The Hunter - Frír veiðileikur
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
- Staða: Ótengdur
The Hunter - Frír veiðileikur
http://www.thehunter.com
Mjög fullkominn veiðileikur, Hægt að veiða alskonar dýr í þessu, hellingur af vopnum og fullt af dóti, hann er frír! Gæðinn eru mjög flott og alveg hægt að gleyma sér í þessu.
ég prufaði hann bara í gær fyrst, þannig ég veit ekki hvort það sé hægt að vera online eða hvað, allavega
http://www.thehunter.com
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 391
- Skráði sig: Þri 25. Ágú 2009 23:19
- Staðsetning: Reykjavík
Re: The Hunter - Frír veiðileikur
Ferðatösku lan í þessu við tækifæri?
Intel i9 14900k | Asus TUF 4080 Super OC | 2x 32GB G.Skill Trident Z5 Neo RGB | 2tb Samsung 990 Pro | Asus ROG Strix 1000W | EK-Nucleus (10stk Lian Li Infinity) | Lian Li O11D Evo RGB | Asus ROG Maximus Hero Z790 |
nice, hefur alltaf langað að sjá what the fuzz is all about
Kubbur.Digital
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
kubbur skrifaði:nice, hefur alltaf langað að sjá what the fuzz is all about
ef að þú meinar "the fuzz" við veiðar, þá færðu það ekki við það að sitja í tölvunni heima hjá þér í ~20 stiga hita og ýta á músartakka.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
urban skrifaði:kubbur skrifaði:nice, hefur alltaf langað að sjá what the fuzz is all about
ef að þú meinar "the fuzz" við veiðar, þá færðu það ekki við það að sitja í tölvunni heima hjá þér í ~20 stiga hita og ýta á músartakka.
Hef einmitt aldrei áttað mig á hvað fólk sér við veiði tölvuleiki. (Ekki það að ég sé mikill veiðimaður sjálfur)
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 375
- Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
- Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
urban skrifaði:kubbur skrifaði:nice, hefur alltaf langað að sjá what the fuzz is all about
hef oft farið á gæs og rjúpu, en mér finnst það allt annað því þar er maður að veiða sér til matar
Kubbur.Digital