Vonandi er þetta réttur staður að pósta spurningunni. Þið látið mig vita ef þetta á heima annarsstaðar.
Daginn,
Veit einhver um leikja stýripinna sem styður/hægt er að nota með Samsung Gear VR gleraugunum?
Þá eitthvað sem hægt er að kaupa hér á klakanum?
Game controller fyrir Samsung Gear VR (Galaxy S7)
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
- Staða: Ótengdur
Re: Game controller fyrir Samsung Gear VR (Galaxy S7)
Er ekki Bluetooth í PS3/PS4 pinnunum? Ekki bara hægt að sækja sér emulator fyrir þessa stýripinna á Google Play? Myndi veðja á að það sé hægt
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Virðist vera upp og ofan hvort að PS3 stýripinnar virki, eitthvað Bluetooth vesen með pörun þar. PS4 virka en möppun takka er vitlaus og því þarftu app til að mappa takanna uppá nýtt sem er smá maus en lúxusvandamál.
Ég keypti Ouya stýripinna á slikk af ebay, hann svínvirkar. Annars eru það bara eiginlega flestir Bluetooh controllerar sem virka. Margir ánægðir með MOGA stýripinnana.
Ég keypti Ouya stýripinna á slikk af ebay, hann svínvirkar. Annars eru það bara eiginlega flestir Bluetooh controllerar sem virka. Margir ánægðir með MOGA stýripinnana.
Ég er með SteelSeries Stratus XL , virkar flott
-
- FanBoy
- Póstar: 752
- Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
- Hafðu samband:
Gat tengt ps4 pinnann við símann en hann virkaði ekki í leiknum sem ég ættlaði að spila. Hvaða mapping app er best að nota?
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
Það er ekki hægt að nota PS stýripinna með Gear VR nema að roota símann.
Ég keypti einn svona: http://www.ebay.co.uk/itm/321944724412 sem virkar mjög vel.
Ég keypti einn svona: http://www.ebay.co.uk/itm/321944724412 sem virkar mjög vel.
-
- FanBoy
- Hafðu samband:
Náði mér í sixaxis controller appið og rootaði símann en vildi ekki virka. Vill nota þessa controlera sem maður á þar sem þetta er frekar limited vr dæmi
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
Ég keypti MOGA pro power af Amazon rétt rúmlega 110$ komið til mín. Virkar vel. Það eru til ódýrari tæki frá þeim sem eiga líka að virka.
Mér gekk ekki vel að finna gamepad hérna heima sem er staðfest að virki með gear vr. Granted þá eyddi ég ekki mjög miklum tíma í að leita. Hringdi á nokkra staði og leitaði á vefsíðum.
Mér gekk ekki vel að finna gamepad hérna heima sem er staðfest að virki með gear vr. Granted þá eyddi ég ekki mjög miklum tíma í að leita. Hringdi á nokkra staði og leitaði á vefsíðum.
-
- FanBoy
- Hafðu samband:
daremo skrifaði:Það er ekki hægt að nota PS stýripinna með Gear VR nema að roota símann.
Henti mér á þennann hér.
http://www.ebay.com/itm/Bluetooth-VR-Bo ... 2200822354
Hvaða leiki eru menn annars að spila á þessu sem notar controller?
Það er bara almennt mun þægilegra að hafa controller á þessu til að stýra öllu í stað skynjarans á hliðinni.
En er einhver leið til að re-orienta allt kerfið beint upp? Nota þetta oft til að horfa á þætti á kvöldin uppí rúmi og ég get re-orientað playback skjáinn en svo þarf ég alltaf að setjast upp og horfa lárétt til að skipta um þætti. #Lúxusvandamál
En er einhver leið til að re-orienta allt kerfið beint upp? Nota þetta oft til að horfa á þætti á kvöldin uppí rúmi og ég get re-orientað playback skjáinn en svo þarf ég alltaf að setjast upp og horfa lárétt til að skipta um þætti. #Lúxusvandamál