Reddað
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 383
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Staða: Ótengdur
Re: Sambandi við innstall á leik ..
Lang einfaldasta leiðin til að installa þessu er að kaupa leikinn löglega:)
Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2
Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Ef að þú kannt ekki að stela tölvuleikjum, ekki einu sinni að fylgja leiðbeiningunum á síðunni þar sem að þú fannst þetta,
þá áttu ekki skilið að fá að stela tölvuleikjum.
þá áttu ekki skilið að fá að stela tölvuleikjum.
Modus ponens
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Ég veit ekki hver tilgangurinn með svona síðum er, ef ekki til að hjálpa þeim sem minna kunna.
Það sem þú þarft er að hafa uppsett forrit sem getur afþjappað þessum skrám, forritið finnur þú hér: http://downloads.sourceforge.net/sevenzip/7z920.exe
Þegar forritið hefur verið sett upp, ættiru að geta hægri klikkað á skrárnar og valið "extract to / extract here" eða "afþjappa hér / afþjappa í..".
Eftir þetta ættiru að vera kominn með uppsetningardiskana eða skrár sem þú getur þá mountað eða sett beint upp með.
Það sem þú þarft er að hafa uppsett forrit sem getur afþjappað þessum skrám, forritið finnur þú hér: http://downloads.sourceforge.net/sevenzip/7z920.exe
Þegar forritið hefur verið sett upp, ættiru að geta hægri klikkað á skrárnar og valið "extract to / extract here" eða "afþjappa hér / afþjappa í..".
Eftir þetta ættiru að vera kominn með uppsetningardiskana eða skrár sem þú getur þá mountað eða sett beint upp með.
-
- Gúrú
- Póstar: 549
- Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
- Hafðu samband:
Out of topic en, Læk á AntiTrust
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
AntiTrust skrifaði:Ég veit ekki hver tilgangurinn með svona síðum er, ef ekki til að hjálpa þeim sem minna kunna.
Myndirðu hjálpa einhverjum hérna að fara framhjá læsingunni á stolnum grunnskólatölvum?
Sumir eru bara með mismunandi hugmyndir um það hverju ef einhverju maður á að hjálpa fólki með að stela.
Ég hef alltaf verið sammála þér í því að það er þreytandi þegar að svar fólks er "Google it" á þessu spjallborði
en þetta er sérstakt tilfelli.
Modus ponens
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
vírusar, malware, óstöðugleiki... ef þú lendir í eitthverju slíku mundu þá að það er ekki stýrikerfinu að kenna...
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Ég held nú að við getum flestir verið sammála um að stuldur á físískum hlut og hugbúnaði sé ekki það sama.
Vandamálið hans hinsvegar var ekki hvar á að sækja pirated leiki, eða hvernig á að cracka þá - heldur hvernig á að eiga við þjappaðar skrár. Ég hef ekki hugmynd um það hvort hann á serial fyrir leikinn en týndi diskunum, kemur mér lítið við.
Vandamálið hans hinsvegar var ekki hvar á að sækja pirated leiki, eða hvernig á að cracka þá - heldur hvernig á að eiga við þjappaðar skrár. Ég hef ekki hugmynd um það hvort hann á serial fyrir leikinn en týndi diskunum, kemur mér lítið við.
-
-
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 951
- Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
- Staðsetning: Vesturbær
Re: Reddað
5. gr.
Breyta takkinn er til að breyta bréfum, ekki til að eyða þeim.
Ef hann væri til að eyða þeim þá myndi hann ekki heita breyta takki. Bannað er
að breyta meginmáli bréfs eftir að búið er að svara því. Heimilt er að bæta [SELT] fyrir framan
eða aftan meginmál þegar vörur hafa selst.
Breyta takkinn er til að breyta bréfum, ekki til að eyða þeim.
Ef hann væri til að eyða þeim þá myndi hann ekki heita breyta takki. Bannað er
að breyta meginmáli bréfs eftir að búið er að svara því. Heimilt er að bæta [SELT] fyrir framan
eða aftan meginmál þegar vörur hafa selst.
|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !