FEAR online vandamál
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 92
- Skráði sig: Mán 26. Des 2005 23:06
- Staða: Ótengdur
FEAR online vandamál
getur einhver sagt mér hvað málið er ég er með leikinn og keypti bara cd-key og nota bara no-cd crack (er búinn að patcha 1.2) og ok þegar ég reyni að logga inná server kemur þetta alltaf : invalid game assets beit einhver hvað ég get gert ???
3500+ Retail - Abit AN8 AMD Athlon Fatality - DDR 2048Mb Dual Channel (400) - Geforce 6600 GT - 3x 400gb seagate 3x 250gb wd 2x 200gb seagate 1x 120gb wd
-
Höfundur - Fiktari
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
Re: FEAR online vandamál
gumball3000 skrifaði:getur einhver sagt mér hvað málið er ég er með leikinn og keypti bara cd-key og nota bara no-cd crack (er búinn að patcha 1.2) og ok þegar ég reyni að logga inná server kemur þetta alltaf : invalid game assets beit einhver hvað ég get gert ???
think that's it right there.
kveðja, Rusty
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
-
Höfundur - Fiktari
ok gaur þetta er ekki ólöglega fenginn leikur eða þannig séð ég keypti leikinn af gaur hér á vaktinni ok nennti ekkert að vera að fá boxið og diskinn vegna mig langaði bara að byrja spila þannig hann sendi mér bara cd-keyinn ok þetta er samt crackaður útgáfa sem ég fékk lánaða til að prófa leikinn sjá hvort ég myndi fýla hann en þetta er BÖGG og svo líka ég meina ég keypti quake og nota no-cd crack á hann því ég bara nenni ekki að setja diskinn alltaf í og hann virkar fínt
3500+ Retail - Abit AN8 AMD Athlon Fatality - DDR 2048Mb Dual Channel (400) - Geforce 6600 GT - 3x 400gb seagate 3x 250gb wd 2x 200gb seagate 1x 120gb wd
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Fim 30. Des 2004 15:54
- Staðsetning: Iceland
- Hafðu samband:
Ég tók einu sinni image (.cue) af disk/leik sem ég var að spila og setti í deamon tools til að sleppa við að hafa diskinn í, og það virkaði fínan, það er samt soldið vel langt síðan, mjög líklegt að þessir lásar sem eru í dag geri þér ókleyft að gera þetta, þegar ég gerði þetta þá virkaði bara að hafa hann í deamon tools og spila leikinn, ég gat ekki installað leiknum með image-inu or nothing like that you see.
En þú verður samt sem áður að fá diskinn til þess
En þú verður samt sem áður að fá diskinn til þess
AMD64 - 3000+1.8ghz@2.4ghz. ASUS A8N-SLI Deluxe. 6800GT. OCZ Platinum EL PC-3200 1024 Dual. OCZ 450w ModStream Psu
-
ég var í geðveiku veseni að fá FEAR til að virka fyrst en það hafðist.
Núna ætla ég aðspila hann aftur en það er ekki SJENS að koma honum inn.
Mounta hann í Deamon Tools og nota Sr7 Stop en það finnur ekkert og leikurinn bara virkar ekki.
Er búinn að fikta með AntiBlaxxx og Sd4Hide en þetta er ekkkkki að hafast.
Er einhver með þetta á hreinu step by step ?
Núna ætla ég aðspila hann aftur en það er ekki SJENS að koma honum inn.
Mounta hann í Deamon Tools og nota Sr7 Stop en það finnur ekkert og leikurinn bara virkar ekki.
Er búinn að fikta með AntiBlaxxx og Sd4Hide en þetta er ekkkkki að hafast.
Er einhver með þetta á hreinu step by step ?
-
Höfundur - Fiktari
ef einhver er ennþá í veseni með FEAR þá kann ég að spila hann núna án þess að hafa diskinn ( ég keypti leikinn ) installa honum og patcha hann 1.02 næsta skref er ekki að copy-a no-cd crack það bara gerir sig ekki heldur að taka cd-drifið úr sambandi í device manager. og hide-a drifinu með sd4hide eða einhverju álíku vona þetta geri einhverjum gagn tók mig allavega heila eilífð að finna útur þessu
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
gumball3000 skrifaði:ef einhver er ennþá í veseni með FEAR þá kann ég að spila hann núna án þess að hafa diskinn ( ég keypti leikinn ) installa honum og patcha hann 1.02 næsta skref er ekki að copy-a no-cd crack það bara gerir sig ekki heldur að taka cd-drifið úr sambandi í device manager. og hide-a drifinu með sd4hide eða einhverju álíku vona þetta geri einhverjum gagn tók mig allavega heila eilífð að finna útur þessu
Er ekki bara fljótlegra að setja diskinn í.