Opinberi Battlefield 3 þráðurinn.
-
- has spoken...
- Póstar: 181
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 17:29
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Opinberi Battlefield 3 þráðurinn.
Eitt sem ég lenti í var að leikurinn fraus stundum á sömu stöðunum. Þe. video og gameplay fraus meðan hljóð hélt áfram, reyndar án endurtekninga eins og venjan er við frost. Hægt að alttabba og endtaska, en djöfulli pirrandi.
Uppfærði Nvidia driverinn eins og leikurinn mælir með við boot og hann hefur ekki frosið síðan. Svona ef einhverjir lenda í svipuðu veseni.
Uppfærði Nvidia driverinn eins og leikurinn mælir með við boot og hann hefur ekki frosið síðan. Svona ef einhverjir lenda í svipuðu veseni.
-
- spjallið.is
- Póstar: 407
- Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Danni V8 skrifaði:Þetta er komið hjá mér... og þessi leikur er insane! Djöfull er hann flottur
Nick í BF3: DanniV10
ha, hélt að hann kæmi 27...
ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
daniellos333 skrifaði:Danni V8 skrifaði:Þetta er komið hjá mér... og þessi leikur er insane! Djöfull er hann flottur
Nick í BF3: DanniV10
ha, hélt að hann kæmi 27...
Lestu þráðinn
Btw, fyrsti póstur uppfærður, og ef þið vitið um fleiri þekkt vandamál endilega látið vita.
-
- Geek
- Póstar: 886
- Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
- Staðsetning: Reykjavík
ég er að keyra leikinn á gtx 260 og hann runar allveg mjög smooth ég sem hélt að ég þyrfti að uppfæra skjákortið mitt össss.
-
- Gúrú
- Póstar: 512
- Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
- Staðsetning: Akureyri
Ef leikurinn hjá ykkur er ekki aðeins að crasha, heldur einnig að crasha tölvunni (Deadlock) þegar þið spilið BF3, semsagt að hún frýs í stað, einnig hljóðið ( hljóðið stoppar á síðustu nótu og spilar það = hávaði í hátalara ) og hún Deadlock-ast, þá gæti ég verið með lausn.
Til að komast af því hvort tölvan er að deadlock-ast þá þarftu að gá næst þegar hún frýs hvort að Capslock ljósið kemur upp þegar ýtt er á takkan, ef ekki þá er hún deadlocked.
Þetta var að gerast fyrir mig í Bad Company 2, ég rannsakaði í vikur og komst af þeirri niðurstöðu að það var "on-board" hljóðkortið mitt, s.s hljóðkort sem er innbyggt í móðurborðinu. Þetta virðist gerast með mörg on-board hljóðkort.
Svo að kaupa ´stand-alone´ hljóðkort á að laga þetta, þetta er líka að gerast í BF3.
Ég keypti nýtt hljóðkort fyrir Bad company 2 og það svín virkaði. Í BF3 núna í gær tengdi ég headphone í móðuborðið (tengin að framan) þá byrjaði þetta að gerast aftur, svo ég veit að þetta er sama vandamálið.
Veit ekki hvort þetta er að gerast fyrir einhverja hér en ég man hvað það var mikið vesen að komast að þessu svo ég ákvað að deila þessu bara til öryggis.
Til að komast af því hvort tölvan er að deadlock-ast þá þarftu að gá næst þegar hún frýs hvort að Capslock ljósið kemur upp þegar ýtt er á takkan, ef ekki þá er hún deadlocked.
Þetta var að gerast fyrir mig í Bad Company 2, ég rannsakaði í vikur og komst af þeirri niðurstöðu að það var "on-board" hljóðkortið mitt, s.s hljóðkort sem er innbyggt í móðurborðinu. Þetta virðist gerast með mörg on-board hljóðkort.
Svo að kaupa ´stand-alone´ hljóðkort á að laga þetta, þetta er líka að gerast í BF3.
Ég keypti nýtt hljóðkort fyrir Bad company 2 og það svín virkaði. Í BF3 núna í gær tengdi ég headphone í móðuborðið (tengin að framan) þá byrjaði þetta að gerast aftur, svo ég veit að þetta er sama vandamálið.
Veit ekki hvort þetta er að gerast fyrir einhverja hér en ég man hvað það var mikið vesen að komast að þessu svo ég ákvað að deila þessu bara til öryggis.
-
- /dev/null
- Póstar: 1404
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Virðist vera vandamál með activation á Origin. Fæ alltaf error að tölvan sé ekki nettengd, sem getur engan veginn staðist.
Virðist ekkert virka þessa stundina.
Fékk fyrst Release check frændann sem sagði að leikurinn opnaðist ekki fyrr en 23:00 í kvöld. Fór í Internet Options og stillti proxy aðgang og það gekk. Vandinn er núna að ég get ekki activatað.
Fékk fyrst Release check frændann sem sagði að leikurinn opnaðist ekki fyrr en 23:00 í kvöld. Fór í Internet Options og stillti proxy aðgang og það gekk. Vandinn er núna að ég get ekki activatað.
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
-
- Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
ZoRzEr skrifaði:Virðist vera vandamál með activation á Origin. Fæ alltaf error að tölvan sé ekki nettengd, sem getur engan veginn staðist.
NOTICE Origin activation is down at the moment. We are aware of the issue and working on it. Thank you for your patience. See news for more info.
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 367
- Skráði sig: Þri 12. Okt 2004 21:28
KrissiP skrifaði:EDIT!
Var að forpanta mitt eintak áðan! Fæ það öruglega eftir helgi
Breytti nafninu núna er það: FaCeStaMpaH
EDIT
gaur hvernig breytir maður nafninu?
Arnarr skrifaði:KrissiP skrifaði:EDIT!
Var að forpanta mitt eintak áðan! Fæ það öruglega eftir helgi
Breytti nafninu núna er það: FaCeStaMpaH
EDIT
gaur hvernig breytir maður nafninu?
Ég notaði: http://www.origin.com/us/change-id
En þetta virðist vera nýr account, þarft að setja alla vinina aftur. Annars sama Email og auðvitað annað nafn
I5 4670k @ 3,4| GA-Z87X-D3H| 8Gb DDR3 | Asus Gtx 770 |1TB HDD |64 GB Crucial M4| CM 720W| CM 690
-
- has spoken...
- Hafðu samband:
Búinn að finna einn verulega heimskulegan galla sem skemmir alveg spilunina fyrir mér allavega.
Q er default bind fyrir communications. Það er hægt að rebinda eitthvað annað (eins og B í mínu tilfelli) en Q heldur áfram að virka fyrir communication!
Þannig að eftir að ég bindeaði Q á strafe-left og bindeaði B á communication þá strafea ég til vinstri OG fæ upp communication við það að ýta á Q.
Mðrfkk!
Q er default bind fyrir communications. Það er hægt að rebinda eitthvað annað (eins og B í mínu tilfelli) en Q heldur áfram að virka fyrir communication!
Þannig að eftir að ég bindeaði Q á strafe-left og bindeaði B á communication þá strafea ég til vinstri OG fæ upp communication við það að ýta á Q.
Mðrfkk!
-
- spjallið.is
- Póstar: 407
- Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
izelord skrifaði:Búinn að finna einn verulega heimskulegan galla sem skemmir alveg spilunina fyrir mér allavega.
Mðrfkk!
verður pottþétt lagað með patch
ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.
-
- has spoken...
- Hafðu samband:
daniellos333 skrifaði:izelord skrifaði:Búinn að finna einn verulega heimskulegan galla sem skemmir alveg spilunina fyrir mér allavega.
Mðrfkk!
verður pottþétt lagað með patch
Sé að þetta er komið inn á BUG listann hjá Dice. Vægast sagt lélegt að svona galli skuli slæðast inn í final, sérstaklega þar sem hann var reportaður fyrir fjórum dögum.
Gallinn er nota bene ekki í SP.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 930
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
izelord skrifaði:Sé að þetta er komið inn á BUG listann hjá Dice. Vægast sagt lélegt að svona galli skuli slæðast inn í final, sérstaklega þar sem hann var reportaður fyrir fjórum dögum.
Gallinn er nota bene ekki í SP.
Leikurinn kom út 25. október (í Bandaríkjunum).
Fyrir fjórum dögum = 24. okt eða 23. okt, fer eftir því hvernig þú telur það.
Vægast sagt lélegt að það sé ekki búið að laga það ? Látt'ekki svona..
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 943
- Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
jesús kristur af hverju getur þetta rusl ekki bara verið á Steam, kaupa, sækja spila, er að verða flogaveikur á þessu Origin rusli, brb farinn í Bad comp 2
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Kemur víst á Steam seinna en það þarf víst alltaf að hafa origin í gangi þegar þú spilar leikinn.
Nenni ekki að finna heimildir fyrir þessu en las þetta á mismunandi battlefield bloggum og fleira
Nenni ekki að finna heimildir fyrir þessu en las þetta á mismunandi battlefield bloggum og fleira
-
- Gúrú
- Póstar: 512
- Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
- Staðsetning: Akureyri
hannesstef skrifaði:Kemur víst á Steam seinna en það þarf víst alltaf að hafa origin í gangi þegar þú spilar leikinn.
Stór efa að hann komi á steam, ástæðan fyrir að hann kom ekki á steam til að byrja með er útaf einhverju customer support og að steam styðji það ekki nógu vel (nenni ekki að fara í details). Svo nema að steam hafi breytt því þá efa ég að hann komi þar.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
hannesstef skrifaði:Kemur víst á Steam seinna en það þarf víst alltaf að hafa origin í gangi þegar þú spilar leikinn.
Er búinn að sýna þér heimildir fyrir því að þetta er ekki satt.
Þetta snýst einmitt eins og síðasti ræðumaður sagði, um að EA vill direct CS, sem Steam býður ekki upp á.
Hardkóðunin á Q verður löguð í patch, staðfest.
-
- /dev/null
- Póstar: 1404
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Jæja. Spilaði til 4 í nótt. Þetta var virkilega góð skemmtun.
Leikurinn er mjög áhugaverður, flottur auðvitað, en spilar töluvert öðruvísi heldur en BFBC2. Hann er hraðari og liprari varðandi allar hreyfingar. Byssurnar eru, að mínu mati, skemmtilegri og það er meira "oomfh" að skjóta. Ánægður að Assault classinn og medic classinn hafi verið "sameinaðir" þannig þú situr ekki uppi með LMG sem medic eða Thomson. Loksins er medic classinn orðin eins og hann á að vera, lipur og hraður sem getur revivað almennilega.
Stigin hrannast upp við minnsta tækifæri, sem er gott. Ert stanslaust að unlocka fleiri græjum fyrir byssur og gadgets. Squad leader fídusinn er líka áhugaverður, virkar vel þegar það er gott squad.
Möppin eru breytileg, margar mismunandi leiðir á einn stað, margir skemmtilegir "choke points" og gríðarlega mikið details á öllu.
Megið adda mér á listann yfir spilendur.
Origin / in game : ZoRzEr
Hlakka til að spila með ykkur!
Leikurinn er mjög áhugaverður, flottur auðvitað, en spilar töluvert öðruvísi heldur en BFBC2. Hann er hraðari og liprari varðandi allar hreyfingar. Byssurnar eru, að mínu mati, skemmtilegri og það er meira "oomfh" að skjóta. Ánægður að Assault classinn og medic classinn hafi verið "sameinaðir" þannig þú situr ekki uppi með LMG sem medic eða Thomson. Loksins er medic classinn orðin eins og hann á að vera, lipur og hraður sem getur revivað almennilega.
Stigin hrannast upp við minnsta tækifæri, sem er gott. Ert stanslaust að unlocka fleiri græjum fyrir byssur og gadgets. Squad leader fídusinn er líka áhugaverður, virkar vel þegar það er gott squad.
Möppin eru breytileg, margar mismunandi leiðir á einn stað, margir skemmtilegir "choke points" og gríðarlega mikið details á öllu.
Megið adda mér á listann yfir spilendur.
Origin / in game : ZoRzEr
Hlakka til að spila með ykkur!
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
Synology DS1817+ | 20TB
-
- has spoken...
- Póstar: 156
- Skráði sig: Lau 01. Sep 2007 23:48
- Staðsetning: Reyðarfjörður
Er ég þá sá eini sem kemst ekki á server? það er endalaust joining server. Ég veit að það er álag á kerfinu en þetta er of mikið. Ég er búinn að uppfæra punkbuster og yfirfara eldvegginn hjá mér. En ekkert gerist!
Reyndar í gærkvöldi þegar leikurinn opnaðist þá náði ég að komast á server en um leið og ég byrjaði gat ég ekki breytt key bindings og alveg sama hvað ég gerði þá skaut byssan endalaust þangað til ég var búinn með skotfærin. Mjög svo skrítið.
Ég hef ekki hugmynd um afhverju þetta hagar sér svona, búinn að skoða og laga allt sem mér dettur í hug að haldi mér frá því að spila.
Allar ráðleggingar og aðstoð er vel þeginn
Kv. Ragnar
Origin / in game: RaGg1
Reyndar í gærkvöldi þegar leikurinn opnaðist þá náði ég að komast á server en um leið og ég byrjaði gat ég ekki breytt key bindings og alveg sama hvað ég gerði þá skaut byssan endalaust þangað til ég var búinn með skotfærin. Mjög svo skrítið.
Ég hef ekki hugmynd um afhverju þetta hagar sér svona, búinn að skoða og laga allt sem mér dettur í hug að haldi mér frá því að spila.
Allar ráðleggingar og aðstoð er vel þeginn
Kv. Ragnar
Origin / in game: RaGg1
Asrock 990FX Deluxe4 - Tagan 1100w - AMD FX-8350 Vishera -GeIL 8gb ddr3 1066 - AMD R9 280x crossfire - HDD 1TB 2x3TB - 2xSSD 120gb - Blu-ray combo - Windows 7 64bit - Antec P193 V3
Verður spilað í Hardcore mode? Nenni ekki að spila í neinu öðru, þar sem að hardcoremode er sem næst raunveruleikanum
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 346
- Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
- Staðsetning: Kópavogur
cure82 skrifaði:ég er að keyra leikinn á gtx 260 og hann runar allveg mjög smooth ég sem hélt að ég þyrfti að uppfæra skjákortið mitt össss.
Ég er einmitt mjög hissa á hvað hann keyrir vel á vélinni minni með SLI 8800gt.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1775
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Nennir einhver að taka með mér coop í kvöld?
Langar í co op points til að unlocka weapons í MP
Langar í co op points til að unlocka weapons í MP
PS4