Er einhver hérna kominn með leikinn og byrjaður að spila

Ég er þvílíkt forvitinn að heyra hvað mönnum finnst, hvernig grafík, gameplay og bara leikurinn almennt er að virka á menn...
GGG skrifaði:Er virkilega enginn hérna kominn með PC útgáfuna af leiknum og byrjaður að spila?
Eða er viðkomandi kannski of upptekinn við að spila hann til að svara![]()
.
4x0n skrifaði:Er ekki Fallout leikur sama hvað bethsoft og Todd Howard reyna að segja að hann sé það.
Blackened skrifaði:4x0n skrifaði:Er ekki Fallout leikur sama hvað bethsoft og Todd Howard reyna að segja að hann sé það.
..vóh
ég næ því eiginlega ekki hvað þú ert að meina
Ertu að spyrja hvort að Fallout sé leikur? já hann er það
4x0n skrifaði:Er ekki Fallout leikur sama hvað bethsoft og Todd Howard reyna að segja að hann sé það.
4x0n skrifaði:Blackened skrifaði:4x0n skrifaði:Er ekki Fallout leikur sama hvað bethsoft og Todd Howard reyna að segja að hann sé það.
..vóh
ég næ því eiginlega ekki hvað þú ert að meina
Ertu að spyrja hvort að Fallout sé leikur? já hann er það
Þetta var alhæfing.
Edit: Ætti kannski aðeins að útskýra. Fallout 3 er sem sé í raun bara mod fyrir Oblivion sem breytir um setting, að kalla þetta viðundur Fallout er skelfing.
Blackened skrifaði:Vá hvað það tók mig langann tíma að fatta að þetta væri ekki spurning![]()
Hefðiru sett -Þetta- fyrir framan þá hefði ég fattað það
4x0n skrifaði:
Þetta var alhæfing.
Edit: Ætti kannski aðeins að útskýra. Fallout 3 er sem sé í raun bara mod fyrir Oblivion sem breytir um setting, að kalla þetta viðundur Fallout er skelfing.
IGN UK skrifaði: Presentation:
It’s very much technology first and polish second. Many of Oblivion’s dialogue and animation embarrassments come over wholesale, and the familiarity of the experience makes it harder to stomach.
Matti21 skrifaði:Kanski eitthvað til í þessu hjá þér:IGN UK skrifaði: Presentation:
It’s very much technology first and polish second. Many of Oblivion’s dialogue and animation embarrassments come over wholesale, and the familiarity of the experience makes it harder to stomach.
jonsig skrifaði:AHH maður slefar að sjá Fallout logo´ið aftur . hvað þarf öfluga tölvu í þetta?
GGG skrifaði:jonsig skrifaði:AHH maður slefar að sjá Fallout logo´ið aftur . hvað þarf öfluga tölvu í þetta?
veit ekki, ég er með 8400 örgjörva, 4GB og HD4850 og hann runnar smooooooth hjá mér![]()
og aftur, Váááááááááá hvað þetta er frábær leikur!!! BUY IT!
jonsig skrifaði:AHH maður slefar að sjá Fallout logo´ið aftur . hvað þarf öfluga tölvu í þetta?