X-Box framtíð eða PS framtíð?

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Þri 23. Sep 2003 22:53

Bíddu, þarna náði ég ekki alveg pointinu hjá þér?

En, já, Það er munur á 100fps í cs heldur en 50. Mikil munur...

Kannski þú ættir ekkert að vera tjá þig mikið um cs, þar sem þú veist ekki einu sinni að halflife vélinn fer ekki hærra en 100fps :8)


Voffinn has left the building..

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Þri 23. Sep 2003 22:58

Voffinn skrifaði:Bíddu, þarna náði ég ekki alveg pointinu hjá þér?

En, já, Það er munur á 100fps í cs heldur en 50. Mikil munur...

Kannski þú ættir ekkert að vera tjá þig mikið um cs, þar sem þú veist ekki einu sinni að halflife vélinn fer ekki hærra en 100fps :8)

voffi ég sagði aldrei 50 fps, ég var að grínast aðeins með að segja eitthundraðogsextíu, ég sagði ekki 50. Ég er að segja að counter strike er "eldgamall" þeas vélin og flestir ættu að ráða við hann fullkomlega á meiru upplausn en þetta...

og btw VR = virtual reality og R = Reality



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Þri 23. Sep 2003 23:09

Ég er bara með gfmx420, viftulaust skjákort... :þ ég tými ekki peningum í skjákort... þetta er alveg nóg í kveik og cs. Ég er annars alveg hættur að spila leiki fyrir utan að mar grípi svona í þegar mar hefur ekkert að gera.

og btw, sagðist ég einhvern tímann ekki vita hvað VR og R væri ? ;)


Voffinn has left the building..


aRnor`
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 304
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 16:03
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavik
Staða: Ótengdur

Pósturaf aRnor` » Þri 23. Sep 2003 23:24

Þetta fólk sem er að spila cs steam 1.6. er rosarlega happy með 200 í fps ég tel þetta rugl. hélt að 100 væri nú nóg , botna ekkert í þessu cs fólki lengur. :?



Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Þri 23. Sep 2003 23:44

aRnor` skrifaði:Þetta fólk sem er að spila cs steam 1.6. er rosarlega happy með 200 í fps ég tel þetta rugl. hélt að 100 væri nú nóg , botna ekkert í þessu cs fólki lengur. :?

þeir eru bara að ímynda sér þetta, þeim munar EKKERT um þetta þó þeir séu kanski einu sekúntubroti sneggri, fólk er bara ekki með svo fljótt viðbragð að það skipti máli, ég efa það stórlega að þeir taki eftir fps mum þegar það er komið framyfir 100.
líka mjög gaman að þeir eru að keyra kanski 75hz skjá og spila 100fps + vá það er svo mikill munur, þegar skjárinn hefur ekkert við að sýna þetta allt...




aRnor`
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 304
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 16:03
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavik
Staða: Ótengdur

Pósturaf aRnor` » Þri 23. Sep 2003 23:49

þetta er bara rugl. Bara að þeir skulu nenna því að vera að þessu.
Þeir eru bara farnir að breyta tölunum þannig að þær sýni að fpsið
sé 200,´

Spurning um að ég láti klukkuna mina klst á undan og þá get ég sagt
að ég sé klst á undan öllum öðrum :wink:



Skjámynd

Castrate
spjallið.is
Póstar: 435
Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Castrate » Mið 24. Sep 2003 09:36

hærra fps = betri hittni.
Í q3 þá er maður með brightskins á þannig að allir kallar eru grænir eða gulir þannig að þeir sjást betur. Þetta er líka svona í Unreal tournament. Fólk bara gerir hvað sem er til að verða betri í ákveðnum leik svo að þegar að þeir fara á Skjálfta, Smell etc, þá geta þeir kannski unnið verðlaun sem geta verið mismunandi eins og núna á seinasta Smell þá var hvorki meira né minna en Ferð til Dallas á risa mót sem kallast CPL. Á CPL er slatti af peningum í verðlaun eða 300 - 400 þús dollarar (Ekki slæmt miðað við það að þú ert góður í tölvuleik) Þannig að á svona stór mótum þá getur sko munað að vera einu sekúndubroti sneggri en óvinurinn.


kv,
Castrate

Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Mið 24. Sep 2003 12:12

hærra fps þýðir ekki endilega betri hittni því að leikurinn fer í rauninni fram á 20fps(eða eitthvað svipað, man ekki töluna), restin er af römmunum eru bara áætlaðir(semsagt ekki endilega 100% réttir) samkvæmt netkóðanum.......



Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Mið 24. Sep 2003 13:16

halanegri skrifaði:hærra fps þýðir ekki endilega betri hittni því að leikurinn fer í rauninni fram á 20fps(eða eitthvað svipað, man ekki töluna), restin er af römmunum eru bara áætlaðir(semsagt ekki endilega 100% réttir) samkvæmt netkóðanum.......

hversu steikt ætlar sumt fólk að vera, það var ein grein hérna um dagin sem var settur tengill inná allar helstu tölvu síðurnar á dailyroation.

Í þeirri grein var talað um suma hardcore gamers hvað þeir væru hlægilegir og vissu of "mikið" en samt of lítið.
T.d. var hann að gera grín að þessu fólki sem hefur keypt sér allra nýjustu græjurnar en uppfærir ekki skjáina sína í leiðinni, er þá kanski bara með 50-75hz skjái og halda virkilega að skjárinn þeirra sé fær um að sýna alla þessa FPS sem þeir HALDA að þeir séu að fá því tölvan segir það en skjáirnir eru enganvegin færir um að sýna alla þessa ramma svo NEI þú verður ekkert betri.

En nei þið látið þessi benchmark forrit hafa áhrif á allt, bara útaf tölvan segir það þá hlýtur það að vera betra og viljið þið ekki viðurkenna það að þið finnið engan mun, þá er ég aðalega að tala um þá sem eru með 75hz skjái eða minna.

Þið lifið í algjörri blekkingu, jafnvel verri blekkingu en fólkið sem heldur að það fái einhvernvegin betri myndgæði útúr myndvörpum, sem eru ekkert nema endurvörpun og stækkun á LCD skjáum, hvernig getur það t.d. verið betra en LCD skjárinn óstækaður?




Roger_the_shrubber
Fiktari
Póstar: 96
Skráði sig: Fim 07. Ágú 2003 03:22
Reputation: 0
Staðsetning: Reyðarfjörður
Staða: Ótengdur

Pósturaf Roger_the_shrubber » Mið 24. Sep 2003 17:47

Ég verð bara að segja það að eftir að ég fékk mér nýju tölvuna verð ég pirraður ef ég get ekki spilað í 1240x1024/1240x960 upplausn, sætti mig ekki við minna.. :lol:



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6478
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 310
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fim 25. Sep 2003 00:46

http://wararena.mitt.is/snipersetup.html og ég spila bara í 640x480.. hvað varstu að tala um að það væri erfiðara að hitta með sniper í þessari uplausn ;) hehe. eða er ég kanski enþá betri en þetta...


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Castrate
spjallið.is
Póstar: 435
Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Castrate » Fim 25. Sep 2003 08:14

ég er nú með flesta leiki í 800x600 og skjárinn ræður alveg við 160hz þar :)


kv,
Castrate


dadik
Tölvutryllir
Póstar: 639
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 112
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf dadik » Mán 29. Sep 2003 01:37

Þetta með fps í leikjum á borð við cs og q3 er nú ansi gömul umræða sem er löngu kominn botn í.

Það er einfaldlega betra að spila með lága upplausn til að fá sem mest fps. Það skiptir ekki máli þegar þú stendur einn út í horni og færð 400 fps (eða 100 í cs). Þetta snýst um það að þegar þú ert í combat lækkar hjá þér fps-ið. Þá viltu vera með það marga ramma að þú dettir aldrei niðurfyrir 100 ramma - því að þú verður mjög svo var við þegar það gerist.

Þetta er amk sú niðurstaða sem allir bestu spilararnir í cs/q3/aq hafa komist að - bæði hér á landi og úti í heimi. Ef þið trúið mér ekki - kíkiði bara á næsta skjálfta.

- dk