Daginn.
Er með til sölu notaða Logitech MX Revolution mús.
Frábær mús í alla staði fyrir utan að hún tvíklikkar oft (þeas. maður ýtir einusinni en hún klikkar 2svar).
Hún er með 5 stillanlega takka og tvö skroll-hjól sem hægt er að stilla bak og fyrir.
"Aðal" skrollið (þetta í miðjunni) er með mótor sem gerir því kleift að snúast frjálst (hægt að stilla).
Ég keypti hana notaða fyrir hálfu ári eða svo og veit því ekki hversu gömul músin er.
Með henni fylgir auðvitað þráðlausi USB kubburinn og hleðslustöð sem fer beint í rafmagn.
Mynd :
Nánari upplýsingar hér (PDF skjal).
Verðhugmynd : 3.000 krónur eða besta boð
[SELD] Logitech MX Revolution - ódýrt
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 932
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
- Staða: Tengdur
[SELD] Logitech MX Revolution - ódýrt
Síðast breytt af Orri á Fös 30. Júl 2010 00:01, breytt samtals 2 sinnum.
-
- Nýliði
- Póstar: 8
- Skráði sig: Mán 11. Feb 2008 15:30
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: [TS] Logitech MX Revolution - ódýrt
Ég skal taka hana á 1500kr fyrrst hún er hálf biluð þá gæti ég notað hana í varahluti.
Þú nærð í mig í síma/sms: 694-8070 eða email: petur@petur.info
kv. Pétur
kv. Pétur
-
Ceuz1970 skrifaði:Ég skal taka hana á 1500kr fyrrst hún er hálf biluð þá gæti ég notað hana í varahluti.
kv. Pétur
Myndi varla segja að hún sé hálf-biluð, enda virkar hún fullkomlega fyrir utan þetta tvíklikk.
Það á að vera hægt að laga tvíklikkið með því að taka hana í sundur og hreinsa hana.
Ég legg bara ekki í það sjálfur þannig ég ætla að selja hana ódýrt ef einhver treystir sér í að laga hana eða er alveg sama um tvíklikkið
keypti mína í Desember og kostaði hún litlar 17900 kr..
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
Virðist vera ansi algengt vandamál með þessar MX Revo mýs að þær byrja að tvíklikka. Ég var svo heppinn að ég fékk minni skipt út fyrir nýja rétt áður en ábyrðin rann út.
-
Eins og ég segi, mér finnst 3 þúsund krónur ekki stór peningur fyrir mús sem kostar hátt í 20 kúlur ný.
Annars ef hún selst ekki þá tekur maður hana bara í sundur og reynir að laga hana sjálfur
Annars ef hún selst ekki þá tekur maður hana bara í sundur og reynir að laga hana sjálfur