Valve - Orange Box
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 439
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
- Staðsetning: Ísafjörður
- Staða: Ótengdur
Valve - Orange Box
Hverjir eru búnir að prófa
Portal
Team Fortress 2
HL2 - Episode 2
Portal finnst mér bara snilld og hefur bara endalaust skemmtanagildi fyrir mig .. Endalaust hvað maður getur leikið sér að komast í gegnum erfiðu borðin.
TF2 .. eitt orð .. snilld. Eru einhverjir hér byrjaðir að spila mikið?
HL2 - Ep2 .. Tók eftir því að myndin blurast þegar maður snýr sér hratt og ýmislegar bætingar á grafík. Svo ekki sé talað um söguþráðin sem ég ætla ekki að nefna hér en vá talandi um að gera mann hooked.
Portal
Team Fortress 2
HL2 - Episode 2
Portal finnst mér bara snilld og hefur bara endalaust skemmtanagildi fyrir mig .. Endalaust hvað maður getur leikið sér að komast í gegnum erfiðu borðin.
TF2 .. eitt orð .. snilld. Eru einhverjir hér byrjaðir að spila mikið?
HL2 - Ep2 .. Tók eftir því að myndin blurast þegar maður snýr sér hratt og ýmislegar bætingar á grafík. Svo ekki sé talað um söguþráðin sem ég ætla ekki að nefna hér en vá talandi um að gera mann hooked.
já orange box er frekar mikil snilld, portal er náttúrulega eitt það skemmtilegasta sem ég hef spilað lengi og TF2 er bara nokkuð flottur, veit ekki alveg hvort að ég fýli hann nógu mikið samt. Eina slæma við Orange box er að það tók ekki nema 4 tíma að klára ep2.
Hp NC8430 lappi: Intel Core 2 Duo 7200, 2gb minni, 80gb hd, Ati x1600...
-
Höfundur - spjallið.is
true allir mættu þeir vera lengri, en því er að kenna þessu episode framsetningu hjá þeim. fólk er náttúrulega að froðufella yfir að fá nýtt content og vill fá það í gær. finnst þetta mun skárra en að bíða í 3 ár eftir nýju efni.
portals finnst mér vera miklu meira en bara þessi stutti söguþráður því þrautirnar og map making munu endast miklu lengur.
TF2 FTW!!!
portals finnst mér vera miklu meira en bara þessi stutti söguþráður því þrautirnar og map making munu endast miklu lengur.
TF2 FTW!!!
-
Höfundur - spjallið.is
GuðjónR skrifaði:4x0n skrifaði:GuðjónR skrifaði:Svoltið spes að fá súkkulaðiköku í verðlaun
Skemmtilegur leikur.
But the cake is a lie
nope...not in the end...there it is
http://youtube.com/watch?v=RthZgszykLs .. and here it is