Battleifield 2 : Special Forces
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1023
- Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Battleifield 2 : Special Forces
viet eiinvher hvort hann komi Retail? er bara búinn að sjá hann hér : https://account.ea.com/commerce/product ... p=commerce
mamma og pabbi eru að fara til kúbu og þegar þau koma heim verður hann kominn út, svona uppá að redda mér eintaki
mamma og pabbi eru að fara til kúbu og þegar þau koma heim verður hann kominn út, svona uppá að redda mér eintaki
-
Móðir mín fór til Kúbu fyrir nokkrum árum og sagði að lyktin þarna væri nog til að fara aldrei aftur þangað.
Allt í niðurnýslu og í rugli .. Mjög flott samt hótelin og það allt saman og ferlega paradísarlegt á köflum. En sagði einnig að þetta væri gaman að koma 1 sinni til að vita það.. að þú ferð aldrei þangað aftur.
Kúba er good for one thing .... Grande Cigarros ..
Allt í niðurnýslu og í rugli .. Mjög flott samt hótelin og það allt saman og ferlega paradísarlegt á köflum. En sagði einnig að þetta væri gaman að koma 1 sinni til að vita það.. að þú ferð aldrei þangað aftur.
Kúba er good for one thing .... Grande Cigarros ..
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2859
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
þið misskiljið tölurnar fyrir sunblock.
notið google.com og reynið að skilja að ef þú notar spf 20 þarftu að bera það oftar á þig í mikilli sól.
ef ég nota 35 einsog ég vanalega geri ber ég það á mig þegar ég vakna og kem úr sturtu, þannig endist sólarvörnin út allan daginn, þarsem hún fer dvínandi með tímanum.
notið google.com og reynið að skilja að ef þú notar spf 20 þarftu að bera það oftar á þig í mikilli sól.
ef ég nota 35 einsog ég vanalega geri ber ég það á mig þegar ég vakna og kem úr sturtu, þannig endist sólarvörnin út allan daginn, þarsem hún fer dvínandi með tímanum.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp