Fallout 3


Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: Fallout 3

Pósturaf Blackened » Lau 01. Nóv 2008 23:55

Turtleblob skrifaði:
jonsig skrifaði:búinn að klára hann ? damn ég er í vault 87 ? og só þótt maður komist ekki í brotherhood of steel , maður fær allavegana powerarmour training

það sem ég er ósáttur við þennan leik er að hann er endalaust að crassa , þó hann sé flottur og allt það þá er hann illa forritaður , með þeim verst forrituðu sem ég hef prófað . meina hvaða leikur krassar á 30 min fresti . ég er með alveg perfect tölvu að mínu mati fyrir leikinn ,, þeas IntelE8600 HD4870 og 8gb ram


Hefur aldrei crashað neitt hjá mér, gæti samt tengst því að þú ert með hann á 64 bita stýrikerfi. Er hann að crasha á einhverjum ákveðnum tímapunktum eða bara hvenær sem er ?

Myndi reyna að googla þetta.


Ég er með 64bit Vista og það er ekkert vesen hjá mér.. er reyndar ekki með RELOADED útgáfuna heldur 8gb dvdclone sem var á rússnessku #-o

Því var samt reddað með smá registry fixi bara

En bottom line.. vélin í signature hjá mér með 64bit Vista home premium er að keyra fallout 3 smooth..

...DEM hvað hann er ávanabindandi :shock: laugardagskvöldið mitt bara horfið :D



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Fallout 3

Pósturaf jonsig » Sun 02. Nóv 2008 00:37

Eini munurinn á okkar systemum er að ég er með 4870radeon, örri E8600 , svo er ég með fresh install af vista og 8gb ram , og leikurinn hefur krassað svona 50x þangað til að ég klaraði hann.er það tengt því að hann er stilltur á Ultra high grafík með 8xAA ?

Það sem ég googlaði upp var að Betseda kláruðu ekki beta testing á leiknum , þeir voru að stögglast við að halda tímalínu. einhverstakk uppá að RA3 mundi skemma fyrir ef þeir kæmu á sama tíma

*Spillari* hvítt letur
kláraði hann með að láta FEV í project purifyer, Eina leiðin til að stoppa mutantana sem eru að verða endalaust öflugari með tímanum .

Spilaði einhver BOS í playstation 2 í den flottur söguþráður þar ? þá var endaborðið Mother of Vaults og lang stærsta, þar sem deathclaws voru hannaðar og átti að vera aðal FEV rannsóknarstofan , Military base var annað mál



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Fallout 3

Pósturaf ManiO » Sun 02. Nóv 2008 00:49

blitz skrifaði:Það var farið að vaxa tré úr hausnum á honum í Fallout 2 :wink:


Vill ekki spoila neinu en það er smá munur á honum í Fallout 2 og 3, smá skal lesast sem rosalega mikill.


jonsig skrifaði:Spilaði einhver BOS í playstation 2 í den flottur söguþráður þar ? þá var endaborðið Mother of Vaults og lang stærsta, þar sem deathclaws voru hannaðar og átti að vera aðal FEV rannsóknarstofan , Military base var annað mál


Hann var ferlegur.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Fallout 3

Pósturaf jonsig » Sun 02. Nóv 2008 01:10

HEY true , fallout nörd talar ekki niður til neins þessara leikja :)

Maður þarf að spila hann til að hafa spilað alla :)



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

alien blaster

Pósturaf jonsig » Þri 04. Nóv 2008 08:41

Alien Blaster.

Ef þú ert að rölta í eyðimörkinni og heyrir stórt BOOM þá er það hrapaður UFO, endilega chekka og fá sér alien blaster

Djös snilld




Turtleblob
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Þri 19. Sep 2006 12:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: alien blaster

Pósturaf Turtleblob » Þri 04. Nóv 2008 10:04

jonsig skrifaði:Alien Blaster.

Ef þú ert að rölta í eyðimörkinni og heyrir stórt BOOM þá er það hrapaður UFO, endilega chekka og fá sér alien blaster

Djös snilld


Hvernig er með ammo?


"But a pig is smarter than twenty cats stapled to a three-legged horse" - OverCompensating.com
E8400 - 9600GT - 3GB RAM

Skjámynd

kallikukur
has spoken...
Póstar: 198
Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 00:05
Reputation: 22
Staðsetning: grafarvogur
Staða: Ótengdur

Re: Fallout 3

Pósturaf kallikukur » Þri 04. Nóv 2008 14:30

Sælir kumpánar "

nú var ég að downloada fallout 3 af viking bay og hef ekki hugmynd hvað ég á að gera núna .. hjálp?

ég er kominn hingað og veit ekki hvað gera skal
Mynd


i5 2500k | P8P67 PRO | 8gb Mushkin ddr3 1600Mhz | force3d HD 4870 | 750GB | Realtek ALC883 (7.1)

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Fallout 3

Pósturaf KermitTheFrog » Þri 04. Nóv 2008 14:39

Þarft bara að unrara þetta (extracta með winrar) og þá ættiru að fá annaðhvort .iso eða .bin og .cue fæla sem þú mountar svo með daemon tools og installar leiknum




machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Fallout 3

Pósturaf machinehead » Þri 04. Nóv 2008 14:49

kallikukur skrifaði:Sælir kumpánar "

nú var ég að downloada fallout 3 af viking bay og hef ekki hugmynd hvað ég á að gera núna .. hjálp?


Það er ekki vel liðið að pósta svona lagað hérna [-X



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Fallout 3

Pósturaf ManiO » Þri 04. Nóv 2008 14:49

jonsig skrifaði:HEY true , fallout nörd talar ekki niður til neins þessara leikja :)



http://www.nma-fallout.com er helsta Fallout fan síðan, mæli með að þú kíkir þar inn.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

kallikukur
has spoken...
Póstar: 198
Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 00:05
Reputation: 22
Staðsetning: grafarvogur
Staða: Ótengdur

Re: Fallout 3

Pósturaf kallikukur » Þri 04. Nóv 2008 15:49

machinehead skrifaði:
kallikukur skrifaði:Sælir kumpánar "

nú var ég að downloada fallout 3 af viking bay og hef ekki hugmynd hvað ég á að gera núna .. hjálp?


Það er ekki vel liðið að pósta svona lagað hérna [-X


það er nú einu sinni kreppa ..

en já takk :)


i5 2500k | P8P67 PRO | 8gb Mushkin ddr3 1600Mhz | force3d HD 4870 | 750GB | Realtek ALC883 (7.1)

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Fallout 3

Pósturaf jonsig » Þri 04. Nóv 2008 20:14

Hvernig væri að þú mundir einhverntíman lesa READ_ME fælinn ? Og svo ættiru að vera búinn að taka eftir að það er endalaust af leiðbeiningum þarna á torrent þar sem þú dl, tracernum !

Svo á ekki að stela mesta leik allra tíma þótt hann sé mein gallaður. Og fyrir þá sem eru ekki sammála mér að þessi leikur sé mein gallaður , ættu að kíkja á Betseda forum´ið og sjá allt rauðglóandi þar , fólk aðalega með "cul (Eric Theodore Cartman)" já cul tölvur lenda oftast í crassi ekki fólk með totally lame tölvur (nub skjákort Nvidia) . Hljómar súrealsíkt en blákaldur sannleikur með þennan fína leik sem er þó gerður af n o o b s



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Fallout 3

Pósturaf jonsig » Þri 04. Nóv 2008 20:31

Smá hjálp, ég hef engan read-me með þetta :) Ég var i einhverjum sjálfstæðis flokks fýling og ítti á takka í bomb factory , (fort constantin) og það opnast missle silo hliðiná og skaut A-bomb eitthvað útí burskan? veit einhver hvert kjarnorkubomban fór :S




Ordos
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Sun 31. Ágú 2008 21:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Fallout 3

Pósturaf Ordos » Þri 04. Nóv 2008 22:16

jonsig skrifaði:Smá hjálp, ég hef engan read-me með þetta :) Ég var i einhverjum sjálfstæðis flokks fýling og ítti á takka í bomb factory , (fort constantin) og það opnast missle silo hliðiná og skaut A-bomb eitthvað útí burskan? veit einhver hvert kjarnorkubomban fór :S

Haha kennir þér bara að ekki fikta í tökkum :roll:




Höfundur
GGG
Ofur-Nörd
Póstar: 216
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 00:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Fallout 3

Pósturaf GGG » Þri 04. Nóv 2008 22:23

Var að panta Fallout 3 Guide: http://www.amazon.com/Fallout-Collector ... 255&sr=8-3

Jólagjöfin frá mér til mín þetta árið, á víst að vera snilld :)

Vá hvað þessi leikur er mikil snilld! Get ekki beðið eftir að fá guide-inn til að njóta hanns í botn :)

ps. var að installa Dead Space og byrja á honum, held að ég verði að fá mér adult-bleyju, mest scary leikur sem ég hef spilað ever.



Skjámynd

kallikukur
has spoken...
Póstar: 198
Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 00:05
Reputation: 22
Staðsetning: grafarvogur
Staða: Ótengdur

Re: Fallout 3

Pósturaf kallikukur » Þri 04. Nóv 2008 23:17

jonsig skrifaði:Hvernig væri að þú mundir einhverntíman lesa READ_ME fælinn ? Og svo ættiru að vera búinn að taka eftir að það er endalaust af leiðbeiningum þarna á torrent þar sem þú dl, tracernum !

Svo á ekki að stela mesta leik allra tíma þótt hann sé mein gallaður. Og fyrir þá sem eru ekki sammála mér að þessi leikur sé mein gallaður , ættu að kíkja á Betseda forum´ið og sjá allt rauðglóandi þar , fólk aðalega með "cul (Eric Theodore Cartman)" já cul tölvur lenda oftast í crassi ekki fólk með totally lame tölvur (nub skjákort Nvidia) . Hljómar súrealsíkt en blákaldur sannleikur með þennan fína leik sem er þó gerður af n o o b s


ahh ég las þetta ekki til ýtrasta og gaurinn sagði :það eru upplýsingar í x-skjali ég klikkaði á það og þá komu computer speccin hjá mér :|


i5 2500k | P8P67 PRO | 8gb Mushkin ddr3 1600Mhz | force3d HD 4870 | 750GB | Realtek ALC883 (7.1)

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Fallout 3

Pósturaf jonsig » Mið 05. Nóv 2008 03:13

GGG skrifaði:Jólagjöfin frá mér til mín þetta árið, á víst að vera snilld :)

Sorry en ég þarf að setja útá alla núna , en 20bucs ? bæklingur til að finna T-51b power armour , alienblaster eða missle silo´ið það er ekki mikið annað sniðugt ? miðað við gengið þá mun þetta kosta 10þúsund innflutt

kallikukur skrifaði:ahh ég las þetta ekki til ýtrasta og gaurinn sagði :það eru upplýsingar í x-skjali ég klikkaði á það og þá komu computer speccin hjá mér :|


Dísus ekki vera svona mikill n-o-o-b! þetta er NFO FÆLL þú átt að opna hann með notepad eða wordpad . og ef þú velur það ekki þá sýnir tölvan bara speccana



Skjámynd

kallikukur
has spoken...
Póstar: 198
Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 00:05
Reputation: 22
Staðsetning: grafarvogur
Staða: Ótengdur

Re: Fallout 3

Pósturaf kallikukur » Mið 05. Nóv 2008 10:24

Dísus ekki vera svona mikill n-o-o-b


ég kann ekkert annað :cry:


i5 2500k | P8P67 PRO | 8gb Mushkin ddr3 1600Mhz | force3d HD 4870 | 750GB | Realtek ALC883 (7.1)


Turtleblob
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Þri 19. Sep 2006 12:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Fallout 3

Pósturaf Turtleblob » Mið 05. Nóv 2008 12:10

jonsig skrifaði:fólk aðalega með "cul (Eric Theodore Cartman)" já cul tölvur lenda oftast í crassi ekki fólk með totally lame tölvur (nub skjákort Nvidia) . Hljómar súrealsíkt en blákaldur sannleikur með þennan fína leik sem er þó gerður af n o o b s


WTF

Á Bethsoft forum-unum má að vísu finna stóran flokk tileinkaðan veseni með PC en það er þó ekkert allt vaðandi í "cul (Eric Theodore Cartman)" (Enn og aftur WTF)

Annaðhvort þá er maðurinn að reyna að segja eitthvað sem ég næ ekki alveg uppí

EÐA

He´s pulling stuff out of his ass :roll:

Einhverjum sem gengur betur að skilja hann?


"But a pig is smarter than twenty cats stapled to a three-legged horse" - OverCompensating.com
E8400 - 9600GT - 3GB RAM

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Fallout 3

Pósturaf ManiO » Mið 05. Nóv 2008 12:13

http://www.nma-fallout.com/article.php?id=46261

:lol: Svo mikill sannleikur í þessu.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


Darknight
Ofur-Nörd
Póstar: 252
Skráði sig: Mán 18. Feb 2008 13:38
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Fallout 3

Pósturaf Darknight » Mið 05. Nóv 2008 13:44

jonsig skrifaði:búinn að klára hann ? damn ég er í vault 87 ? og só þótt maður komist ekki í brotherhood of steel , maður fær allavegana powerarmour training

það sem ég er ósáttur við þennan leik er að hann er endalaust að crassa , þó hann sé flottur og allt það þá er hann illa forritaður , með þeim verst forrituðu sem ég hef prófað . meina hvaða leikur krassar á 30 min fresti . ég er með alveg perfect tölvu að mínu mati fyrir leikinn ,, þeas IntelE8600 HD4870 og 8gb ram


Var að byrja spila hann á pc, ætla klára hann aftur þar :Þ og hann er SÍKRASSANDI

Er að nota vista ultimate 64 bita, og speccar eru í undirskriftinni hér fyrir neðan.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Fallout 3

Pósturaf jonsig » Mið 05. Nóv 2008 14:25

Eric Carman segir alltaf "cul" ekki cool mkey? ég tala oft í gátum eða myndlíkingum útaf ég er búinn að vera of mikið í Fallout 8-[

En svona án jóks , ég er búinn að googla þetta fallot 3 vesen og það sýnist sem svo að tölvur sem eru að keyra leikinn í hárri upplausn og ultra high quality eru að lenda í hrikalegum vesenum.

mín tölva td minkar í krassinu þegar ég fer með 8AA uppí 12AA . allvegana hún tórir svona 40min stable í stað 30 min

Annað sem ég hef rekist á menn hafa verið að tala um að Stability hafi verið fórnað fyrir perfomance , m.a. slakað hafi verið á error checkerum ofl. , en sérfræðingar tölvutímarita hafa verið á öðru máli þeir benda á Farcry2 sem hefur stunning grafík en keyrir meira smooth og stable heldur en FO3.

Persónulega tel ég tölvuna mína vera Fullkomin milliveg á góðri leikjavél í dag, hún er öflug en samt ekkert að missa sig í einhverri tilraunastafsemi eins og SLI, crossfire og einhverju quad bumpuðu ddr3 tri-duo channel dæmi og því hneyksli að leikurinn sé sífellt crassandi í þessari vél með fresh installi af Vista.




Tappi
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Fim 22. Jún 2006 11:02
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Fallout 3

Pósturaf Tappi » Mið 05. Nóv 2008 16:02

jonsig, ertu með 64bita Vista?

Ég held að þetta gæti tengst því. Bróðir minn er líka að lenda í furðulegu krassi og er með 64bita. Þetta er hinsvegar í lagi á minni vél og ég er með 32bita Vista.

kv,
Kjartan



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Fallout 3

Pósturaf ManiO » Mið 05. Nóv 2008 19:19

Mynd sem lýsir Fallout 3 í hnotskurn,

Mynd


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Fallout 3

Pósturaf jonsig » Mið 05. Nóv 2008 19:45

Er ekki obvious að ég sé með Vista-64 , það stendur 8gb í signiture ;)

Ég er núna kominn með 45k crossfire móðurborð , og Fallout er ennþá crashing crap .. ennþá verri meira að segja , sem styður kenninguna um að crap tölvur eiga auðveldara með að spila leikinn án þess að crappa á sig

Patch fyrir Fo3 er væntanlegur , því miður vegna þess að Microsoft skipaði beatseda að gera hann útaf allar þessar Error reports voru að klogga servering hjá mircrosoft =D> =D>