[TS]Lenovo Ideapad SELD!!
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 63
- Skráði sig: Þri 11. Maí 2010 19:14
- Staða: Ótengdur
[TS]Lenovo Ideapad SELD!!
Sælir og blessaðir!
Ég er með fartölvu til sölu sem er mjög öflug. Ástæða sölunnar á henni er einfaldlega vegna þess að ég þarfnast hennar ekki og til að hún fari ekki til spillis langar mig að finna nýjan eiganda sem fer vel með vélina .
Fartölvan: ATH er með meiri upplýsingar af vélinni á emailinu mínu.. sendiði á mig adressuna og ég hendi upplýsingunum í ykkur
Lenovo Ideapad Y500
Örgjörvi: Intel Core i5-3210M 2.50Ghz
Minni: 8GB 1600Mhz
Skjákort: GeForce gt 650M
Batterí: 6cell
Skjár: 15.6'', 1920:1080 Full HD
SSD: OCZ Vertex3 80Gb, Read 550 Mb/s, Write 500 Mb/s, 60 000 IOPS.
HDD(utanáliggjandi, er í flakkaraboxi): 500Gb
Vélin er keypt í tölvutek í vikunni fyrir jól 2012 og er í toppstandi, ég fór í dag með hana í enduruppsetningu og rykhreinsun hjá tölvutek þar sem hún er í ábyrgð til tveggja ára. Ég keypti einnig tveggja ára casco tryggingu þegar ég keypti vélina. Ég lét setja í vélina SSD disk í staðinn fyrir 500gb diskinn og tók hann úr og setti hann í flakkarabox. Hægt er að skipta út diskadrifinu til að setja 500gb diskinn í vélina eða til að koma fyrir auka skjákorti. Vélin er í toppstandi og hefur lítið verið notuð. Ég gerði þau mistök að henda pakkningunum utanaf vélinni þegar ég keypti hana en hún mun vera afhent með fartölvutösku ásamt flakkaranum og náttúrulega tengjunum. Vélin kostaði ný 205k með SSD disknum í stað 500gb disksins.
http://tinypic.com/view.php?pic=r02m1j&s=5
Verð 150k
Ég þakka fyrir mig og þeir sem eru áhugasamir sendiði mér PM og endilega svarið til baka ef verðið sem ég krefst er of hátt.. hef lent í því að senda verð tilbaka en ekki fengið svar. Það er mjög einfalt að senda til baka, Nei takk of dýrt fyrir mig..
Mbk
Kristinn Orri Erlendsson
Ég er með fartölvu til sölu sem er mjög öflug. Ástæða sölunnar á henni er einfaldlega vegna þess að ég þarfnast hennar ekki og til að hún fari ekki til spillis langar mig að finna nýjan eiganda sem fer vel með vélina .
Fartölvan: ATH er með meiri upplýsingar af vélinni á emailinu mínu.. sendiði á mig adressuna og ég hendi upplýsingunum í ykkur
Lenovo Ideapad Y500
Örgjörvi: Intel Core i5-3210M 2.50Ghz
Minni: 8GB 1600Mhz
Skjákort: GeForce gt 650M
Batterí: 6cell
Skjár: 15.6'', 1920:1080 Full HD
SSD: OCZ Vertex3 80Gb, Read 550 Mb/s, Write 500 Mb/s, 60 000 IOPS.
HDD(utanáliggjandi, er í flakkaraboxi): 500Gb
Vélin er keypt í tölvutek í vikunni fyrir jól 2012 og er í toppstandi, ég fór í dag með hana í enduruppsetningu og rykhreinsun hjá tölvutek þar sem hún er í ábyrgð til tveggja ára. Ég keypti einnig tveggja ára casco tryggingu þegar ég keypti vélina. Ég lét setja í vélina SSD disk í staðinn fyrir 500gb diskinn og tók hann úr og setti hann í flakkarabox. Hægt er að skipta út diskadrifinu til að setja 500gb diskinn í vélina eða til að koma fyrir auka skjákorti. Vélin er í toppstandi og hefur lítið verið notuð. Ég gerði þau mistök að henda pakkningunum utanaf vélinni þegar ég keypti hana en hún mun vera afhent með fartölvutösku ásamt flakkaranum og náttúrulega tengjunum. Vélin kostaði ný 205k með SSD disknum í stað 500gb disksins.
http://tinypic.com/view.php?pic=r02m1j&s=5
Verð 150k
Ég þakka fyrir mig og þeir sem eru áhugasamir sendiði mér PM og endilega svarið til baka ef verðið sem ég krefst er of hátt.. hef lent í því að senda verð tilbaka en ekki fengið svar. Það er mjög einfalt að senda til baka, Nei takk of dýrt fyrir mig..
Mbk
Kristinn Orri Erlendsson
Síðast breytt af KiddiOrri á Þri 30. Júl 2013 11:16, breytt samtals 6 sinnum.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
- Staða: Ótengdur
Re: [TS]Lenovo Ideapad, BenQ BL2400 og HDMI smarTV.
KiddiOrri skrifaði:Lets get serious
Það eiga að líða 12 klst. á milli þess sem þú "uppar" auglýsingu.
http://spjall.vaktin.is/solureglur.php
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Re: [TS]Lenovo Ideapad, BenQ BL2400 og HDMI smarTV.
point-of-view-hdmi-smart-tv
ég er til í þetta á 3500 kr
ég er til í þetta á 3500 kr