Ég er með sjónvarpsflakkara til sölu. Box með HDMI tengi og 300gb harður diskur.
Sendið póst á valdegg@gmail.com ef þið hafið áhuga.
Sjónvarpsflakkari með HDMI tengi, 300gb
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Sjónvarpsflakkari með HDMI tengi, 300gb
það vantar nánari upplýsingar hvernig flakkari er þetta, hversu gamall ? hvernig diskur hversu gamall ? ástand o.sfrv.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
10) Nauðsynlegt er að taka fram: Lýsing á vörunni, ástand, aldur, hlekkir á vöru og/eða ljósmynd af henni.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Flakkarinn er í fínu standi, virkar alveg. Hann er árs gamall. Harði diskurinn er 300gb, sennilega SATA.
(ég er ekki með hann hjá mér þegar ég skrifa þetta, en updatea þetta sennilega þegar ég kem heim - þá get ég líka séð nafnið á boxinu og fundið vefsíðu með ítarlegri lýsingu)
(ég er ekki með hann hjá mér þegar ég skrifa þetta, en updatea þetta sennilega þegar ég kem heim - þá get ég líka séð nafnið á boxinu og fundið vefsíðu með ítarlegri lýsingu)