Vandamál með Need for speed Undercover á vista.


Höfundur
kazaxu91
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Mið 25. Feb 2009 18:14
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Vandamál með Need for speed Undercover á vista.

Pósturaf kazaxu91 » Þri 17. Mar 2009 16:25

Næ ekki að instlla honum, þegar ég byrja að installa þá kemur þetta velja tungumál semsagt ensku og það, svo next þá kemur að ég á að klikka á install geri það og svo kemur ekkert meira:/ Kom fyrst þegar ég reyndi þetta eitthvað sambandi við að ég á að stilla eitthvað Comatibility mode og gat klikkað á "Re-install Useing Recomanded Compatibility" gerði það og ekkert skeði. :(

Er eitthver herna sem hugsanlega gæti komið með eitthver ráð?

Eg var með vandamál við að installa client fyrir Battlefield 2 eftir að ég installaði service pack 1 náði ekki að installa því, og eg prófaði að fikta eitthvað, breyta Compatibility ( semsagt hægri klikka á .exe installið og velja properties>compatilbility og Run this program in compatibility mode for og valdi Windows 2003 (service pack 1) ) og náði þannig að installa clientinum, en næ ekki að installa Need for Speed Undercover sama hvað ég vel og hvað ég geri. :(

Ætla að vona að þið skiljið þetta, hehe.




Höfundur
kazaxu91
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Mið 25. Feb 2009 18:14
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Vandamál með Need for speed Undercover á vista.

Pósturaf kazaxu91 » Þri 17. Mar 2009 20:29

Og svo þegar ég haka úr "Use this program in Compatibility mode for" og geri ok og runna installið kemur það sama og leið og ég klikka á installa gerist ekkert, fer aftur í properties>Compatibility þá er það búið að breytast það sem ég var með Windows 2003 (Service Pack 1) í Windows XP (Service Pack 2). :/

Er að verða brjál, aldrei lent í þessu með gömlu tölvuna mina sem var með XP Pro, leið og ég fæ mer vista þá er það vandamál eftir vandamál and so on.:/




Höfundur
kazaxu91
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Mið 25. Feb 2009 18:14
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Vandamál með Need for speed Undercover á vista.

Pósturaf kazaxu91 » Þri 17. Mar 2009 22:45

Náði að fixa þetta, þurfti að fara inní eitthvern Suport folder og klikka á Need for speed undercover_code og slá inn cd-keyinu og runna svo AutoRun.exe. Víst ég fann ekkert um þetta áhvað ég bara að fikta meira hehe. Búinn að vera í nokkra daga að reyna að installa honum.