ÓmarSmith skrifaði:Rétt fyrir þér ?
Þetta er umsögn frá 1 notanda...
Live in the now.
hvernig er að spila multiplayer ?
ÓmarSmith skrifaði:Rétt fyrir þér ?
Þetta er umsögn frá 1 notanda...
Live in the now.
ÓmarSmith skrifaði:Útskýrðu þá hversvegna þessi leikur er að fá með hæstu einkunn frá ölllllum virtustu leikjasíðum og tímaritunum.
Hmm.. því hann sé svo mikil vonbrigði ?
Truth hurts...
What do all the major players in the game reviewing industry have to say about Crysis? Below is a compilation of all the major Crysis reviews.
Gamespot - 9.5/10
IGN - 9.4/10
1UP - 8/10
CVG 9.2/10
Gamepro - 4.75/5
GameDaily - 9/10
Tekið af http://www.crysis-online.com
Fyrir utan það að leikir mega alls ekkert vera of langir heldur því þá er meiri hætta að þú fáir leið á þeim SBR COD leikirnir eru ekkert nema eintóm endurtekning aftur og aftur á nákvæmlega eins skotbardögum, og í raun má sama segja með GOW þó hann sé æði.
Crysis hefur miklu meira replay potential og þú getur alltaf prufað ný tactics og fleira út af custom breytingum á bæði Búning og Vopni.
Þessir gúbbar sem eru að klára leikinn á 6 tímum eru klárlega ekki að skoða í kringum sig eða gera neitt nema RUN and GUN í gegnum leikinn.
Þeir geta þá alveg eins farið bara aftur í Quake 2
TechHead skrifaði:fr0sty skrifaði:Ég kláriði reyndar EP2 á 4 klukkutímum án þess að flýta mér...hann var alltof stuttur en samt algjörlega frábær. Fer líklegast á eftir og næli mér í eitt eintak af Crysis ef hann fæst í max.
Hann fæst í Tölvuvirkni líka
ÓmarSmith skrifaði:2 orð
Lélegur smekkur