....

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Höfundur
joispoi2
Bannaður
Póstar: 5
Skráði sig: Þri 04. Maí 2010 12:56
Staða: Ótengdur

....

Pósturaf joispoi2 » Þri 04. Maí 2010 13:05

EKKERT .. HER I BOÐI HANDA YKKUR... TAKK..
Síðast breytt af joispoi2 á Fim 06. Maí 2010 17:03, breytt samtals 5 sinnum.

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Re: Packard Bell Pc Tölva Til Sölu...

Pósturaf biturk » Þri 04. Maí 2010 13:28

mátt bara byrja á að gera almennilega auglýsingu og síðann getum við talað saman um verð.

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Staðsetning: Reykjavík

Re: Pc Tölva Til Sölu...

Pósturaf Bioeight » Þri 04. Maí 2010 16:14

Það er rétt að það vantar nánari upplýsingar til að selja þessa vél hér, en mér fannst vanta smá meiri kurteisi og hjálpsemi í þá beiðni, sá samt að þú hefur tekið þetta til þín og farið að bæta inn upplýsingum.

Ef þú átt það til þá væri gott ef þú gæfir upp link á síðu með upplýsingum um þessa tölvu, ef það er ekki til þá væri gott að fá einhverskonar módelnúmer. Ágætt líka ef hægt er að vita hvar hún er keypt og hvort með fylgi sölunóta eða eitthvað slíkt til að hægt sé að sýna fram á að hún sé enn í ábyrgð. Síðan væri gott að fá að vita nákvæmlega hvaða örgjörvi þetta er og hversu hratt minnið er. Ef þú ert í vandræðum með það þá geturðu notað t.d. forrit sem heitir Speccy og það getur sýnt þér allar þær upplýsingar. Forritið er ókeypis og hægt er að ná í það á http://www.piriform.com/speccy/download. Þetta ætti að duga í bili. Mjög fínt að vera kominn með verðhugmynd. Verðlöggurnar koma svo seinna kannski(fer allt eftir því hvað kemur út úr betri lýsingu) og leiðrétta það, ekki móðgast, stundum eru þær frekar harkalegar en þær meina vel.

Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3

Höfundur
joispoi2
Bannaður

Pósturaf joispoi2 » Þri 04. Maí 2010 16:32

.
Síðast breytt af joispoi2 á Fim 06. Maí 2010 17:02, breytt samtals 1 sinni.

Höfundur
joispoi2
Bannaður

Pósturaf joispoi2 » Þri 04. Maí 2010 16:36

Sleppiði þvi svo bara að segja mer hvað þetta er leleg lysing og skoðiði bara eitthvað annað þá ef þetta er ekki nogu gott fyrir ykkur.. ef þið hafið ahuga bjoðið þá..

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Þri 04. Maí 2010 19:17

joispoi2 skrifaði:sko er að nota þetta drasl forrit i aðrari tölvu eina sem vantar uppa þessar upplysingar er hvað örgafion er stor ertu alveg snar vangefin?

býst við að þetta sé til mín

en nei ég er ekki vangefinn, er bara býsna vel gefinn og vel að mér :)

en nei það er ekki rétt hjá þér það vantgar

hvaða gerð þessi 640 gb diskur er
hvernig vinnsluminni þetta er, ss gerð og týpa
það vantar hvaða móðurborð er
hvernig aflgjafi er
er floppy drif?
er þetta löglegt windows?

svona til að byrja og þetta eru grunn upplýsingar

ef þetta er einhver sér samansett tölva af pb þá hlýturu að geta gefið okkur í það minnsta serial númer svo það sé hægt að fletta því upp og sjá mynd, specca og fleira.

speccy er jafnvel ekki svo vitlaus hugmynd.

og, kurteisi kostar ekkert, það hjálpar ekkert að vera með nafnaköll, ég bað einungis um betri upplýsingar, þetta er vaktin en ekki barnaland.

hafðu það svo sem allra best í dag.

Kær kveðja

Gunnar :wink:

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Bioeight » Fim 06. Maí 2010 00:17

joispoi2 skrifaði:Sleppiði þvi svo bara að segja mer hvað þetta er leleg lysing og skoðiði bara eitthvað annað þá ef þetta er ekki nogu gott fyrir ykkur.. ef þið hafið ahuga bjoðið þá..

Bara að reyna að hjálpa þér, en stundum er óumbeðin hjálp verri en engin hjálp virðist vera. En til að koma með þetta beint út: Það er tímaeyðsla að setja inn svona ónákvæma auglýsingu hér, hluturinn á líklegast ekki eftir að seljast, líka auðvelt að sjá að þú ert nýr hér þannig að hafðu varann á og ekki láta plata þig í einhverju vitleysu.

Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3

Höfundur
joispoi2
Bannaður

Pósturaf joispoi2 » Fim 06. Maí 2010 12:46

fagget
Síðast breytt af joispoi2 á Fim 06. Maí 2010 16:59, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

andripepe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 340
Skráði sig: Fim 13. Ágú 2009 16:39

Pósturaf andripepe » Fim 06. Maí 2010 16:26

joispoi2 skrifaði:gunnar eg set þessar upplysingar a eftir.. ekki vera svona déskotans heimskur að spurja um upplysingar ef þetta er sett saman tölva... ÞETTA ER PACKARD BELL tölva ERTU AÐ NA ÞVI?
....eignastu svo lif... tölvur eru greinilega bunar að skemma þitt lif... shithvað eg verð pirraður a svona luðum eins og þer hahah

já vá hvað þú hlítur að lifa eðlilegu lífi maður? algjör anall

amd.blibb

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Fim 06. Maí 2010 16:34

joispoi2 skrifaði:gunnar eg set þessar upplysingar a eftir.. ekki vera svona déskotans heimskur að spurja um upplysingar ef þetta er sett saman tölva... ÞETTA ER PACKARD BELL tölva ERTU AÐ NA ÞVI?
....eignastu svo lif... tölvur eru greinilega bunar að skemma þitt lif... shithvað eg verð pirraður a svona luðum eins og þer hahah

Drengur, lærðu að halda kjafti þegar við á. Þú hefur ekki MINNSTU hugmynd um hverja þú ert að tala á bakvið skjáinn, myndi gæla aðeins við þá hugsun ef hún rúmast þá í þessum hnetuheila þínum, áður en þú gerir okkur þann persónulega andlega skaða að kommenta hingað inn.

Þetta er LÉLEG auglýsing á svæði þar sem AFBRAGÐSgóðar auglýsingar er vaninn. Taktu tilmælunum, segðu takk, breyttu auglýsingunni og krossaðu fingur um að nokkur maður hafi áhuga á að eiga viðskipti við svona vanþakklátt kvikindi eins og þig.

Djöfuls besserwisser maður.

Höfundur
joispoi2
Bannaður

Pósturaf joispoi2 » Fim 06. Maí 2010 16:58

haltu kjafti litli skitur .. mer liggur ekkert á að selja þessa tölvu .. hun er goð éttu skit ... og eg veit alveg að þu ert bara déskotans aumingi sem heldur hann se déskotans massaður og klikkaður...alltaf i cs og svona wow low life bithc... haltu bara déskotans kjafti.. og lattu þessa auglysingu i friði... enda sel eg þer hana ekki... haha faviti.. takk kærlega fyrir mig..

JohnnyX
/dev/null
Póstar: 1442
Skráði sig: Sun 04. Jan 2009 18:25

Pósturaf JohnnyX » Fim 06. Maí 2010 17:00

joispoi2 skrifaði:haltu kjafti litli skitur .. mer liggur ekkert á að selja þessa tölvu .. hun er goð éttu skit ... og eg veit alveg að þu ert bara déskotans aumingi sem heldur hann se déskotans massaður og klikkaður...alltaf i cs og svona wow low life bithc... haltu bara déskotans kjafti.. og lattu þessa auglysingu i friði... enda sel eg þer hana ekki... haha faviti.. takk kærlega fyrir mig..

vælubílinn er á leiðinni....

Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1457
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Staðsetning: Júpíter

Pósturaf Lexxinn » Fim 06. Maí 2010 17:04

JohnnyX skrifaði:
joispoi2 skrifaði:haltu kjafti litli skitur .. mer liggur ekkert á að selja þessa tölvu .. hun er goð éttu skit ... og eg veit alveg að þu ert bara déskotans aumingi sem heldur hann se déskotans massaður og klikkaður...alltaf i cs og svona wow low life bithc... haltu bara déskotans kjafti.. og lattu þessa auglysingu i friði... enda sel eg þer hana ekki... haha faviti.. takk kærlega fyrir mig..

vælubílinn er á leiðinni....

Nei hann var að fara framhjá

biturk
Kóngur

Re: ....

Pósturaf biturk » Fim 06. Maí 2010 17:05

bann á þennan mann, ip bann og allt saman

en vá hvað ég væri til í að tracka hann og kíkja í kaffi :P

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Fim 06. Maí 2010 17:07

Hehe. Kíktu á mig. Sjáum hvor okkar er auminginn og hvor okkar er massaði gaurinn.

Get ekki annað en dáðst að orðaforðanum þínum, Harvard graduate are we?

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16576
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Re: ....

Pósturaf GuðjónR » Fim 06. Maí 2010 17:17

biturk skrifaði:bann á þennan mann, ip bann og allt saman

en vá hvað ég væri til í að tracka hann og kíkja í kaffi :P