Síða 1 af 1
Crysis Anti-Aliasing vandamál
Sent: Fös 11. Jan 2008 20:15
af gunnargolf
Ég vil helst hafa 2x AA þegar ég spila Crysis. Þegar ég stilli á Anti Aliasing þá breytist shader quality sjálfkrafa í High, en tölvan ræður engan vegin við það.
Er ekkert sem ég get gert til að geta nota AA án þess að hafa shader á high?
Sent: Sun 13. Jan 2008 13:08
af machinehead
Hæpið að þú keytir AA á þessu korti
Sent: Sun 13. Jan 2008 13:12
af gunnargolf
Ok, er það svona þungt í vinnslu?
Annars ætlaði ég að nota það til að gera brúnirnar á interfaceinu, health bar og það rugl meira ''smooth''. Allt sem ég þurfti að gera var að stilla shader á medium og þá kom þetta mikið betur út.
Sent: Sun 13. Jan 2008 16:19
af Selurinn
Shaderinn tekur rosa mikið power
Sent: Sun 13. Jan 2008 16:31
af ÓmarSmith
getur tweakað þetta allt saman,
þó að shader sé í botni og post processing þá getur þú samt slökkt á motion blurr og fleiri effectum sem taka slatta.
þú ferð inn í config - CVARGROUPS og opnar postprocessing.cfg með Notepad og breytir allastaðar motion blurr = 0
t.d