Hvað varð um spádómana?

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Hvað varð um spádómana?

Pósturaf ICM » Fim 18. Sep 2003 10:21

Fólk spáði því þegar Quake3 var í fullum blóma að nú væru sko single player dauðir og engin framtíð í þeim, framtíðin væri einhæfir multi player leikir í stað leikja með góðum söguþræði og þrautum en svo virðist sem ekkert hafi úr þessu ræst og Single player leikirnir eru að hlaðast inn og fleiri á leiðinni, þ.m.t. doom3, half-life, halo2, quake4... stórir single player leikir sem hafa bara mp sem aukakost. Ef multiplayer er svona mikilvægt hvernig stendur þá á því að mest notaða leikjatölvan er playstation 2 en ekki xbox þegar xbox er með mikið meira advaced multiplayer kerfi heldur en ps2 nokkurntíman getur verið með og margfallt fleiri multi player leiki. Framtíðin er frekar co-operative mission based heldur en þetta dæmigerða rusl sem multiplayer leikir eru í dag enda eru flestir leikir að verða þannig í leikjatölvunum að fleiri en einn leika saman í gegnum sama söguþráð...



Skjámynd

Castrate
spjallið.is
Póstar: 435
Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Castrate » Fim 18. Sep 2003 14:54

Single player leikur verður að vera mjög góður að mínu mati. Ég held að Hl2, Doom3 og q4 verða ALLS ekki lélegir single player leikir. En að mínu mati þá er multi player þrefallt skemmtilegra en single player. Annars hef ég engan áhuga á þessu console rusli (xbox, ps2 etc).

GO multiplayer!


kv,
Castrate

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Fim 18. Sep 2003 16:02

same, ég nenni ekki að spila single player leiki, en reyndar spila ég tölvuleiki frekar lítið m.v. hvað maður gerði það mikið, bólan er sprunginn



Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

c

Pósturaf ICM » Fös 19. Sep 2003 15:14

það skiptir engu máli hvað ykkur finnst, meirihlutin er það sem skiptir máli og meirihlutinn vill amk hafa single player líka í leikjum




Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Zaphod » Fös 19. Sep 2003 15:40

ég veit það ekki . Leikjaframleiðendur eru farnir að leggja minni áhersli á single-player .......


einsog í BF1942 þá er single player hlutinn bara handónýtur . gagnlausir bottar sem geta ekki neitt jafnvel á erfiðistu stillingu hanga þeir allir saman í sama bunkernum og enginn kemst útúr honum .


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."

Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf elv » Fös 19. Sep 2003 16:45

Ég spila bara Wolfenstein E.T núna, er að bíða eftir að einhver snilldin hrífi mig.Annars sekk ég allt of djúp í þessa leiki þegar ég finn góðan að ég verða að kláran , sem tekur alltof lítin tíma :(