[TS] Kæling á Skjákort: Zalman VF-900 CU LED

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Höfundur
s1n
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Sun 23. Júl 2006 02:54
Staðsetning: Sauðárkrókur / Oslo
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

[TS] Kæling á Skjákort: Zalman VF-900 CU LED

Pósturaf s1n » Fim 26. Júl 2012 19:52

Þetta er mjög fín kæling og hljóðlát, hún er algerlega úr kopar sem tryggir góða hitaleiðni. Það er blátt LED ljós í viftunni til að auka á COOLFACTOR.
Sjálfur notaði ég hana til að losna við að hlusta á háværa stock-kælingu á ATI X1900XT korti.

Mynd

Það fylgir flest allt með kælingunni sem fylgdi upphaflega með kælingunni, en ég verð að taka það
fram að það verður að setja nýtt Thermal Tape á minniskælingarnar. (Bláu stykkin sem maður festir
á minnisbankana á skjákortinu.) Það fylgir ekki með thermal-grease sem þarf að setja á milli kæliflatarins
og kjarnans á kortinu.

Mynd

Hérna er hlekkur á kælinguna frá framleiðanda:

http://www.zalman.com/ENG/product/Produ ... sp?idx=145

Er búinn að senda fyrirspurn um hvaða nýju skjákort þessi kæling passar fyrir til framleiðanda og mun uppfæra þennan póst þegar ég fæ þær upplýsingar.

Vinsamlegast bjóðið í þetta. Minnsta boð er 3000 kr. Verður ekki sett í póst fyrr en eftir helgi. (Bý úti á landi.)

____
Riggið mitt:
[Chieftek CH-03SL-SL-A | 500 W Bluestorm | ASUS A8R32-MVP | AMD64 X2 4800 (939) ]
[2 x 1 GB Corshair XMS2 | 36GB Raptor 10krpm + 250 WD sata | GIGABYTE GeForce GTX 460 1GB OC]