aðallega League of Legends, mjög mikið af íslendingum þar.
og svo er ég í Team Fortress 2 mjög mikið inn á milli.
Hvaða leiki spila Íslendingar?
Re: Hvaða leiki spila Íslendingar?
ubuntu server: terminal edition
annars tók ég portal 1 og 2 um dagin
annars tók ég portal 1 og 2 um dagin
Kubbur.Digital
-
- has spoken...
- Póstar: 180
- Skráði sig: Þri 29. Nóv 2005 17:52
- Staðsetning: Egilsstaðir
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Aðallega áhugaverða single-player leiki sem ég finn á Steam. Var einu sinni oft í BF, COD og alla hina multiplayer leikina sem eru sívinsælir. Eftir að ég eldist finnst mér þeir vera bara same shit again, ár eftir ár. (mínus Trackmania 2 )
En ja leitast mest eftir leiki eins og Mirrors Edge, VVVVV, Metro 2033, Gothic 4, Bastion, Borderlands, Deus Ex :HR, Mount and blade !, Paradox leikir og fleiri.
BTW skil ekki þetta obsession við að spila bara einn leik sem svo margir virðast gera, eða allavega gífurlega fáa. Til dæmis er svar oft "ja, spila Counter strike/Battlefield/Starcraft 2" eins og það sé íþrótt (Handbolti, körfubolti....)
Er núna að prófa "Take on Helicopters", Þyrlu-sim (:
En ja leitast mest eftir leiki eins og Mirrors Edge, VVVVV, Metro 2033, Gothic 4, Bastion, Borderlands, Deus Ex :HR, Mount and blade !, Paradox leikir og fleiri.
BTW skil ekki þetta obsession við að spila bara einn leik sem svo margir virðast gera, eða allavega gífurlega fáa. Til dæmis er svar oft "ja, spila Counter strike/Battlefield/Starcraft 2" eins og það sé íþrótt (Handbolti, körfubolti....)
Er núna að prófa "Take on Helicopters", Þyrlu-sim (:
Inno3d GeForce 8800GTS 320MB# GeIL 2GB Ultra PC2-6400 DC#Core 2 Duo E6420#ASUS P5N-E SLI#Samsung Spinpoint 250GB#Zykon Z1#Aspire X-DreamerII#Logitech x-230#Proview EP2230W
-
- Nörd
- Póstar: 108
- Skráði sig: Sun 24. Júl 2011 23:39
- Staðsetning: Cirith Ungol
BF3 nonstop síðan hann kom út, mæli sterklega með honum. Svo er FIFA12 líka rosalegur (ef þú fílar fótbolta )
Kíki stundum líka í L4D2, Oblivion, League of Legends, Dead Island, Lord of the Rings: Battle for Middle-Earth 2, Age of Mythology, GTA IV + EFLC.
Svo bíður maður spenntur eftir The Elder Scrolls V: Skyrim og Batman: Arkham City.
Kíki stundum líka í L4D2, Oblivion, League of Legends, Dead Island, Lord of the Rings: Battle for Middle-Earth 2, Age of Mythology, GTA IV + EFLC.
Svo bíður maður spenntur eftir The Elder Scrolls V: Skyrim og Batman: Arkham City.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 280
- Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
- Staðsetning: Breidholt
- Hafðu samband:
ég spila flest closed beta sem ég kemst inní fyrir Kóreyska mmo, einstaka sinnum heldur mar sig vid einn leik, einhverjir adrir hér sem spila kóreyska/japanska mmo leiki?
uppáhalds leikurinn minn er EverPlanet > http://www.youtube.com/watch?v=Vs83aw2BaOA
uppáhalds leikurinn minn er EverPlanet > http://www.youtube.com/watch?v=Vs83aw2BaOA
ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!
-
- Nýliði
- Póstar: 7
- Skráði sig: Fim 22. Des 2011 15:48
Það er bara PS3 season núna í jólafríinu að spila
MW3
FIFA12
NBA2K12
Uncharted 3
MW3
FIFA12
NBA2K12
Uncharted 3
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Red Orchestra/Darkest Hour en það hefur farið minnkandi. Svo er ég farinn að detta í CS:S uppá síðkastið.
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
Er búinn að vera að spila Skyrim síðasta mánuðinn.. Fun Fact; á morgun er akkúrat mánuður síðan ég byrjaði í honum Nú æli ég pínu uppí munninn þegar ég hugsa um hann, Pæla í að taka mér pásu og fara útí BF3
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...