Er með Oculus Rift Development Kit til sölu.
Ég backaði þetta á Kicstarter á sínum tíma http://www.kickstarter.com/projects/1523379957/oculus-rift-step-into-the-game
Hér eru meiri upplýsingar um græjuna:
PC Gaming Wiki http://pcgamingwiki.com/wiki/Oculus_Rift#Development_Kit
Wiki http://en.wikipedia.org/wiki/Oculus_Rift
Kemur í svona hardcase:
Ég ætlaði að forrita fyrir þetta en svo eignaðist ég barn og ég sé ekki fram á að hafa mikinn tíma fyrir þetta á næstunni.
Verðhugmynd er 25 þús. Get skellt inn myndum seinna um helgina.
[SELT]- Oculus Rift Development Kit
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 172
- Skráði sig: Sun 11. Des 2011 14:01
- Staða: Ótengdur
[SELT]- Oculus Rift Development Kit
Síðast breytt af cartman á Lau 07. Des 2013 18:57, breytt samtals 1 sinni.
-
- FanBoy
- Póstar: 756
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
- Staðsetning: 104
Re: TS- Oculus Rift Development Kit
25k? Það er alveg fáránlega lágt verð! Þetta kostar 60k nýtt og maður fengi það í fyrsta lagi í lok árs, líklega ekki fyrr en eftir áramót.
Djöfull hefði ég átt að bíða eftir þér, frekar en að kaupa þetta á 45k af öðrum gæja hérna...
Djöfull hefði ég átt að bíða eftir þér, frekar en að kaupa þetta á 45k af öðrum gæja hérna...
Intel Core i5 4690K @ ? GHz ♠ Custom water cooling ♠ Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292
-
- FanBoy
- Póstar: 785
- Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
- Staðsetning: 404 - Location Not found.
Saber skrifaði:25k? Það er alveg fáránlega lágt verð! Þetta kostar 60k nýtt og maður fengi það í fyrsta lagi í lok árs, líklega ekki fyrr en eftir áramót.
Ég var einmitt að spá í því, Er þetta orðið defacto endursöluverð á rift?
-
- Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Saber skrifaði:25k? Það er alveg fáránlega lágt verð! Þetta kostar 60k nýtt og maður fengi það í fyrsta lagi í lok árs, líklega ekki fyrr en eftir áramót.
Þú hefur þá misst af þessum; viewtopic.php?f=11&t=58289
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 172
- Skráði sig: Sun 11. Des 2011 14:01
Það er eflaust hægt að fá meira fyrir þetta og ef menn vilja keppast um það þá er það í fínu lagi mín vegna. Ég reikna með að þetta verði selt á morgun eða á mánudaginn.
Ástæðan fyrir þessu verði er einfaldlega sú að ég vil að þetta sé notað af einhverjum sem hefur áhuga á að forrita fyrir þessa græju. Mig vantar ekki peninginn per se og þess vegna setti ég bara þetta verð og þá gætu jafnvel áhugasamir tölvunarfræðinemar haft efni á þessu.
Ég mæli með því að sá sem kaupir þetta hafi áhuga á að forrita á móti þessu en ekki bara áhuga á að nota þetta í leiki, því þá er betra að bíða eftir consumer útgáfunni.
Ástæðan fyrir þessu verði er einfaldlega sú að ég vil að þetta sé notað af einhverjum sem hefur áhuga á að forrita fyrir þessa græju. Mig vantar ekki peninginn per se og þess vegna setti ég bara þetta verð og þá gætu jafnvel áhugasamir tölvunarfræðinemar haft efni á þessu.
Ég mæli með því að sá sem kaupir þetta hafi áhuga á að forrita á móti þessu en ekki bara áhuga á að nota þetta í leiki, því þá er betra að bíða eftir consumer útgáfunni.
-
- Geek
- Póstar: 854
- Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
- Staðsetning: 271 Mosfellssveit
cartman skrifaði:Það er eflaust hægt að fá meira fyrir þetta og ef menn vilja keppast um það þá er það í fínu lagi mín vegna. Ég reikna með að þetta verði selt á morgun eða á mánudaginn.
Tekur þú einhver skipti+smá cash?
Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W