Microsoft Flight Simulator 2020
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
- Staða: Ótengdur
Microsoft Flight Simulator 2020
Sá ekki þráð fyrir leikinn.
Leikurinn kom út í dag og kostar frá 5.990 - 11.990kr íslenskar í gegnum Microsoft store. Leikurinn er líka á steam en virðist vera hagstæðara að kaupa hann í gegnum microsoft.
Það sem ég hef heyrt er að fólk sé í óratíma að downloada honum og leikurinn sé mjög unstable.
Ætti maður að kaupa leikinn eða bíða í hálft ár ? er einhver vaktari hérna búinn að prófa ?
Leikurinn kom út í dag og kostar frá 5.990 - 11.990kr íslenskar í gegnum Microsoft store. Leikurinn er líka á steam en virðist vera hagstæðara að kaupa hann í gegnum microsoft.
Það sem ég hef heyrt er að fólk sé í óratíma að downloada honum og leikurinn sé mjög unstable.
Ætti maður að kaupa leikinn eða bíða í hálft ár ? er einhver vaktari hérna búinn að prófa ?
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
Re: Microsoft Flight Simulator 2020
Ekki búinn að prófa, en ég er með Xbox Game Pass áskrift þannig að ég þarf ekki að kaupa hann, upphaflega downloadið er ekki stórt, en svo þegar maður ræsir hann í fyrsta skipti fer af stað 91gb download, sem er í gangi í augnablikinu.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
JVJV skrifaði:Ekki búinn að prófa, en ég er með Xbox Game Pass áskrift þannig að ég þarf ekki að kaupa hann, upphaflega downloadið er ekki stórt, en svo þegar maður ræsir hann í fyrsta skipti fer af stað 91gb download, sem er í gangi í augnablikinu.
Ef leikurinn er keyptur á steam þá er þetta 91gb download í gangi á meðan leikurinn er í "gangi" og þar af leiðandi ekki hægt að refunda leikinn ef hann virkar ekki rétt þar sem 2 tímar eru liðnir.
-
- Nýliði
- Póstar: 20
- Skráði sig: Fös 08. Jún 2018 11:44
kjartanbj skrifaði:Þetta er simulator ekki leikur
Hver er munurinn?
- Annars er ég mega spenntur fyrir leiknum, prófa hann líklega síðar. Fólk er að væla yfir server veseni og svona.
Síðast breytt af Henjo á Mið 19. Ágú 2020 00:54, breytt samtals 1 sinni.
Ég keypti áskrift að xbox game pass á 1 evru fyrsta mánuðinn. Downloadaði leiknum á tæpum 3 tímum. Flaug aðeins, frá Vestmanneyjum til Reykjavikur og um suðurlandið. Flottur leikur, fyndið á sjá öll þessi tré á íslandi, þyrfti t.d. að laga vestmanneyjar þær eru alaveg flatar.
-
- Gúrú
- Póstar: 579
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
- Staðsetning: Reykjavík
zetor skrifaði:...þyrfti t.d. að laga vestmanneyjar þær eru alaveg flatar.
Alveg eins og bílastæði eiga að vera?
Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1108
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
- Hafðu samband:
zetor skrifaði:Ég keypti áskrift að xbox game pass á 1 evru fyrsta mánuðinn. Downloadaði leiknum á tæpum 3 tímum. Flaug aðeins, frá Vestmanneyjum til Reykjavikur og um suðurlandið. Flottur leikur, fyndið á sjá öll þessi tré á íslandi, þyrfti t.d. að laga vestmanneyjar þær eru alaveg flatar.
Þurftiru að gera einhver VPN/Region brögð til þess að kaupa gama passið? Microsoft virðist ekki vilja peningana mína þar sem ég er á Íslandi....
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Breyta region í windows í Bretland ef ég man rétt
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|
Coolermaster Mastercase 5|
Sydney skrifaði:zetor skrifaði:Ég keypti áskrift að xbox game pass á 1 evru fyrsta mánuðinn. Downloadaði leiknum á tæpum 3 tímum. Flaug aðeins, frá Vestmanneyjum til Reykjavikur og um suðurlandið. Flottur leikur, fyndið á sjá öll þessi tré á íslandi, þyrfti t.d. að laga vestmanneyjar þær eru alaveg flatar.
Þurftiru að gera einhver VPN/Region brögð til þess að kaupa gama passið? Microsoft virðist ekki vilja peningana mína þar sem ég er á Íslandi....
já ég var á þýskri ip tölu, með þýskt heimilsfang, en borgaði með paypal; íslenska kortið mitt
-
- 1+1=10
- Hafðu samband:
zetor skrifaði:Sydney skrifaði:zetor skrifaði:Ég keypti áskrift að xbox game pass á 1 evru fyrsta mánuðinn. Downloadaði leiknum á tæpum 3 tímum. Flaug aðeins, frá Vestmanneyjum til Reykjavikur og um suðurlandið. Flottur leikur, fyndið á sjá öll þessi tré á íslandi, þyrfti t.d. að laga vestmanneyjar þær eru alaveg flatar.
já ég var á þýskri ip tölu, með þýskt heimilsfang, en borgaði með paypal; íslenska kortið mitt
Sehr gut, ég prófa það.
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
-
- Gúrú
- Póstar: 579
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
darkppl skrifaði:Breyta region í windows í Bretland ef ég man rétt
Eina sem þarf að gera. Breyta region á Windows í UK og skrá country á xbox aðganginum á UK, finnur eitthvað póstnúmer í London með google. Borgar svo með kortinu eða paypal, skiptir ekki máli upp á þetta.
Þetta eru 4 pund, ef ég man rétt. kemur út á svipuðum stað og $5.
Síðast breytt af Hannesinn á Mið 19. Ágú 2020 15:52, breytt samtals 1 sinni.
Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.
Búinn að vera spila smá. Mikið sem þarf að læra upp á nýtt, það mikill munur á þessum og gamla FSX. Svo þarf maður kannski smá þolinmæði, hann er ennþá mikið buggaður, var núna til dæmis að krassa á desktop á meðan ég flaug yfir Bergen.
En hvaða stýripinna ætti maður svo loksins að kaupa sér fyrir flight sim?
En hvaða stýripinna ætti maður svo loksins að kaupa sér fyrir flight sim?
Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | LF II 240| RTX 3090 | G.Skill 32GB Flare X 3200Mhz | RM850x | Pure Base 500
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic
Hjá mér krassar nánast hvar sem er á íslandi, en gat flogið yfir Frakklandi án vesens
Get ekki notað Keflavíkurflugvöll sem departure, en alla aðra sem ég hef prófað.
Get lent á Keflavíkurflugvelli hinsvegar.
Ekki lent í neinu öðru böggi
Rakst á þetta: http://facetracknoir.sourceforge.net/home/default.htm
Sniðugt í svona simulators og það var einhver búinn að prufa þetta á nýja FS2020.
Notaði þetta í FSX en er ekki búinn að kaupa nýja.
Þá fyrir PC
Sniðugt í svona simulators og það var einhver búinn að prufa þetta á nýja FS2020.
Notaði þetta í FSX en er ekki búinn að kaupa nýja.
Þá fyrir PC
Síðast breytt af norex94 á Fim 20. Ágú 2020 15:19, breytt samtals 2 sinnum.
brain skrifaði:Get ekki notað Keflavíkurflugvöll sem departure, en alla aðra sem ég hef prófað.
þetta er smá föndur en það gengur upp, búinn að prófa þetta
https://www.youtube.com/watch?v=_AjspC0Acfo
hef ekkert að segja LOL!
brain skrifaði:Get ekki notað Keflavíkurflugvöll sem departure, en alla aðra sem ég hef prófað.
Furðulegt með kef, flaug að honum og þá fraus allt.
-
- 1+1=10
- Hafðu samband:
Já fólk hefur verið að tala um að keflavík sé eitthvað böggaður og crashi leikinn hjá fólki, hef bara verið að fljúga frá Reykjavík í staðinn, virkar fínt fyrir allt að A320 (þarf flaps til þess að komast á loft, en rétt sleppur), mæli ekki með að reyna að taka 747 í loft í Reykjavík haha.
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Jæa, náði í leikinn í gegnum gamepass og borgaði 1$ fyrir mánuð, Búinn að fljúga slatta bæði í multiplayer og solo. Kemur að óvart hvað allt er fjarskafallegt í leiknum. Mjög léleg hæðarlíkön og Ísland er allt í hólum.Mikill arcade fýlingur og takmarkað sem hægt er að fikta innanborðs í vélinni.
Ég er hrifnari að Xplane11 eins og er en vonandi að þessi verði betri með árunum.
Set inn link á nokkur screenshot sem ég tók.
https://imgur.com/a/MfBHNtQ
Ég er hrifnari að Xplane11 eins og er en vonandi að þessi verði betri með árunum.
Set inn link á nokkur screenshot sem ég tók.
https://imgur.com/a/MfBHNtQ
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
Það er komið fix fyrir Ísland: https://www.reddit.com/r/MicrosoftFligh ... _coverage/
Veit ekki hvort það mun samt laga BIKF...
Veit ekki hvort það mun samt laga BIKF...
Síðast breytt af norex94 á Þri 25. Ágú 2020 20:04, breytt samtals 1 sinni.
Prófiði að fljúgja til Vestmannaeyja.....
Ekki verða eyjamenn hrifnir.... engin fjöll......
Ekki verða eyjamenn hrifnir.... engin fjöll......
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 363
- Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 00:10
Sydney skrifaði:Já fólk hefur verið að tala um að keflavík sé eitthvað böggaður og crashi leikinn hjá fólki, hef bara verið að fljúga frá Reykjavík í staðinn, virkar fínt fyrir allt að A320 (þarf flaps til þess að komast á loft, en rétt sleppur), mæli ekki með að reyna að taka 747 í loft í Reykjavík haha.
BTW allar þotur þurfa flaps fyrir flugtak, sama hvaða flugvelli þú ert að fara frá. Standard á A320 er CONF 2, en má nota CONF 1, 2 eða 3, fer eftir ýmsu.