http://www.hugi.is/bf/threads.php?page= ... Id=7094351
Þetta er 24 manna Hard Core server. Hann er m.a. með nýjustu PunkBuster uppfærsluna svo manni er ekki kickað útaf engu.
Eini serverinn sem ég hef getað spilað almennilega á síðustu daga

bixer skrifaði:ég dl-aði leiknum en lennti í einhverju böggi með hann, veit ekki hvort það var vélbúnaður eða crack. þori ekki að kaupa hann fyrr en ég er viss um að ráða við hann ætti setupið í undirskriftinni ekki að ráða við hann? t.d sprengjurnar komu hvítar og eitthvað!
blitz skrifaði:Er byrjaður að spila MP, endilega skutlið mér inn..
Steam: havenice
BC2: David Oddson
daanielin skrifaði:Official: Hata þennan leik. Er disconnectaður á 5 min fresti, þegar ég get logað mig inná EA accoutinn minn. Búinn að geta spilað undir 6 heil möpp síðan leikurinn kom út. Mjöööög ósáttur.
ZoRzEr skrifaði:blitz skrifaði:Er byrjaður að spila MP, endilega skutlið mér inn..
Steam: havenice
BC2: David Oddson
MW2 spilari líka ? Man eftir David Oddsson úr nokkrum T-DM leikjum.
daanielin skrifaði:Official: Hata þennan leik. Er disconnectaður á 5 min fresti, þegar ég get logað mig inná EA accoutinn minn. Búinn að geta spilað undir 6 heil möpp síðan leikurinn kom út. Mjöööög ósáttur.
GullMoli skrifaði:daanielin skrifaði:Official: Hata þennan leik. Er disconnectaður á 5 min fresti, þegar ég get logað mig inná EA accoutinn minn. Búinn að geta spilað undir 6 heil möpp síðan leikurinn kom út. Mjöööög ósáttur.
Kíktu á xripton serverinn. Felstir aðrir serverar faila hjá mér en ég hef alltaf að náð að spila vandræðalaust á honum. Æðislegur leikur þegar maður nær að spila eitthvað.
xripton skrifaði:Bara láta ykkur vita sem voruð og eruð að spila eins og er þá er komið eitthvað nýtt bögg upp í dedicated server fileunum og serverarnir eru Crashandi í tíma og tíma
stefan251 skrifaði:hverni væri að hafa hiting á x server á föstudaginn