Er búinn að vera að leika mér svolítið í The Godfather leiknum sem er alveg ágætis afþreying. En eitt sem ég hreinlega þoli ekki við hann að background tónlistinni er hreinlega þvingað upp á mann, enginn disable möguleiki.
Gæti verið að þið vaktarar lumið á einhverjum trickum til að redda þessu?
The Godfather - slökkva á tónlistinni?
-
- Græningi
- Póstar: 35
- Skráði sig: Mán 06. Mar 2006 22:19
- Staða: Ótengdur
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
Þá færðu af flestum líkindum villu.
kveðja, Rusty
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 135
- Skráði sig: Lau 05. Nóv 2005 12:16
- Staðsetning: The Interweb
- Hafðu samband:
Nafnotenda skrifaði:Er ekki hægt að deleta bara foldernum þar sem tónlistin er?
My Computer > Harði Diskur > Program Files > The Godfather, og finna tónlistar file-ana og eyða þeim?
Gæti kannski virkað að replacea þá með tómum fælum en ég bara er ekki viss hvaða skrár það eru sem innihalda tónlistina...
-
- Nörd
- Póstar: 115
- Skráði sig: Fös 29. Ágú 2003 13:30
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
godfather tónlistin
Þetta er svo ágæt tónlist, alveg er ég sáttur
Compaq N160 Ferðavél keyrt á Ubuntu 7.10.
-
- Græningi
- Póstar: 35
- Skráði sig: Mán 06. Mar 2006 22:19
-
- Græningi
- Póstar: 42
- Skráði sig: Mán 29. Maí 2006 15:46
- Staðsetning: 210Gardabær
- Hafðu samband:
Mazi! skrifaði:ég var pirraður á tónlistini í sims og fann bara möppu sem var með öllu þessu gauli og setti bara techno í staðin í möppuna og það virkaði alltaf þegar ég kveikti á útvarpini í sims eða eitthvað kom bara techno tónlist
og þegar fólkið fór í sturtu koma techno tónlist og þegar það talaði saman kom techno tónlist.
En svona aftur on topic Gætir væntanlega bara hent þeim út ef ekki þá geturru replacað þá með allveg eins stórum fileum með allveg eins nafni en hafa það önnur lög eða bara ekkert hljóð
LALALA
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1326
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
Hlynkinn skrifaði:Mazi! skrifaði:ég var pirraður á tónlistini í sims og fann bara möppu sem var með öllu þessu gauli og setti bara techno í staðin í möppuna og það virkaði alltaf þegar ég kveikti á útvarpini í sims eða eitthvað kom bara techno tónlist
og þegar fólkið fór í sturtu koma techno tónlist og þegar það talaði saman kom techno tónlist.
En svona aftur on topic Gætir væntanlega bara hent þeim út ef ekki þá geturru replacað þá með allveg eins stórum fileum með allveg eins nafni en hafa það önnur lög eða bara ekkert hljóð
nei það heirðist í fólkinu/simsonum alveg eins og á að gera og allt en ef ég kveikti á útvarpinu eða fór í flipann til að kaupa hluti og biggja þá koma techno tónlist
Mazi -