Ég er með til sölu þessa frábæru tölvu sem var keypt hjá Nýherja fyrir tæpu ári síðan.
Þessi vél lítur nákvæmlega eins út og ný og er yndisleg í alla staði!
Ég hef farið alveg óskaplega vel með hana og hún hefur aldrei orðið fyrir neinu hnjaski.
Mest hefur þessi vél verið notuð í myndvinnslu.
Warranty: Expires in 711 days
Tölvan er með 9 sellu rafhlöðu sem endist feikilega vel!
Einngi er (slot) fyri 3G kort og þarf því ekki neitt auka dót
til að tengjast 3G neti, tölvan fer sjálfkrafa inn á það finni
hún ekki WiFi.
Tilboð og frekari uppl. á muntok[@]gmail[.]com
[TS] Lenovo T400
Re: [TS] Lenovo T400
er ss WWAN kort í henni ?
þessar vélar koma oftast ekki með WWAN korti þótt að slottið fyrir simkortið sé til staðar.
þetta kort kostar ef ég man rétt um 30-40 þús í nýherja
þessar vélar koma oftast ekki með WWAN korti þótt að slottið fyrir simkortið sé til staðar.
idle skrifaði:er ss WWAN kort í henni ?
tjahh, ég hef reyndar aldrei notað þetta en minnir alveg svakalega að það hafi verið tekið fram í lýsingunni á tölvunni þegar ég keypti hana, veistu hvernig ég get tékkað á því? (á ekki 3G kort
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 285
- Skráði sig: Fim 23. Feb 2006 10:50
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Staða: Ótengdur
Sælir,
Sumar þessara véla komu með innbyggðu 3G módemi.. aðrar voru með slotti fyrir slíkt og fæst eins og áður segir sem aukahlutur í Nýherja.
Þetta er bara háð því hve dýr vélin er, hvort menn hafi borgað fyrir það í upphafi.
Sbr er mín T400 með Led baklýstum skjá, 2x Skjákortum (Öflugu ATI og hagkvæmu Intel, skipt á milli með kveikt á öllu) og svo 3G módeminu.
Notaði 3G módemið í sumarfríinu, svínvirkar, bara smella SIM korti í og þá er það klárt, engin uppsetning bara slá inn pin númerið.
ATH þessar vélar ráða við 8GB Ram (2x4GB) og setja auka HDD í stað DVD. Mín er núna með Intel X25 160 G2, 500GB 7200sn og 8gb ram.
Snilldar vélar
Sumar þessara véla komu með innbyggðu 3G módemi.. aðrar voru með slotti fyrir slíkt og fæst eins og áður segir sem aukahlutur í Nýherja.
Þetta er bara háð því hve dýr vélin er, hvort menn hafi borgað fyrir það í upphafi.
Sbr er mín T400 með Led baklýstum skjá, 2x Skjákortum (Öflugu ATI og hagkvæmu Intel, skipt á milli með kveikt á öllu) og svo 3G módeminu.
Notaði 3G módemið í sumarfríinu, svínvirkar, bara smella SIM korti í og þá er það klárt, engin uppsetning bara slá inn pin númerið.
ATH þessar vélar ráða við 8GB Ram (2x4GB) og setja auka HDD í stað DVD. Mín er núna með Intel X25 160 G2, 500GB 7200sn og 8gb ram.
Snilldar vélar
Get tekið undir það að þetta eru frábærar vélar. Á eina sjálfur (sjá undirskrift). Getur auðveldlega skipt út geisladrifinu og sett í staðinn auka bay fyrir annan HDD eða sett auka battery þarna í slottið (þó 9cellu battery ætti nú að duga andskoti lengi með power saving stillingum).
Sterkbyggðar, traustar og endingargóðar.
Gangi þér vel með söluna...
Sterkbyggðar, traustar og endingargóðar.
Gangi þér vel með söluna...
MIG LANGAR!!! Gangi þér samt vel
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Hvað ert þú að hugsa um mikið fyrir gripin. ????
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
- 1+1=10
- Póstar: 1108
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Snilldar vél hér á ferð, T series frá Thinkpad eru toppurinn. Gangi þér vel með söluna.
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED