Need for Speed: Hot Pursuit 2 er uppáhalds NFS leikurinn minn. Á eftir honum kemur Underground 2 og svo Most Wanted.
Ég er ekki búinn að prófa nýja Hot Pursuit leikinn.
Hver er þinn uppáhalds NFS leikur?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Hver er þinn uppáhalds NFS leikur?
Er enginn annar hérna búinn að prófa NFS World? Trúi því varla að ég sé eini íslendingurinn sem spila hann
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
Danni V8 skrifaði:Er enginn annar hérna búinn að prófa NFS World? Trúi því varla að ég sé eini íslendingurinn sem spila hann
Þekki nokkra sem spila hann. Finnst bara eitthvað svo skrítnir stýriseiginleikarnir s.s. hvernig hann beygir og allt það. Eitthvað svo skrítið...
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
nfs eru klikkaðir leikir............en eftir að þeir fóru að herma eftir gt að reina að gera ömurlega sim leiki þá missti ég áhugann. það er ekkert gaman að spila bílaleik sem lætur bílana missa alla beygjueiginlega eftir 50kmh og finna enga hröðun
underground leikirnir, most wanted og carbon.........shiiiii það eru geggjaðir leikir, hægt að breita bílunum vel og bílarnir láta eðlilega að stjórn, bara klikkað að spila þá með stýri í góðum fíling og maður finnur fyrir hraðanum eins og hann er í alvörunni
underground leikirnir, most wanted og carbon.........shiiiii það eru geggjaðir leikir, hægt að breita bílunum vel og bílarnir láta eðlilega að stjórn, bara klikkað að spila þá með stýri í góðum fíling og maður finnur fyrir hraðanum eins og hann er í alvörunni
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
biturk skrifaði:nfs eru klikkaðir leikir............en eftir að þeir fóru að herma eftir gt að reina að gera ömurlega sim leiki þá missti ég áhugann. það er ekkert gaman að spila bílaleik sem lætur bílana missa alla beygjueiginlega eftir 50kmh og finna enga hröðun
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
biturk skrifaði:nfs eru klikkaðir leikir............en eftir að þeir fóru að herma eftir gt að reina að gera ömurlega sim leiki þá missti ég áhugann. það er ekkert gaman að spila bílaleik sem lætur bílana missa alla beygjueiginlega eftir 50kmh og finna enga hröðun
Fyrsti apríl!
-
- Skrúfari
- Póstar: 2400
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Verð að segja Most Wanted þó að Underground 2 hafi verið mjög góður
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 943
- Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Most wanted og svo núna SHIFT 2
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"