Rainbow six:vegas nauðgar tölvuni þinni!
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
Rainbow six:vegas nauðgar tölvuni þinni!
Vá! Ég hef aldrei séð eins háar kröfur fyrir 1 leik.
Minimum system:
cpu: 3 Ghz.
Ram: 1 gb.
Video card: DirectX 9.0c-compliant, Shader 3.0-enabled 128 MB video card (NVIDIA GeForce 6600GT+ / Radeon X1600+)
Recommended:
cpu: 3.5 Ghz
Ram: 2gb.
Video card irectX 9.0c-compliant, Shader 3.0-enabled 256 MB video card (NVIDIA GeForce 6600GT+ / Radeon X1600+)
Það er búið að kvarta undan þessu eins og sést
hér:
http://rr.pc.ign.com/rrview/pc/tom_clan ... 185/55570/
og hér:
http://www.amazon.co.uk/gp/cdp/member-r ... centReview
Minimum system:
cpu: 3 Ghz.
Ram: 1 gb.
Video card: DirectX 9.0c-compliant, Shader 3.0-enabled 128 MB video card (NVIDIA GeForce 6600GT+ / Radeon X1600+)
Recommended:
cpu: 3.5 Ghz
Ram: 2gb.
Video card irectX 9.0c-compliant, Shader 3.0-enabled 256 MB video card (NVIDIA GeForce 6600GT+ / Radeon X1600+)
Það er búið að kvarta undan þessu eins og sést
hér:
http://rr.pc.ign.com/rrview/pc/tom_clan ... 185/55570/
og hér:
http://www.amazon.co.uk/gp/cdp/member-r ... centReview
-
- FanBoy
- Póstar: 706
- Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Er þetta virkilega system requirements? Edit: hef sannfærst!
Hvernig er annars leikurinn, ef þú hefur spilað hann?
Ég er nefnilega að leita mér að leik sem gæti fengið mig til að spila á ný.
Hvernig er annars leikurinn, ef þú hefur spilað hann?
Ég er nefnilega að leita mér að leik sem gæti fengið mig til að spila á ný.
Síðast breytt af Heliowin á Þri 09. Jan 2007 22:00, breytt samtals 1 sinni.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Þegar talað er um í Requirements 3GHz örgjörva þá er verið að tala um INTEL en ekki AMD. Oft er sagt " OR X2 / Athlon "
2.0 Ghz AMd örri getur alveg verið betri/öflugri en 3Ghz Intel þegar að leikjum kemur.
Sérstaklega með örgjörva á undan Conroe.
2.0 Ghz AMd örri getur alveg verið betri/öflugri en 3Ghz Intel þegar að leikjum kemur.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- spjallið.is
- Póstar: 493
- Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
- Staðsetning: Vestfirðir
- Hafðu samband:
Já, svo er ég líka nokkuð vissum að 2.6GHz Intel Core2 Duo örri sé vel brúkanlegur. Ég myndi segja að þessar GHz tölur í Requirements eru farnar að verða svolítið ó marktækar og leikja framleiðendur þurfa að finna aðra mælieiningu á kraft örgjörva.ÓmarSmith skrifaði:Þegar talað er um í Requirements 3GHz örgjörva þá er verið að tala um INTEL en ekki AMD. Oft er sagt " OR X2 / Athlon "
-
- Vaktari
P.S
Ég installaði Vegas á vélinni minnni í gær og hann er hrikalega slakur á PC miðað við Xbox 360 !!!!
Allt control er margfalt þæginlegra á gamepad en á mús og lyklaborði ( Ég hélt ég myndi ALDREI segja þetta )
Fyrir utan hvað hann er illa skrifaður. Hann laggar hjá mér í Max upplausn á þessari vél sem ég er með. Hún ætti að teljast mjög öflug en ræður ekki við hann í max.
Niðurstaða: XBOX hefur vinniginn enn einu sinni !!!!
Tekur smá tíma að venjast gamepad frá lyklaborði og mús. En þegar það kikkar inn þá er þetta draumur .!!!
Ég installaði Vegas á vélinni minnni í gær og hann er hrikalega slakur á PC miðað við Xbox 360 !!!!
Allt control er margfalt þæginlegra á gamepad en á mús og lyklaborði ( Ég hélt ég myndi ALDREI segja þetta )
Fyrir utan hvað hann er illa skrifaður. Hann laggar hjá mér í Max upplausn á þessari vél sem ég er með. Hún ætti að teljast mjög öflug en ræður ekki við hann í max.
Niðurstaða: XBOX hefur vinniginn enn einu sinni !!!!
Tekur smá tíma að venjast gamepad frá lyklaborði og mús. En þegar það kikkar inn þá er þetta draumur .!!!
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Kóngur
- Póstar: 6489
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
ÓmarSmith skrifaði:Fyrir utan hvað hann er illa skrifaður. Hann laggar hjá mér í Max upplausn á þessari vél sem ég er með. Hún ætti að teljast mjög öflug en ræður ekki við hann í max.
Þessi leikur er dásamleg vel skrifaður. Hinsvegar er vandamálið það að hann er dásamlega vel skrifaðu fyrir XboX360, og svo bara portaður yfir á PC án nokkurra otpimizeringa.
"Give what you can, take what you need."
-
- Vaktari
Eða það .
Venst reyndar óvenju fljótt aftyur yfir í mús og lyklaborð en XBOX útgáfan gersamlega RÚSTAR þessum PC útgáfum.. og þá meina ég Rúst ...
Það er erfitt að lýsa því hvað hann er mikið betri
Venst reyndar óvenju fljótt aftyur yfir í mús og lyklaborð en XBOX útgáfan gersamlega RÚSTAR þessum PC útgáfum.. og þá meina ég Rúst ...
Það er erfitt að lýsa því hvað hann er mikið betri