hallihg skrifaði:Ég downloada til að prufa.
Ég líka, vandamálið er bara að um leið og ég er búinn að dl þá er ekkert sem drífur mig til að kaupa leikinn. Leikirnir glaymast bara einhverstaðar inn á harða disknum eftir að ég er búinn að spila single-player og leika mér aðeins ( Ég nenni ekki að spila online, bara finnst það ekkert gaman ) . Á endanum kaupi ég þá sjaldnast.
Auðvitað er þetta að einhverju leyti níska, undirniðri, en eins og gengið hefur verið og er þá er það ekkert að fara að batna. Ég held að á endanum verði þetta eins og með tónlistina. Dreifingarkerfið sem tónlistariðnaðurinn er byggður á er bara einfaldlega að líða undir lok. Kannski verður meira af Steam-ish framtökum kannski verður eitthvað annað og betra.
Það sem ég er hinsvegar alveg viss um er að það að hefta hinn venjulega notenda (bara 3 instöll, SecuROM, o.s.f.v.) bætir hlutina lítið, ef það er búið að cracka leik einu sinni þá er opið fyrir alla. Það sem er mikilvægt er að það er hægt að komast fram hjá ÖLLU DRMi og þessháttar hugbúnaði og það er ALLTAF til fólk sem er tilbúið til þess að leggja niður þá vinnu sem þarf. Ég skil þörfina á einhverskonar vörn en að setja hugbúnað inn á tölvuna hjá manni án þess að segja múkk, til þess að passa að maður sé ekki að stela er einum of langt gengið.