KrissiK skrifaði:by the way... fór í geimstöðina í fyrradag eða í gær og þá var Driver leikurinn nýji kominn þar.
það eru líka 2 dagar síðan hann kom út officially, en það gæti verið að gamestöðin hafi fengið hann snemma
KrissiK skrifaði:by the way... fór í geimstöðina í fyrradag eða í gær og þá var Driver leikurinn nýji kominn þar.
worghal skrifaði:KrissiK skrifaði:by the way... fór í geimstöðina í fyrradag eða í gær og þá var Driver leikurinn nýji kominn þar.
það eru líka 2 dagar síðan hann kom út officially, en það gæti verið að gamestöðin hafi fengið hann snemma
Instead of having just normal side missions, Ubisoft has added some Random Quests. For example, you will find a store owner being robbed or a child in need of help
g0tlife skrifaði:Assasins Creed nýji mun hafa frábæra nýja hluti. Eins og t.d. í seinasta leik þar sem þú gast náð hverfum með því að taka turnana sem vöktuðu það hverfið eða ''Borgia towers''. Gast þjálfað assassins og notað þá til að hjálpa þér.
En í nýja leiknum þá geturu náð hverfum aftur en aftur á móti getur voni gæjinn (the Templar's & Ottoman) tekið þau aftur frá þér. Þannig það er erviðari barátta þar að ná að halda þeim. Núna mun hver assassins hafa sinn eigin persónuleika sem þú þjálfar og gæti komið að því að einhver af þeim munu biðja þig um hjálp með verkefni sem þeir eru að díla með. Þetta er svo seinasti leikurinn með Ezio og þú getur spilað 2 aðra assassins
Svo má ekki gleyma að multiplayer mun vera miklu betri en í BrotherhoodInstead of having just normal side missions, Ubisoft has added some Random Quests. For example, you will find a store owner being robbed or a child in need of help
Mynd
Ezio & Altaïr en Altaïr mun vera einn af auka assassins sem þú munt geta spilað
Svo má ekki gleyma öllum nýju vopnunum og þannig. Nenni ekki að skrifa meira
MatroX skrifaði:Football Manager 12
biturk skrifaði:diablo 3
ef þeir fokka gameplayinu upp þá deyr einhver, diablo gameplayið á að halda sér eins og það er og frá sama sjónarhorni og það hefur verið
blitz skrifaði:Er bara að bíða eftir Saints Row 3 (búinn að pre ordera).
Hef verið að spila BC2 grimmt undanfarið og er að spá hvort ég eigi að spreða 120k í uppfærslu á PC + BF3 preorder
HalistaX skrifaði:Hafa kúrekar eitthvað verið að spila Dead Island?
Hann kveikir pínu í mér verð ég að segja, pæla í að kaupa mér hann á morgun
HalistaX skrifaði:Hafa kúrekar eitthvað verið að spila Dead Island?
vesley skrifaði:HalistaX skrifaði:Hafa kúrekar eitthvað verið að spila Dead Island?
Búinn að spila hann í c.a. 6klst í heildina, mjög skemmtilegur að mínu mati. Ágætis fjölbreytni og ekkert smá stórt svæði.
Hinsvegar er hann alveg frekar bugged. Er ekki að fýla hvernig maður labbar t.d. ef maður notar A-D til að fara til hliðar þá hægir hann töluvert á sér.
Alveg þess virði til að kaupa að mínu mati.
vesley skrifaði:HalistaX skrifaði:Hafa kúrekar eitthvað verið að spila Dead Island?
Búinn að spila hann í c.a. 6klst í heildina, mjög skemmtilegur að mínu mati. Ágætis fjölbreytni og ekkert smá stórt svæði.
Hinsvegar er hann alveg frekar bugged. Er ekki að fýla hvernig maður labbar t.d. ef maður notar A-D til að fara til hliðar þá hægir hann töluvert á sér.
Alveg þess virði til að kaupa að mínu mati.
gummih skrifaði:
ég og 2 vinir mínir tókum lan um síðustu helgi og kláruðum hann á ehv 8-9 tímum hann er geðveikur en mjög stuttur
worghal skrifaði:8-9 tíma ending er frekar góð, annað en þessir generic fps sem tekur 4 tíma *HÓST*cod*HÓST*
HalistaX skrifaði:gummih skrifaði:
ég og 2 vinir mínir tókum lan um síðustu helgi og kláruðum hann á ehv 8-9 tímum hann er geðveikur en mjög stuttur
Ef þú hleypur bara í gegnum Campaign'ið þá já, annars skilst mér á reviews að hann eigi að taka einhverja 20 tíma með öllu, side- og story-missions ..worghal skrifaði:8-9 tíma ending er frekar góð, annað en þessir generic fps sem tekur 4 tíma *HÓST*cod*HÓST*
Annars tek ég undir þetta Worghal.. maður hefur of oft verið tekinn í rassgatið af stuttri endingu sem er engan veginn 10þúsund króna virði..
g0tlife skrifaði:HalistaX skrifaði:gummih skrifaði:
Ef þú hleypur bara í gegnum Campaign'ið þá já, annars skilst mér á reviews að hann eigi að taka einhverja 20 tíma með öllu, side- og story-missions ..worghal skrifaði:8-9 tíma ending er frekar góð, annað en þessir generic fps sem tekur 4 tíma *HÓST*cod*HÓST*
Annars tek ég undir þetta Worghal.. maður hefur of oft verið tekinn í rassgatið af stuttri endingu sem er engan veginn 10þúsund króna virði..
star wars og mass effect 3, ef þú gerir öll auka missions þá verðiru ekki fyrir vonbrigðum