Opinberi Battlefield 3 þráðurinn.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1016
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
Re: Opinberi Battlefield 3 þráðurinn.
Hvaða game mode spila menn mest??
Squad DM er fáránlega skemmtilegt ef maður er heppinn með Squad
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Jón Ragnar skrifaði:Hvaða game mode spila menn mest??
Conquest, spila ekkert annað.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1016
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
intenz skrifaði:Jón Ragnar skrifaði:Hvaða game mode spila menn mest??
Conquest, spila ekkert annað.
Búinn að (það er rangt að tala um að rönna, ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!) slatta af Conquest, eru oftast mjög skemmtileg
Samt sjúklega gaman að taka gott killfest í SDM
*edit* fyndin ninjabreyting á póstinum
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 391
- Skráði sig: Þri 25. Ágú 2009 23:19
- Staðsetning: Reykjavík
Yfirleitt bara í Conquest, annas var ég minnir mig í einhverju Rush eða einhvað í lestarmappinu með 1225tickets og fuuullt af XP þar á engum tíma, náði einnig að grena um 10 mans í einni grenu haha
Intel i9 14900k | Asus TUF 4080 Super OC | 2x 32GB G.Skill Trident Z5 Neo RGB | 2tb Samsung 990 Pro | Asus ROG Strix 1000W | EK-Nucleus (10stk Lian Li Infinity) | Lian Li O11D Evo RGB | Asus ROG Maximus Hero Z790 |
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 930
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Er á level 39 og hef hingað til spilað mest sem Engineer, því næst Assault, Recon og svo Support.
Ég spila yfirleitt Conquest Large á 32 manna serverum, stundum 40.
Fer svo eftir því hvernig stuði ég er í hvort ég spili normal, infantry only eða hardcore infantry only.
Reyni líka að spila á serverum með hærra ticket count, því annars eru leikirnir of stuttir að mínu mati
Hérna er linkur á Battlelog prófílinn minn.
Frekar kaldhæðnislegt þar sem netkóðinn í Battlefield Bad Company 2 var svo margfalt verri.
Ég spila yfirleitt Conquest Large á 32 manna serverum, stundum 40.
Fer svo eftir því hvernig stuði ég er í hvort ég spili normal, infantry only eða hardcore infantry only.
Reyni líka að spila á serverum með hærra ticket count, því annars eru leikirnir of stuttir að mínu mati
Hérna er linkur á Battlelog prófílinn minn.
intenz skrifaði:Þetta er einn versti netkóði sem ég hef orðið vitni af í leik.
Frekar kaldhæðnislegt þar sem netkóðinn í Battlefield Bad Company 2 var svo margfalt verri.
-
- Besserwisser
Orri skrifaði:intenz skrifaði:Þetta er einn versti netkóði sem ég hef orðið vitni af í leik.
Well ég hef ekki prófað BC2 þannig
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Fá einhverja inná Tölvuteks serverinn í kvöld!! helst núna
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
Black skrifaði:Fá einhverja inná Tölvuteks serverinn í kvöld!! helst núna
ég er til !
*BÆTT VIÐ* er að fara inn á hann núna, bíð í honum hehe
Þetta helvítis ævintýri ætlar að endurtaka sig..
Game disconnected: your connection to the server timed out.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Besserwisser
daanielin skrifaði:Þetta helvítis ævintýri ætlar að endurtaka sig..
Game disconnected: Cause fuck you, that's why!
intenz skrifaði:daanielin skrifaði:Þetta helvítis ævintýri ætlar að endurtaka sig..
Game disconnected: Cause fuck you, that's why!
Hefur e-h hérna opnað port á Zyxel P-870HN-51b ?
Game disconnected: something went wrong.
You were disconnected from EA Online (1)
TEK Battlefield 3 serverinn, anyone?
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
daanielin skrifaði:TEK Battlefield 3 serverinn, anyone?
Mun kíkja á hann
Og vonandi fleiri
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
alveg drepleiðinlegt að Vera einn a servernum. ekkert gaman að vera i kappakstri við sjálfan sig
-
- spjallið.is
- Póstar: 445
- Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
vesley skrifaði:alveg drepleiðinlegt að Vera einn a servernum. ekkert gaman að vera i kappakstri við sjálfan sig
Er þetta PC eða PS3 server ?
-
- Kóngur
- Póstar: 6376
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Zethic skrifaði:vesley skrifaði:alveg drepleiðinlegt að Vera einn a servernum. ekkert gaman að vera i kappakstri við sjálfan sig
Er þetta PC eða PS3 server ?
Pc
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Nýliði
- Póstar: 13
- Skráði sig: Lau 06. Feb 2010 20:44
Ég keypti Battlefield 3 stuttu eftir jólin, og ég get ekki joinað server, það er bara "Initializing" endalaust, velþekkt á Battlefield forum greinilega, vildi athuga ef eitthver af ykkur kynnu að laga þetta vandamál?
Specs á tölvunni eru:
MB: Gigabyte EP45T-UD3LR
GPU: Nvidia GeForce GTX 460
CPU: Intel Quad Core Q6600 running@ 3.0 Ghz
RAM: Musin 3x1GB 1333 Mhz
Er búinn að prófa ná í nokkra drivera fyrir skjákortið ekkert hjálpaði bæði beta og stable, ná í öll updates fyrir windows, slökkva og kveikja á firewall og vírusvörninni en ekkert gerist..
Er eitthver þarna sem gæti vitað hvað væri í gangi (eitthvað tengt bios eða eitthvað)?
Specs á tölvunni eru:
Er búinn að prófa ná í nokkra drivera fyrir skjákortið ekkert hjálpaði bæði beta og stable, ná í öll updates fyrir windows, slökkva og kveikja á firewall og vírusvörninni en ekkert gerist..
Er eitthver þarna sem gæti vitað hvað væri í gangi (eitthvað tengt bios eða eitthvað)?
Mr.Hafberg skrifaði:Ég keypti Battlefield 3 stuttu eftir jólin, og ég get ekki joinað server, það er bara "Initializing" endalaust, velþekkt á Battlefield forum greinilega, vildi athuga ef eitthver af ykkur kynnu að laga þetta vandamál?
Specs á tölvunni eru:
Ég náði ekki að tengjast neinum server fyrr en ég slökkti á UPnP á routernum, ættir að prófa það.
-
- Nýliði
- Póstar: 13
- Skráði sig: Lau 06. Feb 2010 20:44
noizer skrifaði:Ég náði ekki að tengjast neinum server fyrr en ég slökkti á UPnP á routernum, ættir að prófa það.
prófaði að slökkva á UPnP (Network Discovery) same.. :/
Síðast breytt af Mr.Hafberg á Sun 08. Jan 2012 03:29, breytt samtals 1 sinni.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 243
- Skráði sig: Mán 28. Nóv 2011 22:53
thormaster1337 / LeBadDemon
edit: fyrir þá sem vilja breyta um nickname http://www.origin.com/ie/change-id thank me later
edit: fyrir þá sem vilja breyta um nickname http://www.origin.com/ie/change-id thank me later
4080 super 16gb | Gigabyte B550 Aorus elite ax v2 | AMD Ryzen 7 5800x | 32gb ram 3600mhz | Samsung 500gb 970 evo m.2 | Samsung 990 pro m2 2tb | 6tb hdd
-
- has spoken...
- Póstar: 156
- Skráði sig: Lau 01. Sep 2007 23:48
- Staðsetning: Reyðarfjörður
Mr.Hafberg skrifaði:Ég keypti Battlefield 3 stuttu eftir jólin, og ég get ekki joinað server, það er bara "Initializing" endalaust, velþekkt á Battlefield forum greinilega, vildi athuga ef eitthver af ykkur kynnu að laga þetta vandamál?
Specs á tölvunni eru:
Ég lenti í því sama. Ég lagaði þetta með því að uninstalla display driverum og fresh install. Hjá mér var þetta eitthvað sambandsleysi á 010001100111 skala.
Asrock 990FX Deluxe4 - Tagan 1100w - AMD FX-8350 Vishera -GeIL 8gb ddr3 1066 - AMD R9 280x crossfire - HDD 1TB 2x3TB - 2xSSD 120gb - Blu-ray combo - Windows 7 64bit - Antec P193 V3
-
- Fiktari
- Póstar: 50
- Skráði sig: Fös 29. Sep 2006 15:23
- Staðsetning: Grindavík
- Hafðu samband:
fékk leikinn í bóndagjöf í gær (viku á undan ætlun) hvað eru menn mest að spila? ég hef aðallega verið í conquest
megið adda mér á battlelog: skulirag
megið adda mér á battlelog: skulirag