Væri nefnilega til í að hafa einhverja Íslendinga til að spila við.
Toon: Parsus 138 ef þið viljið contacta í leiknu

GuðjónR skrifaði:Hef ekki þorað að prófa þennan leik.
Snuddi skrifaði:GuðjónR skrifaði:Hef ekki þorað að prófa þennan leik.
Sama hérna......en mun örugglega prufa fljótlega. Hef reyndar ekki minnstu glóru um hvað þetta snýst
Hvati skrifaði:Snuddi skrifaði:GuðjónR skrifaði:Hef ekki þorað að prófa þennan leik.
Sama hérna......en mun örugglega prufa fljótlega. Hef reyndar ekki minnstu glóru um hvað þetta snýst
Sama héralltaf ætlað að prufa hann samt, ætli ég geri það ekki þegar prófin eru búin
.
Hvati skrifaði:Snuddi skrifaði:GuðjónR skrifaði:Hef ekki þorað að prófa þennan leik.
Sama héralltaf ætlað að prufa hann samt, ætli ég geri það ekki þegar prófin eru búin
.
BjarkiB skrifaði:Hvati skrifaði:Snuddi skrifaði:GuðjónR skrifaði:Hef ekki þorað að prófa þennan leik.
.
^^
Er þetta ekki eitthvað ótrúlega ávanabindandi?
kubbur skrifaði:get reddað 21 daga trials, pm for more info
benzmann skrifaði:BjarkiB skrifaði:Hvati skrifaði:Snuddi skrifaði:GuðjónR skrifaði:Hef ekki þorað að prófa þennan leik.
.
^^
á.á.á.ááva...vanabindandi ???
ekki tekið eftir neinu svoleiðins síðustu 7 árin
GuðjónR skrifaði:benzmann skrifaði:BjarkiB skrifaði:Hvati skrifaði:Snuddi skrifaði:GuðjónR skrifaði:Hef ekki þorað að prófa þennan leik.
.
^^
á.á.á.ááva...vanabindandi ???
ekki tekið eftir neinu svoleiðins síðustu 7 árin
Ég er nógu mikið í tölvunni, ef ég færi að festa mig í EVE þá myndi konan örugglega taka börnin og fara
slapi skrifaði:Það er það nákvæmlega sama með mig.
Ég hef prófað leikinn á trials nokkrum sinnum og ég finn bara hvernig ég sogast inní hann.
Ef ég myndi kaupa mér account myndi ég missa konuna og börnin út , húsið ofanafmér og allt myndi fara í upplausn í vinnunni.
MEGA ávanabindandi allaveganna fyrir mig.
Lallistori skrifaði:slapi skrifaði:Það er það nákvæmlega sama með mig.
Ég hef prófað leikinn á trials nokkrum sinnum og ég finn bara hvernig ég sogast inní hann.
Ef ég myndi kaupa mér account myndi ég missa konuna og börnin út , húsið ofanafmér og allt myndi fara í upplausn í vinnunni.
MEGA ávanabindandi allaveganna fyrir mig.
Er hann í alvöru svo ávanabindandi ? Hef aldrei spilað þennann leik , kanski maður ætti að prufa