[SELT] 24'' Dell UltraSharp 2405FPW skjár
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 246
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 09:20
- Staða: Ótengdur
[SELT] 24'' Dell UltraSharp 2405FPW skjár
Til sölu 24'' Dell UltraSharp 2405FPW skjár
edit: ÞETTA SKJÁR ER FYRIR MYNDVINSLU EKKI FYRIR TÖLVULEIK (ef fólk er að kvarta um response time og 16:10)
~3 ára
spec
24" UltraSharp Wide LCD skjár
1920 x 1200 @ 60 Hz Native Resolution
12ms Response time
0.27 mm Pixel Pitch
1000:1 Contrast Ratio
500 Brightness (CD/M)
VGA 15-pin D-Sub Analogue input
DVI-D Digital input,
9-in-1 minniskortalesari
30 - 81 kHz Horizontal Scan Range
56 - 76 Hz Verticall Scan Range
5 - USB 2.0
verðhugmynd: 55Þ
pm me eða GSM 771-5777
edit: ÞETTA SKJÁR ER FYRIR MYNDVINSLU EKKI FYRIR TÖLVULEIK (ef fólk er að kvarta um response time og 16:10)
~3 ára
spec
24" UltraSharp Wide LCD skjár
1920 x 1200 @ 60 Hz Native Resolution
12ms Response time
0.27 mm Pixel Pitch
1000:1 Contrast Ratio
500 Brightness (CD/M)
VGA 15-pin D-Sub Analogue input
DVI-D Digital input,
9-in-1 minniskortalesari
30 - 81 kHz Horizontal Scan Range
56 - 76 Hz Verticall Scan Range
5 - USB 2.0
verðhugmynd: 55Þ
pm me eða GSM 771-5777
Síðast breytt af yobaby á Fim 30. Sep 2010 11:07, breytt samtals 4 sinnum.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Re: [TS] 24'' Dell UltraSharp 2405FPW skjár
Top quality skjár! Og af allt öðrum standard en ódýru TN panel skjáirnir sem flestir eiga.
Gangi þér vel með söluna
Gangi þér vel með söluna
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
Ummm.....þessi skjár var góður 2005 þegar hann kom fyrst.
Ég myndi kannski skilja 60þ fyrir gamlan notaðan skjá ef það væri S-IPS eða álíka en þetta er ekki IPS skjár og hann er með 12ms response time. Og þó svo að hann hafi 16:10 upplausn en ekki 16:9 þá getur þú alveg fengið nýjan 16:10 skjá í gegnum buy.is á minna.
Biðst afsökunar ef þetta er óviðeigandi, en sá sem borgar 60þ fyrir þennan skjá er eitthvað ruglaður.
Ég myndi kannski skilja 60þ fyrir gamlan notaðan skjá ef það væri S-IPS eða álíka en þetta er ekki IPS skjár og hann er með 12ms response time. Og þó svo að hann hafi 16:10 upplausn en ekki 16:9 þá getur þú alveg fengið nýjan 16:10 skjá í gegnum buy.is á minna.
Biðst afsökunar ef þetta er óviðeigandi, en sá sem borgar 60þ fyrir þennan skjá er eitthvað ruglaður.
Have spacesuit. Will travel.
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1006
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1198
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
audiophile skrifaði:Ég myndi kannski skilja 60þ fyrir gamlan notaðan skjá ef það væri S-IPS eða álíka en þetta er ekki IPS skjár
Þetta er ekki IPS en þetta er hinsvegar PVA skjár, sem er litlu síðri en IPS - amk óendanlega mikið betri en TN draslið. Það er notabene betri contrast + blacks yfirleitt í PVA skjám heldur en IPS, þó viewing angle sé ekki það sama. Ég á svona skjá og búinn að eiga síðan 2005, og hann er ennþá í topp standi og búinn að þjóna mér vel. Ég á nb. líka Dell 2209WA IPS skjá og Apple IPS skjá þannig að ég hef samanburðinn
Viðurkenni samt að mér finnst 60þ. oggulítið í hærri kantinum, en þó alveg þess virði þar sem framboðið af alvöru skjám (IPS + PVA) er vægast sagt lítið á íslandi.
PS. Svona skjáir eru ekki fyrir tölvuleikjakalla sem spá í response tímum, þessi skjár og sambærilegir hafa aldrei verið hannaðir með leiki í huga, heldur myndvinnslu.
-
- Besserwisser
halldorjonz skrifaði:60kall fyrir notaðan skjá sem er með 12ms Response time
Já response time segir allt til um skjáinn
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2859
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Ég á svona skjá og get sagt að þessir skjáir eru alveg rosalega góðir og skýrir. Ég veit samt ekki með þennan 60 kall
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1006
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
gardar skrifaði:halldorjonz skrifaði:60kall fyrir notaðan skjá sem er með 12ms Response time
Já response time segir allt til um skjáinn
Amm fyrir mig
jo, gætu þið útskýrt fyrir mig muninn á IPS, S-IPS, PVA og TN svona eins og ég væri 5 ára
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
Harkee skrifaði:jo, gætu þið útskýrt fyrir mig muninn á IPS, S-IPS, PVA og TN svona eins og ég væri 5 ára
Einfaldasta skýringin er eitthvað í þessa átt.....
TN eru ódýrastir og notaðir í flestum skjám í dag sem þú kaupir frá Acer, BenQ, Dell, Samsung osfv. Þeir eru 6 bita og geta því tæknilega séð ekki sýnt fulla 16.7 milljónir lita, heldur aðeins 262,144 rétta liti. Hinir eru gerðir með "dithering". Það eru reyndar til 8 bita TN panelar en sjaldgæft.
Næst kemur MVA (Multi-Domain Vertical Alignment) og PVA (Patterned Vertical Alignment). Þeir eru 8 bita og geta því sýnt sanna 16.7 milljón liti. Þeir eru með 256 tóna í hverjum af þremur aðal litunum og því verður 256^3 = 16.7 milljónir uþb. Þeir hafa fleiri og nákvæmari liti, betri contrast og betra sjónsvið (viewing angle). Þó ekki eins gott og S-IPS. Þeir eru líka með verri response tíma en TN.
IPS (In Plane Switching) er svo mest notað í mynd og grafíska vinnslu skjái. Nýjasta H-IPS og S-IPS eru með bestu skjám í dag hvað varðar liti, contrast, hraða og sjónsvið. Þeir kosta líka mikið og sérstaklega stærri en 24".
Svo ef þú vilt endilega kynna þér meira þá lestu þessa síðu http://www.tftcentral.co.uk/specs.htm
Have spacesuit. Will travel.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 246
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 09:20
audiophile skrifaði:Ummm.....þessi skjár var góður 2005 þegar hann kom fyrst.
16:10 fyrir myndvinslu til að fá meira pixel og kostar meira að búa til svona tæki
ÞETTA SKJÁR ER FYRIR MYNDVINSLU EKKI FYRIR TÖLVULEIK
takk fyrir
audiophile skrifaði:Harkee skrifaði:jo, gætu þið útskýrt fyrir mig muninn á IPS, S-IPS, PVA og TN svona eins og ég væri 5 ára
TN eru ódýrastir og notaðir í flestum skjám í dag sem þú kaupir frá Acer, BenQ, Dell, Samsung osfv. Þeir eru 6 bita og geta því tæknilega séð ekki sýnt fulla 16.7 milljónir lita, heldur aðeins 262,144 rétta liti. Hinir eru gerðir með "dithering". Það eru reyndar til 8 bita TN panelar en sjaldgæft.
Næst kemur MVA (Multi-Domain Vertical Alignment) og PVA (Patterned Vertical Alignment). Þeir eru 8 bita og geta því sýnt sanna 16.7 milljón liti. Þeir eru með 256 tóna í hverjum af þremur aðal litunum og því verður 256^3 = 16.7 milljónir uþb. Þeir hafa fleiri og nákvæmari liti, betri contrast og betra sjónsvið (viewing angle). Þó ekki eins gott og S-IPS. Þeir eru líka með verri response tíma en TN.
IPS (In Plane Switching) er svo mest notað í mynd og grafíska vinnslu skjái. Nýjasta H-IPS og S-IPS eru með bestu skjám í dag hvað varðar liti, contrast, hraða og sjónsvið. Þeir kosta líka mikið og sérstaklega stærri en 24".
Svo ef þú vilt endilega kynna þér meira þá lestu þessa síðu http://www.tftcentral.co.uk/specs.htm
Spurning :
* Ég er með : Samsung 24" SyncMaster 245BW
* Hvaða tegund af skjá er þetta ? þeas : TN, MWA eða IPS ?
* Allavega þá hefur hann verið alveg fínn : en blautur draumur er að eiga náttúrulega 30" geðveiki.
-
- Besserwisser
Heihachi skrifaði:audiophile skrifaði:Harkee skrifaði:jo, gætu þið útskýrt fyrir mig muninn á IPS, S-IPS, PVA og TN svona eins og ég væri 5 ára
Spurning :
* Ég er með : Samsung 24" SyncMaster 245BW
* Hvaða tegund af skjá er þetta ? þeas : TN, MWA eða IPS ?
* Allavega þá hefur hann verið alveg fínn : en blautur draumur er að eiga náttúrulega 30" geðveiki.
TN