Hvað ætli sé langt í PStwo hingað?
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 17
- Skráði sig: Sun 06. Okt 2002 22:55
- Staðsetning: Underpanths
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hvað ætli sé langt í PStwo hingað?
Væri gaman að fá alvöru svör við þessu ( http://www.bt.is/BT/Spjall/Lesa.aspx?UM ... 7&svaedi=3 )
Það er ógeðslega freistandi að kaupa hana og GTA:SA saman.
No listening, ya hear me?
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1320
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
- Staðsetning: eyjar
Værirðu ekki til í að halda BT póstum á BT spjallinu ?
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
-
- spjallið.is
- Póstar: 400
- Skráði sig: Fös 16. Apr 2004 18:25
- Staðsetning: 800 Selfoss
- Hafðu samband:
Re: Hvað ætli sé langt í PStwo hingað?
gakera skrifaði:Væri gaman að fá alvöru svör við þessu ( http://www.bt.is/BT/Spjall/Lesa.aspx?UM ... 7&svaedi=3 )
Ég kem til með að bíða eftir að GTA:SA komi á PC, get skemmt mér í FM 2005, Doom 3 og Half Life 2 þangað til
Intel P4 2.4GHz - 2x512mb DDR333 Elixir - Asus P4S533-X - 80gb WD Caviar - FX5200 128mb - 550w Antec Truepower PSU - MX700 - ViewSonic Viewmate
-
Höfundur - Nýliði
- Hafðu samband:
fallen skrifaði:Værirðu ekki til í að halda BT póstum á BT spjallinu ?
Jú, sure, en þetta er samt alvöru spurning fyrir alvöru fólk.
Mig langar actually að fá að vita þetta.
Ugh, ég beið eftir Vice City á PC og það var algjör pynting, hlustandi á alla sem áttu ps2 og voru að tala um hann NON STOP.
"Nei blessar, hvað segist?"
"GTA:VC ER ÆÐISLEGUR, AAARRARGH"
Ef PStwo kemur um svipað leyti og er ekki allt of dýr þá er spurning hvort maður slær til. En þá þarf ég líka að farað spara.
Kanski er þetta frekar jólagjöfin í ár...
-
- spjallið.is
- Póstar: 415
- Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Hafðu samband:
GTA:SA besti leikur allra tíma?
Ég get ekki beðið, ég kaupi hann á PS2 þar sem ég á svoleiðis. Það verður gaman að sjá hvort maður fái hann í fyrsta holli, ef maður þarf að vaða smákrakka upp í mitti þá er ég ekki alveg að meika það...
Ég get ekki beðið, ég kaupi hann á PS2 þar sem ég á svoleiðis. Það verður gaman að sjá hvort maður fái hann í fyrsta holli, ef maður þarf að vaða smákrakka upp í mitti þá er ég ekki alveg að meika það...
OC fanboy
-
Höfundur - Nýliði
- Hafðu samband:
Víkjum okkur að upprunalegu spurningunni...
Ég spurði í BT í smáralindinni í dag, fyrri fermingarstelpan vissi ekki hvað PStwo ("litla PS2 vélin" eins og ég orðai það) var, svipað og fermingarkrakkarnir á BT spjallinu, hún bauð mér silvurlituðu PS2 vélina, hæstánægð með sölumannslega snilli sína.
Hin stelpan sagði mér að ekki væri komin dagsetning á hana, hún kæmi "trúlega fyrir jól" og "örugglega ekki í næstu viku".
Þar fór draumurinn um að kaupa PStwo og GTA:SA saman fyrir lítið.
(Sem btw mjög margir kanar geta og hafa gert)
Hin stelpan sagði mér að ekki væri komin dagsetning á hana, hún kæmi "trúlega fyrir jól" og "örugglega ekki í næstu viku".
Þar fór draumurinn um að kaupa PStwo og GTA:SA saman fyrir lítið.
(Sem btw mjög margir kanar geta og hafa gert)
-
- has spoken...
- Póstar: 198
- Skráði sig: Fös 09. Jan 2004 11:06
- Staðsetning: Á hvolfi.
gakera skrifaði:nomaad skrifaði:Þú verður bara að sætta þig við það, Bandaríkjamenn eru betri en þú, og þeir hafa tekið saman ráð sín þannig að þú fáir hvorki PS2 né GTA:SA. EVER.
Hah! Það þýðir sko ekkert að koma grenjandi til mín þegar þú færð ekki Halo2 á réttum tíma.
ÞEGIÐU. STEINÞEGIÐU. HANN KEMUR Á RÉTTUM TÍMA.
Ég græt inní mér ef ég fæ hann ekki 11. nóv :'(
n:\>