HL2 Gylltur í Ágúst!


Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Icarus » Fim 15. Júl 2004 12:42

skipio skrifaði:
Icarus skrifaði:
Stocker skrifaði:nú?


af því að það brýtur gegn öllu sem ég trúi á :)

Og á hvað trúir þú, leyfi ég mér að spyrja?


ég trúi á það að half-life og counter-strike séu rót alls hins illa í þeim heimi sem við lifum í... ég er á þeirri skoðun að ástæðan fyrir hryðjuverkm í heiminum í dag er að arababörn spila cs of mikið og verða svo hryðjuverkamenn þegar þau verða stór :P



Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Pósturaf fallen » Fim 15. Júl 2004 19:04

arabia yes....



Skjámynd

Bendill
spjallið.is
Póstar: 415
Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
Reputation: 0
Staðsetning: Mosfellsbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Bendill » Fös 16. Júl 2004 09:53

Mér er slétt sama hvernig leikurinn verður, ég myndi aldrei kaupa leik frá fyrirtæki eins og Valve (enda á ég líka frímiða :D)... Ég meina, þvílíkir imbar! Þeir eru að framleiða einn eftirsóttasta leik allra tíma og síðan kemur bara einhver hakkari og stelur öllu? Hvað voru þeir að nota sem eldvegg? Sinclair Spectrum?
Gabe Newell er fáviti, manni líður stundum eins og hann og George W. Bush séu náskyldir, svo lík er vitleysan sem vellur upp úr þeim. Mennirnir hjá ID software eru til fyrirmyndar, þeir segja að leikurinn sé kominn á gull þegar hann er kominn á gull, ekki eins og Valve, halda að þeir geti bjargað einhverju með að segja "Hann er alveg að komast á gull!!...
Manni líður stundum eins og Valve sé í keppni við ID, því þegar einhver segir eitthvað hjá ID, þá kemur einhver frá Valve og fer að pimpa HL2.... :roll:


OC fanboy


Hawley
Nörd
Póstar: 112
Skráði sig: Fös 21. Maí 2004 22:14
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hawley » Fös 16. Júl 2004 15:28

Bendill skrifaði:ég myndi aldrei kaupa leik frá fyrirtæki eins og Valve


bara að spyrja, en ertu nokkuð að nota windows eða eitthverskonar hugbúnað frá microsoft?




Grobbi
Nörd
Póstar: 114
Skráði sig: Mið 26. Maí 2004 18:53
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Grobbi » Fös 16. Júl 2004 18:17

mikil samkeppni milli doom 3 og half-life 2 þess vegna er þetta að seinka alltaf svona mikið held ég ætlli maður kaupi þá ekki bara báða :D



Skjámynd

Bendill
spjallið.is
Póstar: 415
Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
Reputation: 0
Staðsetning: Mosfellsbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Bendill » Fim 22. Júl 2004 08:59

Hawley skrifaði:
Bendill skrifaði:ég myndi aldrei kaupa leik frá fyrirtæki eins og Valve


bara að spyrja, en ertu nokkuð að nota windows eða eitthverskonar hugbúnað frá microsoft?


Ég skil hvert þú ert að reyna fara með þetta...
Ég get ekki spilað marga tölvu leiki á öðrum stýrikerfum en Windows. Það þýðir að til þess að geta notið góðra tölvuleikja á minni vél, þá er ég neyddur til þess að nota Windows. En þar sem ég get valið hvort ég kaupi tölvuleiki eða ekki, þá kýs ég að kaupa ekki leiki frá Valve... :D
Þetta sýnir svart á hvítu hvers konar kverkartak Microsoft er með á tölvumarkaðnum í dag. Ef ég fengi að velja um stýrikerfi, þá myndi ég nota OS X...

En annars fylgdi coupon með skjákortinu mínu.... ég mun notfæra mér hann og fá Half Life 2 frítt... :twisted:


OC fanboy