Jæja Piltar! á ekkert að fara að koma af stað umræðu??
Ég persónulega, er ánægður með leikinn. Runnar mun betur en til dæmis F.E.A.R.
Call Of Duty 2
-
- Staða: Ótengdur
-
- FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
gutti skrifaði:Svo kemur bara uppfærsla fyrir leikinn sem geri sennilega betur
Afhverju ekki að klára leikinn heldur en að gefa hann út og síðan patcha hann?
Tölvuleikjaframleiðendur eru víst mjög mikið að gera þetta þessa dagana, þetta á ekki að lýðast.
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
-
-
-
-
- Nýliði
- Póstar: 11
- Skráði sig: Fös 04. Nóv 2005 19:16
DoRi- skrifaði:ég elska health systemið í CoD2, það er svo gaman að leggjast bara niður og alltíeinu er í lagi með þig:)búinn með Russian og er sáttur, næstum búinn með Britian og er næstum sáttur, byrjaðu á American og er mjög ´sattur
Þeir fengu þá hugmynd af Halo/2 og líka þessi snilldar auto save.
-
- spjallið.is
- Póstar: 401
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
- Staðsetning: Nethimnaríki
- Hafðu samband:
helvíti skemmtileg einmenningsspilun og frekar sáttur við flest fleti leiksins nema hvað bretarnir eru seinir að skjóta af rifflunum sem er langt frá því sem það var í raunveruleikanum
og það hálfpartinn neyðir mann til þess að nota smg's sem er ekki í miklu uppáhaldi hjá mér
og það hálfpartinn neyðir mann til þess að nota smg's sem er ekki í miklu uppáhaldi hjá mér
This monkey's gone to heaven
-
- FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
Vilezhout skrifaði:helvíti skemmtileg einmenningsspilun og frekar sáttur við flest fleti leiksins nema hvað bretarnir eru seinir að skjóta af rifflunum sem er langt frá því sem það var í raunveruleikanum
kanski ertu bara í alltof easy difficulty
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11