er hér með 2280kr gjafabréf í tölvulistanum til sölu, á 1þus
simi 8699418 og 5518128 og 6954702
gjafabréf í Tölvulistanum til sölu
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2225
- Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
- Staða: Tengdur
gjafabréf í Tölvulistanum til sölu
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2225
- Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
- Staða: Tengdur
Re: gjafabréf í Tölvulistanum til sölu
Bump, við erum að tala um meira en 50% afslátt hérna:D
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
- Gúrú
- Póstar: 589
- Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
- Staðsetning: Garðabær
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
PepsiMaxIsti skrifaði:Þú ert líka að tala um gjafabréf í tölvulistanum.
Þú ætlaðir líklegast að leiðrétta hann og segja "innistæðunótu"..
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Gúrú
- Póstar: 589
- Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
- Staðsetning: Garðabær
- Hafðu samband:
daanielin skrifaði:PepsiMaxIsti skrifaði:Þú ert líka að tala um gjafabréf í tölvulistanum.
Neibb, þetta var nú það sem að ég ætlaði að segja, hef bara svo slæma reynslu af Tölvulistanum, eins og líklega MJÖG margir, og mun ALDREI aftur versla við þá aftur. Þetta er ástæan fyrir því að ég sagði þetta.
Skil ekki, hann segir
og þá segir þú
Þetta var nákvæmlega það sem hann sagði, æjj ég skil ekki..
kizi86 skrifaði:er hér með 2280kr gjafabréf í tölvulistanum
og þá segir þú
PepsiMaxIsti skrifaði:Þú ert líka að tala um gjafabréf í tölvulistanum.
daanielin skrifaði:PepsiMaxIsti skrifaði:Þú ert líka að tala um gjafabréf í tölvulistanum.
Nei held hann hafi frekar átt við "Það verslar engin við tölvulistann og því hefur engin áhuga"
Fyrir utan að þetta er svo lág upphæð að það svarar ekki bensínkostnaði að standa í þessu.
daanielin skrifaði:Skil ekki, hann segirkizi86 skrifaði:er hér með 2280kr gjafabréf í tölvulistanum
og þá segir þúPepsiMaxIsti skrifaði:Þú ert líka að tala um gjafabréf í tölvulistanum.
held að hann sé að meina að tölvulistin sé crap fyrirtæki?
Lölllz!
Það sem hann sagði:
það sem ég las:
Það sem hann sagði:
Þú ert líka að tala um gjafabréf í tölvulistanum.
það sem ég las:
Þú ert líklegast að tala um gjafabréf í tölvulistanum.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Það tekur því varla að kaupa svona lagað, að fara og sækja þetta og svona kostar bensínpening. Svo er voðalega takmarkað magn af fólki sem lætur sér detta það til hugar að versla við tölvulistann...
Gigabyte Technology EP45-UD3R -- Intel Core 2 Quad Q9550 @ 2.83GHz -- ATI Radeon HD4850 -- MTD 4 GB 800MHz -- 80 GiB - 500 GiB - 3x1000 GiB HDD -- Acer 24" LED -- Windows 7 x64 Ultimate