Fujitsu má eyða
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Fujitsu 2.5" SATA harður diskur fyrir fartölvu [í ábyrgð]
fyrir árs gamlann disk í fartölvu er þetta bara of hátt verð, það marg borgar sig fyrir menn að kaupa frekar nýjann og fá eitt ár í viðbót í ábyrgð.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Nýliði
- Póstar: 17
- Skráði sig: Fös 11. Ágú 2006 14:20
- Staðsetning: Egilsstaðir
- Hafðu samband:
4000 þús kall?
Garðar Valur Hallfreðsson
gazzi@simnet.is
gazzi@simnet.is
-
- Nýliði
- Póstar: 17
- Skráði sig: Fös 11. Ágú 2006 14:20
- Staðsetning: Egilsstaðir
- Hafðu samband:
Sorrí VR4, ég klikkaði á að svara þér um daginn. Málið er að vélin sem ég er að setja saman er komin með disk. Þó er ég að fara að laga aðra vél sem er "sennilega" með ónýtan disk, ég fæ kannski að staðfesta þetta við þig í vikunni (þ.e.a.s. ef þú verður ekki búin að selja hann þá)?
Garðar Valur Hallfreðsson
gazzi@simnet.is
gazzi@simnet.is
gazzi skrifaði:Sorrí VR4, ég klikkaði á að svara þér um daginn. Málið er að vélin sem ég er að setja saman er komin með disk. Þó er ég að fara að laga aðra vél sem er "sennilega" með ónýtan disk, ég fæ kannski að staðfesta þetta við þig í vikunni (þ.e.a.s. ef þú verður ekki búin að selja hann þá)?
já ok