Crysis Official Release...
Crysis Official Release...
Er 16. Nóvember. Langt í þetta en gott að fá það á hreint.
Heimild: http://www.gamespot.com/news/6176010.ht ... ws;title;3
Heimild: http://www.gamespot.com/news/6176010.ht ... ws;title;3
Hp NC8430 lappi: Intel Core 2 Duo 7200, 2gb minni, 80gb hd, Ati x1600...
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
http://www.crysis-online.com/
Official Release Date November 16. Bæði í USA og Evrópu.
Það þíðir að við fáum Betu eflaust mjööög fljótlega til að fikta í . Eflaust bara MP til að byrja með en hún er væntanleg.
THANK GOD..
Ég er búinn að bíða eftir þessu síðan í Mars 2006
Það þíðir að við fáum Betu eflaust mjööög fljótlega til að fikta í . Eflaust bara MP til að byrja með en hún er væntanleg.
THANK GOD..
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1023
- Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
dang
gátu þeir ekki seinkað honum meira
ég get ekki keypt nýja tölvu fyrir 16 nóv
heyy 16 nóv á Half life 2 3 ára útgáfu afmæli
verður líklega góður dagur
edit: búnir að sjá trailerinn ?
http://gamevideos.com:80/video/id/13649
epic
gátu þeir ekki seinkað honum meira
ég get ekki keypt nýja tölvu fyrir 16 nóv
heyy 16 nóv á Half life 2 3 ára útgáfu afmæli
verður líklega góður dagur
edit: búnir að sjá trailerinn ?
http://gamevideos.com:80/video/id/13649
epic
Síðast breytt af DoRi- á Þri 07. Ágú 2007 22:53, breytt samtals 1 sinni.
-
- Vaktari
X1600 er ekki að fara að keyra Crysis í skemmtilegri upplausn. Auk þess er hann ekki að koma á Mac. Getur eflaust keyrt hann á "XP" í mac en þá ertu að tapa enn meiri hraða.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
ÓmarSmith skrifaði:http://www.crysis-online.com/
THANK GOD..
*RUMOUR ALERT*
Ég hef heyrt að betan kemur seint í águst eða snemma í september
Antec180b-975X-CorsairXMS2Cl4-8800GTX-E6600 @3.55 GHZ-2xSamsung500GB-700w Fortron-1x WD 500GB
-
- Vaktari
Það er ekkert official um open beta. Hún kemur kannski og þá eru það um 20.000 lyklar sem fara í dreyfingu hjá þeim sem eru með Fileplanet account skilst mér.
-
- spjallið.is
- Póstar: 493
- Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
- Staðsetning: Vestfirðir
- Hafðu samband:
-
- Vaktari
Singleplayer demo á Föstudag... !!!!!
Annars er ég búinn að vera að leika mér í MP BETA hérna á 422 LCD inn í Stofu ... og HOLY COCK AND BALLS !!!!
Það er ROSALEGT
Annars er ég búinn að vera að leika mér í MP BETA hérna á 422 LCD inn í Stofu ... og HOLY COCK AND BALLS !!!!
Það er ROSALEGT
-
- Vaktari
Hann er svna upp og að ofan. Nokkuð góður að öllu jöfnu.
Prufaðu að setja allt í BOTN og þá meina ég ALLT. Joinaðu svo server sem enginn eða mesta lagi 1 er að spila á .. og þá ertu aleg í blússandi FPS.
Þannig verður sp demoið myndi ég halda.
Auk þess er þetta BETA = BETA kóði.
SP demo = Ekki beta kóði
Prufaðu að setja allt í BOTN og þá meina ég ALLT. Joinaðu svo server sem enginn eða mesta lagi 1 er að spila á .. og þá ertu aleg í blússandi FPS.
Þannig verður sp demoið myndi ég halda.
Auk þess er þetta BETA = BETA kóði.
SP demo = Ekki beta kóði
-
- Geek
- Póstar: 872
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
- Hafðu samband:
Andriante skrifaði:fr0sty skrifaði:Jæja þá styttist í demóið..."aðeins" 24 klukkustundir eftir en það virðist sem ea er að lenda í einhverjum vanda að henda því út til þeirra sem áttu að fá það degi snemma (preorders)...kanski seinkar það aftur?
24 klukkustundir? Kemur það ekki einhverntímann í nótt? :S
Á að koma einhvern tíman fyrir hádegi á morgun held ég.
Edit: Úff, seinkað um 12 klukkutíma, kemur þá kl 11 í kvöld
ErectuZ skrifaði:Andriante skrifaði:fr0sty skrifaði:Jæja þá styttist í demóið..."aðeins" 24 klukkustundir eftir en það virðist sem ea er að lenda í einhverjum vanda að henda því út til þeirra sem áttu að fá það degi snemma (preorders)...kanski seinkar það aftur?
24 klukkustundir? Kemur það ekki einhverntímann í nótt? :S
Á að koma einhvern tíman fyrir hádegi á morgun held ég.
Edit: Úff, seinkað um 12 klukkutíma, kemur þá kl 11 í kvöld
Seinkað aftur þanngað til 12 á morgun...frábært djöfull eru EA miklir asnar...
Hp NC8430 lappi: Intel Core 2 Duo 7200, 2gb minni, 80gb hd, Ati x1600...
Jæja, ég er búinn að klára demoið..
Þó að ég spilaði hann í dx9 þá var grafíkin rugluð og svæðið sem maður spilar á er risastórt.
Ég verð samt að segja að mér finnst byssurnar ansi einhæfar, allavega so far og ekkert sérstaklega gaman að skjóta gaura þar sem þeir deyja eiginlega allir á sama hátt.. Einnig fannst mér leiðinlegt hvað þarf mörg skot á þá til að þeir deyi.
Anywho, fínt demó annars en engin ástæða til þess að missa sig eitthvað. Fannst CoD 4 demóið margfalt betra
Þó að ég spilaði hann í dx9 þá var grafíkin rugluð og svæðið sem maður spilar á er risastórt.
Ég verð samt að segja að mér finnst byssurnar ansi einhæfar, allavega so far og ekkert sérstaklega gaman að skjóta gaura þar sem þeir deyja eiginlega allir á sama hátt.. Einnig fannst mér leiðinlegt hvað þarf mörg skot á þá til að þeir deyi.
Anywho, fínt demó annars en engin ástæða til þess að missa sig eitthvað. Fannst CoD 4 demóið margfalt betra
-
- Vaktari
Cod 4 var helvítis drasl.. ekkert öðruvísi en allir hinir Cod leikirnir. Jú búið að bæta við smá... Depth of field en annars eiginlega bara sami leikur og Cod3 bara nútíma hernaður.
Amk mikil vonbrigði fyrir mig og nokkra aðra Cod spilara sem ég þekki.
Get ekki beðið eftir að komast heim að spila Crysis demoið ... bæði í DX9 og DX10 prófa muninn á þessu helvíti
Og PS.. Demoinu var aldrei frestað. Það átti alltaf að koma út 24 tímum fyrr fyrir þá sem pre-pöntuðu leikinn og það stóðst alveg. Þeir fá hann fyrst og eina dagsetningin sem var uppgefin var 26Okt
Get ekki beðið eftir að komast heim að spila Crysis demoið ... bæði í DX9 og DX10 prófa muninn á þessu helvíti
Og PS.. Demoinu var aldrei frestað. Það átti alltaf að koma út 24 tímum fyrr fyrir þá sem pre-pöntuðu leikinn og það stóðst alveg. Þeir fá hann fyrst og eina dagsetningin sem var uppgefin var 26Okt
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
ÓmarSmith skrifaði:Og PS.. Demoinu var aldrei frestað. Það átti alltaf að koma út 24 tímum fyrr fyrir þá sem pre-pöntuðu leikinn og það stóðst alveg. Þeir fá hann fyrst og eina dagsetningin sem var uppgefin var 26Okt
Tjah, fyrsta dagsetningin sem var sett á þetta blessaða demo var 25. sept.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
ÓmarSmith skrifaði:Cod 4 var helvítis drasl.. ekkert öðruvísi en allir hinir Cod leikirnir. Jú búið að bæta við smá... Depth of field en annars eiginlega bara sami leikur og Cod3 bara nútíma hernaður.
CoD 4 er ekkert líkur CoD 3 enda ekki sömu fyrirtækin sem gerðu þá. CoD 3 var hræðilegur og allt annar leikur en CoD 1 og 2.
Já byssurnar virka á sama hátt og í CoD 2, s.s. mechanicin, enda er það sem CoD 1 og 2 aðdáendur vildu.
Annars er þetta augljóslega allt annar leikur, þetta er nýtt tímabil, milljón ný gameplay modes, ruglað mikið af nýjum byssum og svo perks og unlockables.
Svo sé ég ekki betur en að alvöru cod spilarar (i.e. hugi.is/cod) séu að missa sig yfir demoinu.
Hvernig færðu það eiginlega út að þetta sé sami leikur?