Er með 19" Lcd Acer skjá sem ég var að púsla saman úr 2.
Sjúskaður skítugur og "slitinn" en virkar.
Td fínn í skúrinn eða álíka
Tilboð óskast
TS 19" Acer LCD skjár --SELDUR---
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 570
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
- Staða: Ótengdur
TS 19" Acer LCD skjár --SELDUR---
Síðast breytt af roadwarrior á Mið 17. Nóv 2010 21:22, breytt samtals 1 sinni.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Re: TS 19" Acer LCD skjár
byrjum á 5
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
7 ef þú heldur að þetta endist eitthvað
hvað var að hinum skjáunum fyrir?
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
Höfundur - Gúrú
Dazy crazy skrifaði:7 ef þú heldur að þetta endist eitthvað
Eignaðist um daginn Acer skjá þar sem þéttarnir voru farnir. Skifti um þá og prófaði. Komst þá að því að LCD panellinn var með stóra svarta rák. Setti hann því til hliðar. Fékk svo á dögunum annan Acer skjá ekki alveg sömu týpu en sömu stærð og notaði úr honum panelinn sem var í lagi.
Eins og ég sagði þá er hann skjúskaður og druslulegur en á að vera í þokkalegu standi. Er samt ekki búinn að prófa hann undir neinu álagi. Setti hann bara í samband við tölvu til að athuga hvort það kæmi mynd sem og gerði.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
roadwarrior skrifaði:Dazy crazy skrifaði:7 ef þú heldur að þetta endist eitthvað
Eignaðist um daginn Acer skjá þar sem þéttarnir voru farnir. Skifti um þá og prófaði. Komst þá að því að LCD panellinn var með stóra svarta rák. Setti hann því til hliðar. Fékk svo á dögunum annan Acer skjá ekki alveg sömu týpu en sömu stærð og notaði úr honum panelinn sem var í lagi.
Eins og ég sagði þá er hann skjúskaður og druslulegur en á að vera í þokkalegu standi. Er samt ekki búinn að prófa hann undir neinu álagi. Setti hann bara í samband við tölvu til að athuga hvort það kæmi mynd sem og gerði.
Geturðu sent mér mynd af honum?
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
Höfundur - Gúrú
-
- Kóngur
heirðu
í hinum skjánum þínum?
áttu straum plöturnar sem eru inn í honum?
ég á al1716 skjá og vantar þþær, væri klikkað ef þú gætir tekið myndir af þeim og sett inn ef u vilt selja
í hinum skjánum þínum?
áttu straum plöturnar sem eru inn í honum?
ég á al1716 skjá og vantar þþær, væri klikkað ef þú gætir tekið myndir af þeim og sett inn ef u vilt selja
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
Höfundur - Gúrú
Himm
Það vantaði converterinn (spennubreytinn) í seinni skjánum sem ég tók LCD panelinn úr en stýrispjaldið fyrir LCDinn var enþá í honum.
Er að skreppa út þannig að ég hef ekki tíma í það fyrr en seint í kvöld að taka myndina af því
Það vantaði converterinn (spennubreytinn) í seinni skjánum sem ég tók LCD panelinn úr en stýrispjaldið fyrir LCDinn var enþá í honum.
Er að skreppa út þannig að ég hef ekki tíma í það fyrr en seint í kvöld að taka myndina af því
-
- Kóngur
ég bíð spenntur
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
biturk skrifaði:ég bíð spenntur
hehe and i know the reason why
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
Höfundur - Gúrú