Half-Life 2 In teh house! (pínu spoiler, so beware!)
-
- Staða: Ótengdur
Ég búinn að spila í svona 4 klst og hef alls ekki orðið fyrir vonbrigðum.
Eitt sem ég vil þó kvarta yfir
Og það er grafíkin.
Rosa flottir character-ar en bump möppin eru ekki allveg að gera sig.
Það þarf svona rosa flott skinn eins og voru í Max Payne 2.
Svo rekst maður á hluti sem eru horbjóðslega illa gerð.
Mér finnst skrítið að grafíkin hafa ekki verið betri miðað við ótrúlegan tíma sem fór í leikinn.
Hefðu frekar mátt laga umhverfi en að vera að rugla í einhverri lagadeilu.
Og það er grafíkin.
Mér finnst skrítið að grafíkin hafa ekki verið betri miðað við ótrúlegan tíma sem fór í leikinn.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1034
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
hahallur skrifaði:Ég búinn að spila í svona 4 klst og hef alls ekki orðið fyrir vonbrigðum.
Og það er grafíkin.
Þeir féllu þó ekki í sömu gryfju og Doom 3 þar sem þeir lögðu of mikla áherslu á grafíkina.
Þetta er mjög hröð og tiltörulega góð grafíkvél en ekki sérstaklega mikil áhersla lögð á smáatriðin.
Þyngdaraflið er náttúrulega snilld þó sérstaklega með gravity gun (Henda mállingardós/sagarblaði í zombie einhver ).
-
- Geek
- Póstar: 872
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
- Hafðu samband:
Jæja. Here you go. Öll grafísk gæði túnuð upp í max. Nema upplausn, sem er á 1024x768. Mér finnst þægilegast að spila þannig
- Viðhengi
-
- Airboat í sínu fulla monti
- d1_canals_090001.jpg (102.27 KiB) Skoðað 1998 sinnum
-
- Mér finnst vatnið vera svo fallegt í þessum leik... Úff... Sérstaklega þegar maður er að spila leikinn og maður sér það á hreyfingu
- d1_canals_090000.jpg (183.51 KiB) Skoðað 1997 sinnum
-
- Hérna sést Dr. Kleiner. Hann er mjög raunverulegur. Sérstaklega þegar maður er að spila leikinn sjálfann
- Kleiner.jpg (185.26 KiB) Skoðað 1997 sinnum
-
- Þetta er Barney á einum af sínum týpísku screenshottum. Lítur út fyrir að vera í vímu...
- Barney High.jpg (182.48 KiB) Skoðað 1998 sinnum
-
- Þetta er Barney
- Barney.jpg (177.2 KiB) Skoðað 1998 sinnum
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 415
- Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Hafðu samband:
Fyrir þá sem hafa verið að lenda í vandamálum, þá eru þessar upplýsingar gefnar út frá Vivendi...
HALF-LIFE 2 - NEWS BULLETIN
Vivendi Universal Games would like to notify you of two important updates regarding the product installation for Half-Life 2. The issues identified below are easily addressed and should not constitute a reason for a product return with consumers. We recommend that this information is broadly communicated to retail store managers and other personnel who are interacting with consumers who purchase Half-Life 2.
1. Half Life 2 - CD Installation error when Counter-strike: Source is not selected
The following has been identified as a known issue with Half Life 2 Standard Edition (not Collector's or European DVD editions):
Problem: If during the initial installation process the option to install "Counter-strike: Source" is NOT selected, an error may occur during installation. The message will be: cabinet file error, fatal disk error, or something similar.
Solution: Cancel the current installation process and reinstall the game from the beginning, starting with Disk #1. Make certain to select the option to install both Half-Life 2 and Counter-strike: Source.
Note: If you prefer not to retain the Counter-strike: Source program on your system AFTER INSTALLATION, you can remove it using the following procedure:
After HL2 has been successfully installed, open up the Steam client.
Select the Play Games list
RIGHT click on Counter-strike: Source and select Properties
Select "Delete Local Content."
2. Product Authentication Delay When Installing Half-Life 2
Some consumers may experience delays in authenticating Half-Life 2 during the installation process. This is due to the high volume of consumers who have purchased Half-Life 2 and are installing the game, which is causing high traffic on the Steam authentication servers. Please inform any Half-Life 2 customers that encounter this situation to keep trying, as this is a temporary delay.
HALF-LIFE 2 - NEWS BULLETIN
Vivendi Universal Games would like to notify you of two important updates regarding the product installation for Half-Life 2. The issues identified below are easily addressed and should not constitute a reason for a product return with consumers. We recommend that this information is broadly communicated to retail store managers and other personnel who are interacting with consumers who purchase Half-Life 2.
1. Half Life 2 - CD Installation error when Counter-strike: Source is not selected
The following has been identified as a known issue with Half Life 2 Standard Edition (not Collector's or European DVD editions):
Problem: If during the initial installation process the option to install "Counter-strike: Source" is NOT selected, an error may occur during installation. The message will be: cabinet file error, fatal disk error, or something similar.
Solution: Cancel the current installation process and reinstall the game from the beginning, starting with Disk #1. Make certain to select the option to install both Half-Life 2 and Counter-strike: Source.
Note: If you prefer not to retain the Counter-strike: Source program on your system AFTER INSTALLATION, you can remove it using the following procedure:
After HL2 has been successfully installed, open up the Steam client.
Select the Play Games list
RIGHT click on Counter-strike: Source and select Properties
Select "Delete Local Content."
2. Product Authentication Delay When Installing Half-Life 2
Some consumers may experience delays in authenticating Half-Life 2 during the installation process. This is due to the high volume of consumers who have purchased Half-Life 2 and are installing the game, which is causing high traffic on the Steam authentication servers. Please inform any Half-Life 2 customers that encounter this situation to keep trying, as this is a temporary delay.
OC fanboy
Pandemic skrifaði:Þessi vél á ekki að slá út nýju Unreal 3 vélinni
Var einhver að segja það? Ég missti alveg af því enda væri það meira fíflið sem héldi því fram enda ekki væntalegur leikur á þeirri vél fyrr en í fyrsta lagi 2006 (2005 eingöngu fyrir bjartsýna)
Þetta heitir ekki Unreal 3 vélin, heldur er þetta Unreal vél 3, ekki einusinni verið að vinna að því að gera Unreal3 eftir að Legend Entertainment klúðruðu þeim síðasta, fyrsti leikurinn sem kemur á þessari vél er ekki einusinni Unreal leikur heldur algjörlega nýr leikur frá Epic og ekki einusinni fyrstu persónu.
IceCaveman skrifaði:Pandemic skrifaði:Þessi vél á ekki að slá út nýju Unreal 3 vélinni
Var einhver að segja það? Ég missti alveg af því enda væri það meira fíflið sem héldi því fram enda ekki væntalegur leikur á þeirri vél fyrr en í fyrsta lagi 2006 (2005 eingöngu fyrir bjartsýna)
Þetta heitir ekki Unreal 3 vélin, heldur er þetta Unreal vél 3, ekki einusinni verið að vinna að því að gera Unreal3 eftir að Legend Entertainment klúðruðu þeim síðasta, fyrsti leikurinn sem kemur á þessari vél er ekki einusinni Unreal leikur heldur algjörlega nýr leikur frá Epic og ekki einusinni fyrstu persónu.
Loksins kemur eitthvað af viti upp úr þér
hvað sem því líður, hvort Unreal 3 hafi góða vél eða ekki, þá er Halflife2 vélin sweeeeeeeet.
Það væri kannski hægt að búa til n ý j a n þráð um Unreal?
Það væri kannski hægt að búa til n ý j a n þráð um Unreal?
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q