The Last of Us

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1051
Staða: Ótengdur

The Last of Us

Pósturaf appel » Mið 26. Jún 2013 01:03

Þetta er fáránlega mergjaður leikur.
http://www.thelastofus.com/

Ég hef bara ekki séð jafn mikla byltingu í tölvuleikjum í langan tíma, algjört meistaraverk.

Þessir leikur er bara svo ... váá... :o


*-*

Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 886
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: The Last of Us

Pósturaf cure » Mið 26. Jún 2013 01:08

Hlakka svo til að spila hann össs :happy



Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: The Last of Us

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Mið 26. Jún 2013 01:24

Hands down besti leikur sem ég hef spilað! algjört meistarstykki þessi leikur.




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: The Last of Us

Pósturaf capteinninn » Mið 26. Jún 2013 02:07

Ég væri alveg til í að fá hann lánaðan frá einhverjum en allir sem ég þekkja sem eiga hann eru með langan wait list af fólki sem ætlar að fá hann lánaðan til að klára hann.
Þarf að fá lánaða PS3 og leikinn hjá þeim.

PASSA AÐ POSTA EKKI SPOILERUM NEINSTAÐAR NEMA MEÐ ÞVÍ AÐ SETJA ÞAÐ Í SPOILER TAGS!

Prime Bbcode Spoiler Show Prime Bbcode Spoiler:
Svona eins og þetta


Er leikurinn jafn góður og reviewin segja ?



Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: The Last of Us

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Mið 26. Jún 2013 02:35

hannesstef skrifaði:Ég væri alveg til í að fá hann lánaðan frá einhverjum en allir sem ég þekkja sem eiga hann eru með langan wait list af fólki sem ætlar að fá hann lánaðan til að klára hann.
Þarf að fá lánaða PS3 og leikinn hjá þeim.

PASSA AÐ POSTA EKKI SPOILERUM NEINSTAÐAR NEMA MEÐ ÞVÍ AÐ SETJA ÞAÐ Í SPOILER TAGS!

Prime Bbcode Spoiler Show Prime Bbcode Spoiler:
Svona eins og þetta


Er leikurinn jafn góður og reviewin segja ?


Betri :D




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: The Last of Us

Pósturaf AntiTrust » Mið 26. Jún 2013 02:38

Fannst leikurinn mjög góður - en ekki betri en Uncharted. Jafn góður líklega já, en ekki betri. Bæði Uncharted og Last of Us eru langdregnir á köflum, en Uncharted lifir það betur af með subtle húmornum, sem mætti vera meira af í Last of Us.

Hvorugir toppa þó MGS1 IMO.




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: The Last of Us

Pósturaf capteinninn » Mið 26. Jún 2013 03:11

AntiTrust skrifaði:Fannst leikurinn mjög góður - en ekki betri en Uncharted. Jafn góður líklega já, en ekki betri. Bæði Uncharted og Last of Us eru langdregnir á köflum, en Uncharted lifir það betur af með subtle húmornum, sem mætti vera meira af í Last of Us.

Hvorugir toppa þó MGS1 IMO.


Ætla að kaupa PS4 og kaupa Uncharted leikina og MGS leikina líka því ég hef aldrei spilað þá



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6365
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 454
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: The Last of Us

Pósturaf worghal » Mið 26. Jún 2013 03:22

hannesstef skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Fannst leikurinn mjög góður - en ekki betri en Uncharted. Jafn góður líklega já, en ekki betri. Bæði Uncharted og Last of Us eru langdregnir á köflum, en Uncharted lifir það betur af með subtle húmornum, sem mætti vera meira af í Last of Us.

Hvorugir toppa þó MGS1 IMO.


Ætla að kaupa PS4 og kaupa Uncharted leikina og MGS leikina líka því ég hef aldrei spilað þá

ps4 verður ekki backwards compatible með ps3 leikjum.
samt spurning hvort þessir core leikir komi á PSN fyrir ps4 :happy


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1404
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Reputation: 42
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: The Last of Us

Pósturaf ZoRzEr » Mið 26. Jún 2013 07:48

Lengi að byrja, en þegar hann er farinn af stað. Holy cow.

Frábær leikur, frábærir characterar, lítur stór vel út, góð saga.

Joel er enn fastur í hausnum á mér.


13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: The Last of Us

Pósturaf SolidFeather » Mið 26. Jún 2013 09:56





AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: The Last of Us

Pósturaf AntiTrust » Mið 26. Jún 2013 10:06

SolidFeather skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=tTsBn36yPrg


Er sammála honum að vissu leyti, sérstaklega þegar hann tekur fyrir stigana. Það er um það bil eina puzzle-tengt sem maður gerir í leiknum, finna stiga og pramma fyrir ósyndu Ellie, og finna svo viðeigandi staði fyrir þessa tvo hluti. Vantaði algjörlega fleiri og mikið dýpri gátur. Það er svo margt í leiknum sem hreinlega öskrar madeformainstream - ekki gamers.



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1051
Staða: Ótengdur

Re: The Last of Us

Pósturaf appel » Mið 26. Jún 2013 10:36

SolidFeather skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=tTsBn36yPrg


Haha... ekki það að hann hafi rangt fyrir sér, en ýkir doldið. Hann horfir algjörlega framhjá hvað leikurinn "immersar" spilarann inn í söguþræði og karakterunum. Ég hef heyrt af mönnum sem hafa tárast/grátið yfir leiknum.

Það snýst ekki allt um að eyða klukkutíma í að leysa einhverja gátu eða hlaupa og hoppa með árásarriffli með sprengingar allt í kring. Nóg af þannig leikjum til.

Last of Us er leikur sem snýst um að immersa þig í heimi og sögu, og leiða þig í gegnum upphaf og endi þeirrar sögu með mikilli karaktertengingu og upphrifningu. Ég hef aldrei verið jafn tengdur karakterum í tölvuleik. Leikurinn kann að gerast í "zombie apocalypse" heimi, en í mínum huga er þetta ekki "zombie" leikur heldur leikur um tilfinningar og tengingu tveggja karaktera sem eru að struggla í þessum heimi. Það er líka vissulega nóg af actioni og "scary momentum" í leiknum.

Raunverulegir dialoggar, virkilega raunveruleg viðbrögð í "cut scenes", eðlilegar hreyfingar á karakterunum í öllum aðstæðum, setja hendur á vegg, styðja sig við umhverfið, augun raunveruleg og lifandi, getur séð þegar karakterarnir eru að tárast.

Virkilega ekki hægt að bera saman leiki sem eru með þurra og auma karakterdialogga, þar sem einn karakter stendur bara einhversstaðar og segir fyrirfram ákveðna setningu án neinnar tilfinningar og tengingar við neitt.

Enginn annar leikur hefur tengt kvikmyndaheimin jafn mikið saman við leikjaheiminn, og það sem þessi leikur hefur sannfært mig um er að það er hægt að segja frá sögu með tölvuleikjum sem jafnast á við þá sem er í bestu kvikmyndunum.


*-*


vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: The Last of Us

Pósturaf vesley » Mið 26. Jún 2013 10:40

Andskotinn, hafði ekkert heyrt af þessum

Verst að ég er bara með Xbox.



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1051
Staða: Ótengdur

Re: The Last of Us

Pósturaf appel » Mið 26. Jún 2013 10:46

worghal skrifaði:
hannesstef skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Fannst leikurinn mjög góður - en ekki betri en Uncharted. Jafn góður líklega já, en ekki betri. Bæði Uncharted og Last of Us eru langdregnir á köflum, en Uncharted lifir það betur af með subtle húmornum, sem mætti vera meira af í Last of Us.

Hvorugir toppa þó MGS1 IMO.


Ætla að kaupa PS4 og kaupa Uncharted leikina og MGS leikina líka því ég hef aldrei spilað þá

ps4 verður ekki backwards compatible með ps3 leikjum.
samt spurning hvort þessir core leikir komi á PSN fyrir ps4 :happy


Leikurinn er "Sony exclusive", sem þýðir að þeir munu gera hann fyrir PS4 þar sem þetta er virkilega vinsæll leikur. Síðri leikir verða færðir yfir á PS4 nebbilega.


*-*


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: The Last of Us

Pósturaf AntiTrust » Mið 26. Jún 2013 10:59

appel skrifaði:Það snýst ekki allt um að eyða klukkutíma í að leysa einhverja gátu eða hlaupa og hoppa með árásarriffli með sprengingar allt í kring. Nóg af þannig leikjum til.

Last of Us er leikur sem snýst um að immersa þig í heimi og sögu, og leiða þig í gegnum upphaf og endi þeirrar sögu með mikilli karaktertengingu og upphrifningu. Ég hef aldrei verið jafn tengdur karakterum í tölvuleik. Leikurinn kann að gerast í "zombie apocalypse" heimi, en í mínum huga er þetta ekki "zombie" leikur heldur leikur um tilfinningar og tengingu tveggja karaktera sem eru að struggla í þessum heimi. Það er líka vissulega nóg af actioni og "scary momentum" í leiknum.

Raunverulegir dialoggar, virkilega raunveruleg viðbrögð í "cut scenes", eðlilegar hreyfingar á karakterunum í öllum aðstæðum, setja hendur á vegg, styðja sig við umhverfið, augun raunveruleg og lifandi, getur séð þegar karakterarnir eru að tárast.


Þetta er samt leikur sem er 10-16 klst í gameplay. Hann má alveg vel við nokkrum gátum sem taka ágætis tíma hver, í staðinn fyrir hellings timefilling hlaup í gegnum ýmis umhverfi sem gera ekkert fyrir söguna, þegar komið er yfir nokkrar mínútur af því sama.

Hreyfingar, tal og tilfinningar koma mjög vel fram, enda um pjúra motion capture að ræða. Það sem þeir gerðu þó sniðugt og virðist breyta helling er að láta voice actorana leika motion capture-ið líka, gefur þessu ótrúlega raunverulega tilfinningu.



Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: The Last of Us

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Mið 26. Jún 2013 11:42

appel skrifaði:
SolidFeather skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=tTsBn36yPrg


Haha... ekki það að hann hafi rangt fyrir sér, en ýkir doldið. Hann horfir algjörlega framhjá hvað leikurinn "immersar" spilarann inn í söguþræði og karakterunum. Ég hef heyrt af mönnum sem hafa tárast/grátið yfir leiknum.

Það snýst ekki allt um að eyða klukkutíma í að leysa einhverja gátu eða hlaupa og hoppa með árásarriffli með sprengingar allt í kring. Nóg af þannig leikjum til.

Last of Us er leikur sem snýst um að immersa þig í heimi og sögu, og leiða þig í gegnum upphaf og endi þeirrar sögu með mikilli karaktertengingu og upphrifningu. Ég hef aldrei verið jafn tengdur karakterum í tölvuleik. Leikurinn kann að gerast í "zombie apocalypse" heimi, en í mínum huga er þetta ekki "zombie" leikur heldur leikur um tilfinningar og tengingu tveggja karaktera sem eru að struggla í þessum heimi. Það er líka vissulega nóg af actioni og "scary momentum" í leiknum.

Raunverulegir dialoggar, virkilega raunveruleg viðbrögð í "cut scenes", eðlilegar hreyfingar á karakterunum í öllum aðstæðum, setja hendur á vegg, styðja sig við umhverfið, augun raunveruleg og lifandi, getur séð þegar karakterarnir eru að tárast.

Virkilega ekki hægt að bera saman leiki sem eru með þurra og auma karakterdialogga, þar sem einn karakter stendur bara einhversstaðar og segir fyrirfram ákveðna setningu án neinnar tilfinningar og tengingar við neitt.

Enginn annar leikur hefur tengt kvikmyndaheimin jafn mikið saman við leikjaheiminn, og það sem þessi leikur hefur sannfært mig um er að það er hægt að segja frá sögu með tölvuleikjum sem jafnast á við þá sem er í bestu kvikmyndunum.


Nákvæmlega þetta! afhverju er enginn like takki á þessari síðu? :happy




hrafn1995
Græningi
Póstar: 38
Skráði sig: Fös 28. Des 2012 19:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: The Last of Us

Pósturaf hrafn1995 » Mið 26. Jún 2013 12:18

Jæja.. við hafið sannfært mig um að kaupa hann, veit einhver hvar er ódýrast að kaupa hann á netinu og fá hann sendann fyrir föstudaginn?



Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2484
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 235
Staðsetning: NGC 3314.
Staða: Ótengdur

Re: The Last of Us

Pósturaf GullMoli » Mið 26. Jún 2013 13:08

Er einmitt búinn að vera horfa á Lets Play video úr honum frá Cryaotic, mæli með honum fyrir þá sem eiga ekki PS3.

Þetta er frábær leikur, liggur við að ég bíði spenntur eftir nýjasta Lets Play partinum á hverjum degi :)


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2026
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 79
Staða: Ótengdur

Re: The Last of Us

Pósturaf hfwf » Mið 26. Jún 2013 14:35

I-JohnMatrix-I skrifaði:
appel skrifaði:
SolidFeather skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=tTsBn36yPrg


Haha... ekki það að hann hafi rangt fyrir sér, en ýkir doldið. Hann horfir algjörlega framhjá hvað leikurinn "immersar" spilarann inn í söguþræði og karakterunum. Ég hef heyrt af mönnum sem hafa tárast/grátið yfir leiknum.

Það snýst ekki allt um að eyða klukkutíma í að leysa einhverja gátu eða hlaupa og hoppa með árásarriffli með sprengingar allt í kring. Nóg af þannig leikjum til.

Last of Us er leikur sem snýst um að immersa þig í heimi og sögu, og leiða þig í gegnum upphaf og endi þeirrar sögu með mikilli karaktertengingu og upphrifningu. Ég hef aldrei verið jafn tengdur karakterum í tölvuleik. Leikurinn kann að gerast í "zombie apocalypse" heimi, en í mínum huga er þetta ekki "zombie" leikur heldur leikur um tilfinningar og tengingu tveggja karaktera sem eru að struggla í þessum heimi. Það er líka vissulega nóg af actioni og "scary momentum" í leiknum.

Raunverulegir dialoggar, virkilega raunveruleg viðbrögð í "cut scenes", eðlilegar hreyfingar á karakterunum í öllum aðstæðum, setja hendur á vegg, styðja sig við umhverfið, augun raunveruleg og lifandi, getur séð þegar karakterarnir eru að tárast.

Virkilega ekki hægt að bera saman leiki sem eru með þurra og auma karakterdialogga, þar sem einn karakter stendur bara einhversstaðar og segir fyrirfram ákveðna setningu án neinnar tilfinningar og tengingar við neitt.

Enginn annar leikur hefur tengt kvikmyndaheimin jafn mikið saman við leikjaheiminn, og það sem þessi leikur hefur sannfært mig um er að það er hægt að segja frá sögu með tölvuleikjum sem jafnast á við þá sem er í bestu kvikmyndunum.


Nákvæmlega þetta! afhverju er enginn like takki á þessari síðu? :happy


http://gaui.is/like/ vessgú




Varasalvi
Gúrú
Póstar: 512
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
Reputation: 1
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: The Last of Us

Pósturaf Varasalvi » Mið 26. Jún 2013 14:45

GullMoli skrifaði:Er einmitt búinn að vera horfa á Lets Play video úr honum frá Cryaotic, mæli með honum fyrir þá sem eiga ekki PS3.

Þetta er frábær leikur, liggur við að ég bíði spenntur eftir nýjasta Lets Play partinum á hverjum degi :)


Ertu ekki bara að spoila leiknum fyrir sjálfum þér? :)



Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2484
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 235
Staðsetning: NGC 3314.
Staða: Ótengdur

Re: The Last of Us

Pósturaf GullMoli » Mið 26. Jún 2013 15:14

Varasalvi skrifaði:
GullMoli skrifaði:Er einmitt búinn að vera horfa á Lets Play video úr honum frá Cryaotic, mæli með honum fyrir þá sem eiga ekki PS3.

Þetta er frábær leikur, liggur við að ég bíði spenntur eftir nýjasta Lets Play partinum á hverjum degi :)


Ertu ekki bara að spoila leiknum fyrir sjálfum þér? :)


Í raun og veru ekki, nenni ekki að spila leikinn þar sem hann er á PS3. Finnst PS3 pinnarnir alltof óþægilegir + að spila "FPS" leik með stýripinna er hræðilegt.

Finnst frábært að horfa á hann spila í gegnum leikinn, slaka bara á og horfi á þetta eins og þáttaröð (og það mjög góða!).


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"


Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: The Last of Us

Pósturaf Orri » Mið 26. Jún 2013 15:49

Tek undir það sem GullMoli segir fyrir þá sem hafa ekki kost á/nenna ekki/tíma ekki að spila leikinn.
Ég horfði á FRANKIEonPCin1080p spila leikinn, en hann er algjör snillingur og commentary'ið hans á þessum myndböndum var fullkomið, ekki of mikið en ekki of lítið.
Þetta eru einhverjir 13 partar, hver um 30-40 mínútur.

Algjört must-play / must-see :)




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 160
Staða: Ótengdur

Re: The Last of Us

Pósturaf AntiTrust » Mið 26. Jún 2013 16:06

Skil ekki þetta hate á FPS á console, það er ekki eins og AI-gaurarnir sé með mouse-like aim :)