Ég er að auglýsa til sölu notaða fartölvu frá HP. Frábær tölva mjög vel farin, nýlega bilanagreind af Opnum kerfum og rykhreinsuð. Algjörlega topeintak.
Vélin heitir HP Compaq nx6325 með eftirfarandi innihald:
Örgjörfi: 2.0GHz X2 Dual Core AMD Turion
Minni 3.0Gb
Skjákort: ATI RADEON XPRESS 512Mb
Harður diskur: 80Gb
Skjár: 15" (1400x1050 upplausn)
Keypt á Íslandi hjá Opnum kerfum febrúar 2008. Ábyrgð var að renna út því febrúar og setti hana því í yfirferð og það var ekkert að henni nema lélegt batterý svo ég keypti nýtt frá þeim. Batterý nokkuð gott því.
Dúndur tölva sem fer fyrir lítið eða 60þús.
Hægt er að fá frekari upplýsingar í síma 618-5041 ( Björgvin) eða bvikingsson@gmail.com
Fartölva til sölu, 15" HP 2.0GHz Dual core, 3Gb minni etc.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Fartölva til sölu, 15" HP 2.0GHz Dual core, 3Gb minni etc.
hvað kostaði hún upphaflega?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
- Staða: Ótengdur
Re: Fartölva til sölu, 15" HP 2.0GHz Dual core, 3Gb minni etc.
vikingsb skrifaði:Ég er að auglýsa til sölu notaða fartölvu frá HP. Frábær tölva mjög vel farin, nýlega bilanagreind af Opnum kerfum og rykhreinsuð. Algjörlega topeintak.........
Og hvað reyndist vera að henni ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.