja okei, en veistu um einhverja aðra leið til að geta lanað, eða bara skrifa "sv_lan 1" í console ?

Ég og vinir mínir höfum notað COMODO EasyVPN nokkrum sinnum með góðum árangri.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64