Hvenær kemur stalker til landsins?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 366
- Skráði sig: Fös 07. Apr 2006 19:25
- Staðsetning: Gbr
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
DoRi- skrifaði:ég fór í Arena að vinna mér smá pening
vann fyrsta fightið
vann annað fightið
vann þriðja fightið
komst ekki í fjórða,, en fattaði eftir þriðja fightið að mig vantaði allt úr inventoryinu , þá meina ég ALLT, gaurinn var ekki í leður jakkanum, hann var í einvherri venjulegri peysu !
(btw, ekki drepa gaura á 'Duty' svæði, það er slæmt)
Hahah! newbie
- asus a8n-sli - amd 3700@2.7ghz - watercooled - sparkle 7800gtx - g-skill 2x1gb ddr500 cl3 - 250gb - 22" acer -
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Ég er kominn með scope sem ég skellti á fast shooting ak með um 800 skot, svo er ég með einhver AR sem lítur út svipað og M4, er með um 200 skot og svo viper 5 með um 500 skot. Svo er ég með 10 grensur (þessar fyrstu) og svo 5 frag grensur. Svo er ég með um 25 medkits (3 týpur), 30+ bands og um 30 anti rad.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 235
- Skráði sig: Þri 07. Mar 2006 13:08
- Hafðu samband:
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Mér finnst þessi leikur það slappur að ég náði mér í Trainer. Er með one shot one kill á og infinte ammo.
ÞEssi leikur fær ennþá fall einkun í minni bók fyrir hræðilegar hreyfingar og nákvæmni á byssum og miði. Hljóðin í byssunum er í 90% tilvika alveg sorp og illa tekin upp.
Er ALDREI hrifinn af svindlum en þessi leikur er bara það leiðinlegur áð mér er skítsama. Hlakka bara til að sjá endirinn og auðvitað Chernobyl svæðið sjálft. Það er víst nákvæmlega eins og í alvörunni. Megin ástæða fyrir því að ég spila þennan leik var sögulegt gildi.
Segi það samt enn og aftur að hugmyndin er geðveik og það er margt gott við þennan leik en of margt sem er illa gert.
ÞEssi leikur fær ennþá fall einkun í minni bók fyrir hræðilegar hreyfingar og nákvæmni á byssum og miði. Hljóðin í byssunum er í 90% tilvika alveg sorp og illa tekin upp.
Er ALDREI hrifinn af svindlum en þessi leikur er bara það leiðinlegur áð mér er skítsama. Hlakka bara til að sjá endirinn og auðvitað Chernobyl svæðið sjálft. Það er víst nákvæmlega eins og í alvörunni. Megin ástæða fyrir því að ég spila þennan leik var sögulegt gildi.
Segi það samt enn og aftur að hugmyndin er geðveik og það er margt gott við þennan leik en of margt sem er illa gert.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Hafðu samband:
4x0n skrifaði:Ég er kominn með scope sem ég skellti á fast shooting ak með um 800 skot, svo er ég með einhver AR sem lítur út svipað og M4, er með um 200 skot og svo viper 5 með um 500 skot. Svo er ég með 10 grensur (þessar fyrstu) og svo 5 frag grensur. Svo er ég með um 25 medkits (3 týpur), 30+ bands og um 30 anti rad.
Næs
Sammt mistök að droppa shotgun, hún getur komið sér oft vel.
Og btw, krakkinn þinn er algjört kjútípæ
- asus a8n-sli - amd 3700@2.7ghz - watercooled - sparkle 7800gtx - g-skill 2x1gb ddr500 cl3 - 250gb - 22" acer -
-
- Besserwisser
Tjobbi skrifaði:
Næs
Sammt mistök að droppa shotgun, hún getur komið sér oft vel.
Og btw, krakkinn þinn er algjört kjútípæ
Já maður hefur oft þörf fyrir hana, en fannst hún of þung miðað við hve oft ég notaði hana.
Og takk takk, hann er svalur
ADD: Hehe, var að fatta leikurinn minn er stilltur á Master, þrátt fyrir að ég sé nokkuð viss um að ég hafi stillt hann á næst auðveldasta. En ég er enn fastur á þessum óþolandi fljúgandi eldbolta, er alvarlega að íhuga að ná í trainer fyrir inf ammo.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Hafðu samband:
Tjobbi skrifaði:Og takk takk, hann er svalur
Hvað er kúturinn orðinn gamall?
Síðast breytt af Tjobbi á Mið 28. Mar 2007 22:53, breytt samtals 1 sinni.
-
- Besserwisser
Tjobbi skrifaði:4x0n skrifaði:Tjobbi skrifaði:Hvað er kúturinn orðinn gamall?
6 mánaða í gær
Til hamingju með hann!
Hlýtur að vera yndislegt að eiga svona pjakk
Takk takk Hann er frábær, frekar óvenjulegur þar sem hann grætur nær aldrei og alltaf brosandi
-
- Vaktari
Er e-r hérna komin út úr X16 ?
Ég veit ekkert hvar ég á að fara út. Ég elti örina en hún leiðir mig að lyftugöngum með brotnum stiga og ég næ ekkert að hoppa upp í stigann. ( Gulur stigi sem nær ekki niður í gólf )
Er þetta rétta leiðin út eða hvað ??
Eða þarf ég að gera eitthvað spes til að ná að hoppa upp í stiga.
Ég veit ekkert hvar ég á að fara út. Ég elti örina en hún leiðir mig að lyftugöngum með brotnum stiga og ég næ ekkert að hoppa upp í stigann. ( Gulur stigi sem nær ekki niður í gólf )
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Besserwisser
ÓmarSmith skrifaði:Er e-r hérna komin út úr X16 ?
http://www.gamespot.com/features/6167656/index.html Þarna er ágætis walkthrough, en ég er enn fastur á þessari bannsettu eldkúlu. Búinn að dæla sennilega yfir 2000 skotum í hana og reyna að nota grensur, en flykkið heldur alltaf áfram...
-
- Vaktari
Hlauptu bara fram hjá henni. það er held ég ekkert hægt að kála henni.
En já.. þessi Mindfucker gaur þarna er sick flottur. ég reyndar er að cheata í gegnum leikinn því mér finnst hann svo lummó þannig að þetta var ekki eins scary.
En já.. þessi Mindfucker gaur þarna er sick flottur. ég reyndar er að cheata í gegnum leikinn því mér finnst hann svo lummó þannig að þetta var ekki eins scary.
-
- Vaktari
PS. er enginn kominn yfir X16 lab ?
ég verð að komast út úr þessari byggingu. Verð að vita hvort ég eigi að fara upp stigann sem ég kom niður eða hvort ég fari aðra leið.
ég verð að komast út úr þessari byggingu. Verð að vita hvort ég eigi að fara upp stigann sem ég kom niður eða hvort ég fari aðra leið.
-
- Besserwisser
ÓmarSmith skrifaði:Hlauptu bara fram hjá henni. það er held ég ekkert hægt að kála henni.
En eld kúlan er það sem er að blokka eina hurð
En varðandi X16 þá áttu víst að fara ofan í sewers.
-
- Vaktari
After searching Ghost (his suit is neat, in that it features accelerated healing, but will offer less protection to you than the Monolith suit), grab the documents off of his body and drop through the hole in the northeastern corner of the room. You’ll eventually drop down into the sewers underneath the facility.
Jamm..
HAHA Ég eyddi klukkutíma í gær að hoppa upp í stigann , og auðvitað virkaði það ekki !!!
DJÖ.... þarf að finna þetta gat.
Jamm..
HAHA Ég eyddi klukkutíma í gær að hoppa upp í stigann , og auðvitað virkaði það ekki !!!
DJÖ.... þarf að finna þetta gat.
-
- Vaktari
Ég kláraði þennan skítaleik í gær .. Endirinn var Hest Fyndinn, asnalegur en samt soldið töff.
Hann er frekar stuttur þessi leikur ef maður kemst í gegnum hann svnona. Chernobyl svæðið samt sjálft er drullu flott. Alveg nákvæmlega eins og í alvörunni.
Ég ætla að gefa þessum leik 7 í einkunn og þykir það soldið hátt bara. Það er of mikið af göllum í honum til að ég geti gefið meira.
Hann er frekar stuttur þessi leikur ef maður kemst í gegnum hann svnona. Chernobyl svæðið samt sjálft er drullu flott. Alveg nákvæmlega eins og í alvörunni.
Ég ætla að gefa þessum leik 7 í einkunn og þykir það soldið hátt bara. Það er of mikið af göllum í honum til að ég geti gefið meira.
-
-
- Besserwisser
Mr. Joe skrifaði:Frábært...núna eftir að hafa sett inn patchið þá crashar leikurinn endalaust og alltaf fylgir Blue Screen á eftir...Búinn að prófa 3 mismunandi drivera (vista og gtx8800). This blows
Vista for the win
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
4x0n skrifaði:Mr. Joe skrifaði:Frábært...núna eftir að hafa sett inn patchið þá crashar leikurinn endalaust og alltaf fylgir Blue Screen á eftir...Búinn að prófa 3 mismunandi drivera (vista og gtx8800). This blows
Vista for the win
Fæ það alltaf á tilfinninguna eins og Vista sé ennþá í BETA..
Allir alltaf að tala um hvað þeir eru í miklu drivera vandamáli með þetta og hitt..
Ég ætla bara að halda mig við súpertvíkaða XPið mitt í einhverja mánuði í viðbót