Sælir Vaktarar.
Ég er hér til þess að selja borðtölvuna mína sem hefur nýst mér mjög vel seinustu 2 ár. Hún er mjög notendavæn og vinnur hratt. Hún er fljót að starta sér og tekur lítinn tíma að fara í gang til fulls. Þið sjáið helstu speccana á tölvunni á myndinni fyrir neðan. Skjákortið var sett upp í tölvuna aukalega og það er mjög gott skjákort sem hefur nýst mér í alla helstu leiki nú til dags. Umbúðirnar af því fylgja einnig með og það sem kom með kortinu.
Í tölvunni sjálfri verða nokkur uppsett forrit fyrir kaupandann, þar á meðal Microsoft Office 2007 pakkinn og VLC(forrit sem spilar næstum allar myndskrár), Skype, Windows live Messenger, Itunes og það helsta.
Með tölvunni mun fylgja með:
Allir diskar og driverar.
Þráðlaust lyklaborð og þráðlaus mús.
Ísmotta fyrir músina.
Linksys Wireless adapter (til þess að tengjast netinu, en ég er buinn að setja hann upp fyrir kaupandann)
Creative Live! cam (vefmyndavél sem er með innbygðan mic).
8 leikir sem eg vill bara losna við og þar með er ég ekki að bæta miklu við verðið á tölvunni vegna þeirra.
Allar snúrur sem til þarf.
Ég er búinn að setja allt þetta upp í tölvunni og þar með þarft þú ekki að hafa neinar áhyggjur af því
Þið sjáið það helsta af þessu á myndunum fyrir neðan. Verðhugmynd: 40 Þús. Og skoða ýmis tilboð
Endilega hafiði samband við mig ef þið hafið áhuga eða ef það vakna einhverjar spurningar. Sími: 8653082 Email: frikki112@hotmail.com
Eða hafiði samband í einkaskilaboðum hér á síðunni.
Kv. Friðrik
(TS)Borðtölvu pakki
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 50
- Skráði sig: Lau 14. Feb 2009 16:03
- Staða: Ótengdur
(TS)Borðtölvu pakki
- Viðhengi
-
- betri mynd 3.jpg (487.58 KiB) Skoðað 312 sinnum
-
- Betri m ynd 2.jpg (199.74 KiB) Skoðað 750 sinnum
-
- betri mynd 4.jpg (352.43 KiB) Skoðað 751 sinnum
-
- specs.jpg (83.17 KiB) Skoðað 751 sinnum
Re: (TS)Borðtölvu pakki
Komdu með info um íhlutina í vélinni.
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
þú gleimdir að setja specca um tölvuna, skoðaðu aðrar auglýsingar til að sjá hvernig þær eiga að framkvæmast
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
vantar upplýsingar um td hvaða gerð og hraði vinnsluminnið se og fra hvaða framleiðanda,
kemur hvergi fram hversu stór harði diskurinn er, eða hversu margra snúninga hann sé, eða frá hvaða framleiðanda,
sé líka að það er þráðlaust netkort í vélinni, frá hvaða framleiðanda og hvaða kerfi styður það?
kemur hvergi fram hversu stór harði diskurinn er, eða hversu margra snúninga hann sé, eða frá hvaða framleiðanda,
sé líka að það er þráðlaust netkort í vélinni, frá hvaða framleiðanda og hvaða kerfi styður það?
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
frikki112 skrifaði:Nei, ég setti mynd þar sem sjást speccarnir. Sjáiði þær ekki?
jú en þessi mynd segir akkúratt ekki neitt um vélina!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.