minecraft er með vesen


Höfundur
Joi_BASSi!
Ofur-Nörd
Póstar: 224
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

minecraft er með vesen

Pósturaf Joi_BASSi! » Fim 26. Jan 2012 09:08

minecraft er með einhver leiðindi í tölvunni minni.
ég get loggað mig inn á minecraft.net en ef ég fer í play in browser kemur þetta og stoppar svona
Mynd
ef næ í launcherinn lítur hann svona út.
Mynd
svæðið þarna niðri sem að moldin á að vera er bara svart.
launcherinn segir líka að hann geti ekki tengst við minecraft.net.
ef ég fer í play offline þá verður launcherinn alveg svartur og ekkert gerist.

ég er margbúinn að reina að eiða .minecraft roaming möppunni.
ég er búinn að prófa að setja java upp aftur.
ég er búinn að prófa að hafa bæði 32 og 64 bita java.

ég get ekki notað neinn account það gerist alltaf þetta sama.

hafið þið einhverjar hugmyndir um hvernig á að laga þetta?



Skjámynd

Re-l
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 17:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: minecraft er með vesen

Pósturaf Re-l » Fös 27. Jan 2012 06:45

Ertu á windows?

"Can't Connect to Minecraft.net" is caused by a number of different issues.
First off, if you're using Java 7... don't. Go back to Java 6 update 30.
Next, having special characters in your windows username (usually an ! but i remember an & doing it to someone) will cause problems with java (and thus minecraft). Try creating a new windows user with just letters and/or numbers in the name and trying there... We also have a workaround/fix in the help channel. Fix Here. NOTE: We do not guarantee this will work and it may break other parts of Minecraft! Use at your own risk. Must be run as an Administrator.
AV/Firewall could also be blocking minecraft/java.
And if you previously pirated the game (which you did say you did in another post in this thread), then check this link. If it says anything besides 'Bad login', then you need to go clean up your hosts file.

Ef svo, prufaðu amk að gera nýjann windows user, gá hvort það virki, og líka https://login.minecraft.net/?user=notARealUser&password=notARealPass&version=15.

Edit:
Getur þú líka hent inn hvað kemur þegar þú runnar minecraft? Farðu bara eftir þessu.


30" HP LP3065 ; GA-MA790FX-DQ6 ; GTX 460 ; AMD64 X2 6400+ (3.2GHz) ; Arch Linux 64bit
Sound Blaster X-Fi XtremeMusic little Dot MK II AKG K701


Höfundur
Joi_BASSi!
Ofur-Nörd
Póstar: 224
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: minecraft er með vesen

Pósturaf Joi_BASSi! » Fös 27. Jan 2012 14:12

Re-l skrifaði:Ertu á windows?

"Can't Connect to Minecraft.net" is caused by a number of different issues.
First off, if you're using Java 7... don't. Go back to Java 6 update 30.
Next, having special characters in your windows username (usually an ! but i remember an & doing it to someone) will cause problems with java (and thus minecraft). Try creating a new windows user with just letters and/or numbers in the name and trying there... We also have a workaround/fix in the help channel. Fix Here. NOTE: We do not guarantee this will work and it may break other parts of Minecraft! Use at your own risk. Must be run as an Administrator.
AV/Firewall could also be blocking minecraft/java.
And if you previously pirated the game (which you did say you did in another post in this thread), then check this link. If it says anything besides 'Bad login', then you need to go clean up your hosts file.

Ef svo, prufaðu amk að gera nýjann windows user, gá hvort það virki, og líka https://login.minecraft.net/?user=notARealUser&password=notARealPass&version=15.

Edit:
Getur þú líka hent inn hvað kemur þegar þú runnar minecraft? Farðu bara eftir þessu.

heyrðu það virkaði að gera nýan windows account. þú ert snillingur maður. ég hef ekki getað spilað minecraft síðan í sumar. ég veit ekki hvað ég á að segja takk takk takk :megasmile